0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hafele HDW-HI60B – Máy rửa bát 15 bộ hoạt động siêu êm ái và yên tĩnh

Ngày Đăng: 14:54 30/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc tới Hafele HDW-HI60B ngoài xuất xứ Châu Âu xịn sò, thiết kế bán âm hiện đại và công năng vượt trội thì người ta còn nghĩ ngay đến độ ồn. Đây là một trong những model máy rửa bát 15 bộ hoạt động siêu êm được nhiều người ưa chuộng.

1. Độ ồn của máy rửa bát 15 bộ Hafele HDW-HI60B chỉ 39dB

Đơn vị đo độ ồn của máy móc là decibel, viết tắt là dB. Hầu như các loại máy rửa bát hiện đại đều được khắc phục tiếng ồn khi hoạt động, trong đó 50dB trở lên gần giống như một cuộc trò chuyện bình thường. Mức độ này có thể không quá ồn nhưng vẫn gây khó chịu đối với những người nhạy cảm với tiếng ồn hoặc ảnh hưởng đến một số sinh hoạt như nghỉ ngơi, đọc sách, giải trí,… Nhất là đối với gia đình có bếp mở.

Độ ồn của máy rửa bát 15 bộ Hafele HDW-HI60B chỉ 39dB

Thông thường máy rửa bát có độ ồn từ 44dB trở xuống đã được đánh giá cao rồi. Máy rửa bát Hafele HDW-HI60B lại có độ ồn chỉ 39dB gần như là loại máy chạy êm nhất. Ở mức độ này bạn sẽ chỉ nghe thấy tiếng động rất nhỏ khi đứng gần. Với khoảng cách từ bếp đến phòng khách, phòng ngủ thì hầu như không nghe thấy gì và tất nhiên không hề ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt sản phẩm thích hợp với nhà có em bé, người lớn tuổi cần không gian yên tĩnh để ngủ nghỉ. Bạn có thể thoải mái cho máy hoạt động vào ban đêm mà không lo lắng sẽ bị tiếng ồn đánh thức.

2. Lý do máy rửa bát Hafele 15 bộ HDW-HI60B hoạt động êm ái

Có rất nhiều yếu tố quyết định đến độ ồn của máy rửa bát Hafele HDW-HI60B 15 bộ khi hoạt động. Trong đó có sự chuyển động của nước qua máy bơm, bơm thoát nước, tia nước,… Và một trong những lý do quan trọng để máy rửa bát 15 bộ hoạt động siêu êm khi rửa lượng bát đĩa lớn đó chính là lớp cách nhiệt xung quanh thiết bị ngắn tiếng ồn phát ra ngoài. Cụ thể các lớp vật liệu và lớp cách nhiệt của vỏ máy sẽ giữ cho âm thanh cách ly bên trong. Khoang máy bằng thép không gỉ cũng giúp giảm âm và êm hơn so với khoang bằng nhựa thông thường.

Lý do máy rửa bát Hafele HDW-HI60B hoạt động êm ái

Ngoài ra sản phẩm cũng được cải tiến về chu trình rửa, lực và tốc độ phun nước làm giảm tiếng động phát ra khi nước phun lên bát đĩa, hạn chế rung lắc và tiếng động.

3. Một số tính năng nổi bật khác của Hafele HDW-HI60B

Không chỉ hoạt động siêu êm ái mà máy rửa bát Hafele HDW-HI60B còn có nhiều tính năng cao cấp, hiện đại khác. Trước hết phải nói tới công nghệ rửa nước nóng với tổng cộng 8 chương trình tiêu chuẩn khác nhau cho người dùng lựa chọn. Mỗi chương trình đều được thiết lập thời gian và mức nhiệt riêng biệt.

Bên cạnh đó máy rửa bát Hafele bán âm còn có thêm 5 chương trình đặc biệt là Energy Save, Half Load, Extra Fast, Extra Silent và Tablet. Công nghệ sấy Hydro Power giúp bát đĩa khô hoàn toàn đồng thời thay đổi áp lực nước giúp máy hoạt động êm hơn khi kết hợp với động cơ không chổi than.

Một số tính năng nổi bật khác của Hafele HDW-HI60B

Đặc biệt Hafele HDW-HI60B là sản phẩm siêu tiết kiệm điện nước, mỗi chu trình chỉ tiêu thụ khoảng 0.84kWh điện và 9l nước cho 15 bộ đồ ăn. Thậm chí nó còn tiết kiệm hơn cả những thương hiệu Châu Âu tên tuổi khác trên thị trường như Bosch, Electrolux,…

Một chiếc máy rửa bát không chỉ cần hiện đại, hiệu suất và hiệu quả rửa sấy cao mà còn phải hoạt động êm ái để người dùng có được trải nghiệm tốt nhất. Nếu như bạn là người yêu thích sự yên tĩnh, ghét bị tiếng ồn từ thiết bị gia dụng ảnh hưởng thì sắm máy rửa bát Hafele 15 bộ HDW-HI60B là hợp lý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook