0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích ưu nhược điểm của máy rửa bát Hafele HDW-HI60B

Ngày Đăng: 15:44 27/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong số các thương hiệu máy rửa bát nổi tiếng hiện nay, Hafele là một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Trong đó, máy rửa bát Hafele HDW-HI60B là một trong những model máy rửa bát bán chạy nhất của hãng. Vậy sản phẩm này có những ưu nhược điểm gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Ưu điểm của máy rửa bát Hafele HDW-HI60B

Máy rửa bát Hafele HDW-HI60B có 5 ưu điểm cực chất lượng sau đây:

1.1. Thiết kế bán âm sang trọng và hiện đại

Hafele HDW-HI60B thuộc dòng máy rửa bát bán âm lắp chìm vào tủ bếp. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng với phần thân được làm từ thép không gỉ cao cấp, chống vân tay và sáng bóng. Phối màu đen – xám bạc tinh tế giúp không gian bếp nhà bạn hiện đại hơn. Bảng điều khiển nằm ngay phía trước tạo điểm nhấn và thuận tiện trong quá trình sử dụng.

máy rửa bát Hafele HDW-HI60B thiết kế bán âm

1.2. Dung tích khủng 15 bộ đồ ăn Châu Âu

Máy rửa bát Hafele HDW-HI60B là một trong những loại máy có dung tích lớn nhất hiện nay. Thiết bị có thể rửa được 15 bộ đồ ăn/lần, tương đương với 3-5 mâm bát đĩa của người Việt. Khoang máy rộng rãi với 3 giàn chứa chuyên dụng cho phép xếp được nhiều vật dụng, bao gồm cả phụ kiện nhà bếp, bát đĩa, cốc chén thủy tinh, xoong nồi,… Với dung tích lớn như vậy, máy rửa bát Hafele 15 bộ có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình đông người hoặc nhà thường xuyên có tiệc, cỗ. 

1.3. Tích hợp 14 chương trình rửa khác nhau

Nói đến ưu điểm của máy rửa bát Hafele bán âm HDW-HI60B thì chắc chắn không thể nào thiếu được các chức năng được tích hợp. Model này có tới 14 chức năng khác nhau, trong đó có 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 5 chế độ rửa đặc biệt gồm Energy Save, Half Load, Extra Fast, Extra Silent Và Tablet cho phép người dùng điều chỉnh. Sử dụng chương trình phù hợp sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất đồng thời tăng độ bền cho máy.

máy rửa bát Hafele HDW-HI60B tích hợp 14 chức năng

1.4. Tiêu thụ điện nước tiết kiệm hơn

Máy rửa bát Hafele HDW-HI60B nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ là sản phẩm đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng của Châu Âu với nhãn năng lượng A+++. Máy có khả năng tiết kiệm điện nước rất tốt. Mỗi chu trình chỉ tiêu thụ khoảng 0.84kWh điện và 9 lít nước cho số lượng 15 bộ bát đĩa. Tính ra dùng máy rửa bát Hafele còn tiết kiệm nước hơn rửa bằng tay.

1.5. Hoạt động siêu êm với độ ồn thấp

Sản phẩm đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất với các tính năng thông minh tiện ích và độ ồn thấp. Mức độ tối đa chỉ 39dB, tương đương với tiếng nói chuyện thì thầm và gần như là không nghe thấy gì khi bạn ở trong phòng khách hoặc phòng ngủ. Vì vậy gia đình không phải lo tiếng ồn của máy rửa chén bát sẽ ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác.

máy rửa bát Hafele HDW-HI60B hoạt động siêu êm

2. Nhược điểm của máy rửa bát Hafele HDW-HI60B

Máy rửa bát 15 bộ Hafele có 2 nhược điểm chính như sau:

2.1. Khó sử dụng đối với người lớn tuổi

Do máy được tích hợp quá nhiều chức năng cộng thêm bảng điều khiển được thiết kế tối giản, hầu như chỉ thể hiện bằng ký hiệu nên đôi khi sẽ gây khó khăn khi sử dụng. Nhất là đối với người lớn tuổi không am hiểu về các thiết bị công nghệ thông minh có thể dùng không quen.

2.2. Giá thành cao hơn các thương hiệu khác

Vì là sản phẩm nhập khẩu Châu Âu chất lượng cao nên giá thành của máy rửa bát Hafele HDW-HI60B khá cao so với mặt bằng chung các sản phẩm khác trên thị trường. Tuy nhiên hiện tại Điện máy Thiên Phú model này đang được giảm giá 2%, tuy không nhiều nhưng cũng tiết kiệm được một chút nên bạn hãy tranh thủ mua luôn nhé. 

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook