0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giữa máy rửa bát bán âm Hafele và Bosch: Nên mua máy rửa bát loại nào?

Ngày Đăng: 11:09 24/04/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát bán âm được nhiều gia đình lựa chọn không chỉ vì lắp đặt gọn gàng mà còn rất thuận tiện trong quá trình sử dụng với bảng điều khiển được thiết kế nằm ngay phía trước cửa như loại độc lập. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay cũng có nhiều loại, trong đó máy rửa bát bán âm Hafele và Bosch là hai cái tên được nhiều người quan tâm nhất, cũng phân vân nhất vì không biết nên mua loại nào. Bài viết này sẽ giúp các bạn so sánh và lựa chọn.

1. Đôi nét về máy rửa bát bán âm

Dòng máy rửa bát này là một loại âm tủ nhưng không được lắp chìm toàn phần mà chỉ chìm một phần vào tủ bếp. Phần hở ra ngoài chính là khu vực bảng điều khiển. Lắp đặt dòng sản phẩm này không chỉ tiết kiệm được không gian mà còn mang giá trị thẩm mỹ cao bởi với phần cửa máy phía trước gia chủ có thể tự ý thiết kế hoặc lựa chọn màu sắc cho đồng bộ với tủ bếp. Căn bếp của gia đình bạn sẽ luôn gọn gàng và hiện đại hơn, sang hơn với không gian nội thất đồng bộ.

Giữa máy rửa bát bán âm Hafele và Bosch: Nên mua máy rửa bát loại nào?

2. Máy rửa bát bán âm Bosch

Bosch là thương hiệu xuất xứ từ Đức với hầu hết các sản phẩm đều được sản xuất tại Châu Âu và nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện về Việt Nam. Máy rửa bát Bosch bán âm có đủ các dòng từ serie 2, serie 4, serie 6 và serie 8 với dung tích đa dạng từ 9 bộ cho đến 14 bộ.

Các model đều được trang bị 4-8 chương trình rửa tiêu chuẩn với các mức nhiệt tương ứng. Đồng thời dòng máy này cũng sở hữu những tính năng ưu việt nhất, đảm bảo đến tay người tiêu dùng một chiếc máy rửa bát thông minh hiện đại. Một số tính năng nổi bật có thể kể đến: kết nối wifi điều khiển từ xa, tiết kiệm thời gian rửa, vệ sinh Machine Care, sấy tăng cường,… Đặc biệt model thuộc phân khúc cao cấp của Bosch như máy rửa bát Bosch serie 6 và serie 8 sẽ được trang bị công nghệ sấy Zeolith độc quyền.

Giữa máy rửa bát bán âm Hafele và Bosch: Nên mua máy rửa bát loại nào?

Khả năng tiết kiệm điện của Bosch được đánh giá cao với hầu hết các sản phẩm đều đạt nhãn năng lượng cao của Châu Âu, tiết kiệm được khoảng 25% lượng nước và 40% lượng điện tiêu thụ.

3. Máy rửa bát bán âm Hafele

Hafele cũng là thương hiệu đến từ Đức với đa số các model được sản xuất tại một nước thứ 3, nhiều nhất là ở Trung Quốc. So với Bosch thì máy rửa bát Hafele bán âm chưa có nhiều model đa dạng bằng. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, hiện đại với vòi phun áp suất lớn và nhiệt độ thay đổi theo từng chương trình giúp loại bỏ tối đa chất bẩn và vi khuẩn. Máy có chương trình Jet Wash 18 với thời gian rửa nhanh chóng và 4 mức cài đặt. Khả năng tiết kiệm điện của dòng máy này chưa được tốt như Bosch. Bù lại có tính năng Water Box giúp tái sử dụng nước rửa, tiết kiệm được 40% lượng nước tiêu thụ cho người dùng.

Giữa máy rửa bát bán âm Hafele và Bosch: Nên mua máy rửa bát loại nào?

4. Kết luận: nên mua máy rửa bát Hafele hay Bosch?

Có thể thấy rằng chất lượng của cả 2 dòng máy rửa bát bán âm Bosch và Hafele đều tốt, tuy nhiên tốt hơn và nên mua hơn thì vẫn là Bosch. Máy rửa bát Hafele thực sự chưa hiện đại bằng với công suất thấp hơn và ít chương trình rửa, tính năng hơn, bên cạnh đó hệ thống điều chỉnh cũng chưa được linh hoạt và hay gặp vấn đề. 

Tuy nhiên giá của Bosch lại cao hơn nhiều nên nếu gia đình bạn không có đủ điều kiện tài chính thì máy rửa bát bán âm Hafele sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

Các bạn có thể đến Điện máy Thiên Phú để tham khảo nhiều model máy chất lượng của cả Bosch và Hafele, có cơ hội mua được sản phẩm chính hãng 100% với mức giá cực ưu đãi. Liên hệ hotline 091.896.96999 để được tư vấn chi tiết!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook