0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh máy rửa bát Hafele HDW-HI60B và máy rửa bát Electrolux ESL5343LO

Ngày Đăng: 14:53 06/09/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những năm gần đây các loại máy rửa bát hiện đại đang rất được ưa chuộng bởi nó mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, đặc biệt là đối với bà nội trợ. Máy rửa bát Hafele HDW-HI60B và máy rửa bát Electrolux ESL5343LO là hai sản phẩm chất lượng tốt đang được nhiều người quan tâm đồng thời cũng phân vân không biết nên mua loại nào. Chúng tôi sẽ giúp bạn so sánh để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.

1. Đặc điểm của máy rửa bát Hafele HDW-HI60B

Sau đây là những điểm nổi bật của model Hafele.

1.1. Thiết kế

Máy rửa bát Hafele HDW-HI60B được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại. Đây là kiểu máy bán âm, được lắp âm vào tủ bếp giúp tối ưu không gian và tăng tính thẩm mỹ. Bảng điều khiển của thiết bị vẫn nằm ở phía trước như loại máy độc lập, vừa tạo điểm nhấn vừa thuận tiện trong quá trình sử dụng. Phần vỏ và thân được làm từ thép không gỉ cao cấp, dễ vệ sinh và bền bỉ, hạn chế được hư hỏng do va chạm. Sản phẩm có màu đen-xám phù hợp với mọi không gian nội thất.

So sánh máy rửa bát Hafele HDW-HI60B và máy rửa bát Electrolux ESL5343LO

1.2. Dung tích

Chiếc máy rửa bát Hafele bán âm này có dung tích lớn với khả năng rửa được 15 bộ đồ ăn Châu Âu. Số lượng này tương đương với 3-5 mâm bát đĩa của người Việt, bao gồm cả xoong, nồi, chảo, cốc chén thủy tinh. Gia đình đông người hay nhà thường xuyên có tiệc, cỗ,.. thì đây quả là một vị cứu tinh. Đặc biệt với dung tích lớn như vậy thì bạn hoàn toàn có thể gom bát đĩa cả ngày lại rồi rửa một lần vào buổi tối.

1.3. Chức năng và công nghệ

Một ưu điểm lớn của máy rửa bát Hafele HDW-HI60B là được trang bị nhiều chương trình rửa và tính năng đặc biệt cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị đồng thời mang lại hiệu quả cao. Trước hết máy có tổng cộng 8 chương trình rửa khác nhau, bên cạnh đó còn có thêm 5 chương trình đặc biệt là Energy Save, Half Load, Extra Fast, Extra Silent, Tablet.

Sử dụng sản phẩm còn cực kỳ tiết kiệm điện nước và an toàn nhờ công nghệ tiên tiến như Hydro Power, chống tràn – rò rỉ, sấy Turbo Drying,…

1.4. Độ ồn

Hafele 15 bộ hoạt động siêu êm ái với độ ồn tối đa chỉ có 39dB, tương đương với tiếng nói chuyện thì thầm.

2. So sánh với máy rửa bát Electrolux ESL5343LO

Sau đây chúng ta sẽ so sánh những đặc điểm của máy Electrolux với máy Hafele xem model nào tốt hơn.

2.1. Thiết kế

Cùng là máy rửa bát âm tủ nhưng khác với Hafele bán âm, máy rửa bát Electrolux ESL5343LO lại là kiểu máy âm toàn phần, lắp đặt âm hoàn toàn vào tủ bếp với bảng điều khiển nằm phía trên mép cửa. Khá nhiều người yêu thích dòng sản phẩm này vì nó nhìn đẹp hơn lắp máy bán âm. 

So sánh máy rửa bát Hafele HDW-HI60B và máy rửa bát Electrolux ESL5343LO

2.2. Dung tích

So với máy rửa bát Hafele HDW-HI60B dung tích lên đến 15 bộ thì Electrolux có dung tích nhỏ hơn một chút, có khả năng rửa được 13 bộ. Dung tích này cũng đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình đông người từ 4 thành viên trở lên. Máy cũng rửa được cả xoong, nồi, thìa đũa và nhiều vật dụng khác nên bạn có thể thoải mái sử dụng.

2.3. Chức năng và công nghệ

Chương trình rửa của máy rửa bát Electrolux âm tủ có vẻ không đa dạng bằng Hafele nhưng công nghệ và hiệu quả mang lại thì không hề kém cạnh. Nhiều tính năng tiện ích cũng được trang bị như quản lý thời gian Timer Manager, sấy tăng cường Air Dry hoạt động kết hợp với xả nhanh Rinse Aid, Beam-on-Floor chiếu trạng thái hoạt động của máy xuống sàn để dễ quan sát từ xa,…

Model này còn nổi bật với hiệu quả sấy khô mang lại cực kỳ tốt, sấy khô hơn gấp 3 lần nhờ công nghệ Air Dry, sau đó là cửa tự động mở 10cm sau khi kết thúc giai đoạn sấy khô cho phép không khí lưu thông và toàn bộ vật dụng được khô ráo hoàn toàn.

So sánh máy rửa bát Hafele HDW-HI60B và máy rửa bát Electrolux ESL5343LO

2.4. Độ ồn

Máy rửa bát Electrolux ESL5343LO hoạt động với độ ồn tối đa là 44dB. Tuy không êm bằng Hafele 15 bộ nhưng vẫn trong mức độ dễ chịu, không ảnh hưởng đến các hoạt động khác như ngủ, nghỉ, thư giãn hay làm việc.

3. Nên mua máy rửa bát Hafele HDW-HI60B hay máy rửa bát Electrolux ESL5343LO?

Qua sự so sánh những đặc điểm của từng loại trên có thể thấy rằng máy rửa bát Hafele HDW-HI60B tốt hơn Electrolux ESL5343LO khi có dung tích lớn, đa dạng chức năng, công nghệ hiện đại và độ ồn thấp.

Model Electrolux hiện tại có giá khoảng 16.650 vnd, Hafele có giá khoảng 16.950 vnd thì tại sao bạn không bỏ thêm khoảng 300 nghìn để được trải nghiệm sản phẩm tốt hơn?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook