0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh Toshiba inverter GR-AG39VUBZ(XK1) và T39VUBZ(DS)

Ngày Đăng: 11:09 11/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Toshiba là một thương về đồ gia dụng khá có tiếng tới từ Nhật Bản với nhiều mặt hàng phong phú, trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ so sánh hai chiếc tủ lạnh Toshiba inverter GR-AG39VUBZ(XK1) và T39VUBZ(DS), đây cũng là một trong những ngàng khá nổi tiếng của thương hiệu này.

So sánh thiết kế tủ lạnh Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1) và T39VUBZ(DS)

Thiết kế hay vẻ bên ngoài cũng có ảnh hưởng khá lớn tới độ thẩm mỹ của căn phòng và cung phần nào quyết định tới việc lựa chọn từ người dùng. Ở trong hai chiếc tủ lạnh Toshiba này chúng đêì có những đặc điểm riêng với sự khác biệt nhất định, tạo được sự độc đáo cuốn hút cho mình.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter 2 Cánh GR-AG39VUBZ(XK1) 330 Lít khá sang trọng với màu đen huyền bí, mặt gương bóng tô điểm cho không gian của bạn, mang tới sự đẳng cấp lịch sự, sang trọng. Đây cũng là dòng tủ 2 ngăn với ngăn chứa đá phía trên và ngăn bảo quản rộng rãi phía dưới.

Chiếc tủ lạnh Sharp inverter T39VUBZ(DS) có vẻ đơn điệu hơn khi nó có nền xám nhẹ nhàng với kiểu dáng chữ nhật và 2 ngăn chứa tiện dụng. Sản phẩm đảm bảo tính hiện đại và phù hợp các những gia đình có từ 3 tới 4 thành viên sử dụng với khả năng chứa lớn.

So sánh một số tiện ích bên trong hai chiếc tủ lạnh Toshiba

Chiếc tủ lạnh Toshiba inverter GR-AG39VUBZ(XK1) khá nổi bật với khả năng tiết kiệm điện vượt trội và mức tiêu thụ trung bình chỉ khoảng 0.91 kW/ngày. Nó có máy nén chạy khá êm ái bạn gần như không nghe thấy nhiều âm thanh khá chịu khi sử dụng, tạo sự thư thái cao.

Hơn thế ở tủ lạnh Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1) nó còn được tích hợp công nghệ Hybrid Bio với phân tử bạc Ag+ và xúc tác Enzym giúp khử sạch vi khuẩn, mùi hôi. Điều này đảm bảo được an toàn với các mặt hàng bên trong, bạn sẽ thấy thoải mái khi mở tủ, các mùi sẽ không trộ lẫn làm ảnh hưởng tới hiệu quả.

Với Tủ Lạnh Toshiba Inverter 2 Cánh T39VUBZ(DS) 330 Lít, nó cũng là dòng tủ inverter nên hiệu quả tiết kiệm điện khá vượt trội, cùng khả năng duy trì nhiệt khá ổn định, đảm bảo hiệu quả lâu dài. Sản phẩm này cũng giúp làm lạnh hiệu quả tới nhiều vị trí khác nhau ngay cả khi bạn chất đầy.

Đặc biệt hơn với việc được trang bị ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone, vì thế tủ lạnh Toshiba giá rẻ T39VUBZ(DS) sẽ giúp làm mát những chai nước chỉ sau thời gian ngắn, bạn có thể sử dụng ngay sau khi bỏ vào mà không cần chờ đợi. Chiếc tủ này cũng được bố trí khay kệ bên trong với độ chắc, độ trong suốt giúp bạn dễ lau chùi và có thể đặt các vật nặng.

So sánh giá thành hai chiếc tủ lạnh Toshiba

Nói về những chiếc tủ lạnh Toshiba, chúng không chỉ được biết tới với độ bền bỉ, chất lượng tốt hay hiệu quả sử dụng cao, mà nó còn đảm bảo về mặt giá thành khi có mức khá phù hợp. Đây cũng là một yếu tố khiến dòng tủ này luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng.

Ở trong cả hai sản phẩm này, chúng có một sự chênh lệch khá lớn về mặt giá thành khi so sánh với nhau và ưu thế hơn thuộc về model T39VUBZ(DS) khi chỉ có giá khoảng 6 triệu. Còn chiếc tủ lạnh Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1) cao hơn, vào khoảng gần 10 triệu.

Sự chênh lệch này chắc hẳn cũng phần nào ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn và với mức giá cao hơn thì chiếc tủ lạnh GR-AG39VUBZ(XK1) cũng mang tới giá trị cao hơn. Nó được thiết kế sang trọng hơn, có nhiều công nghệ nổi bật giúp việc bảo quản trở nên tốt đẹp hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook