0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu ưu nhược điểm của máy rửa bát Hafele HDW-HI60C

Ngày Đăng: 15:13 11/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Hafele HDW-HI60C cũng như các sản phẩm khác đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Trước khi mua bạn nên tìm hiểu kỹ những vấn đề này để xem xét liệu nó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình hay không.

1. Ưu điểm của máy rửa bát Hafele HDW-HI60C

Dưới đây là 4 ưu điểm nổi bật của máy rửa bát Hafele HDW-HI60C:

1.1. Lắp đặt bán âm gọn gàng và hiện đại

Hafele HDW-HI60C thuộc dòng máy rửa bát bán âm, thiết kế lắp chìm một phần vào tủ bếp. Bảng điều khiển nằm ngay phía trước tạo điểm nhấn và thuận tiện khi sử dụng. Ưu điểm của máy rửa bát Hafele bán âm là lắp đặt rất gọn gàng, tối ưu diện tích và đặc biệt thích hợp với những không gian bếp khiêm tốn. Bên cạnh đó tính thẩm mỹ cũng cao hơn và góp phần nâng cấp căn bếp của gia đình. Hiện tại loại máy âm tủ này đang rất được ưa chuộng và trở thành xu hướng trong thời đại 4.0.

máy rửa bát Hafele HDW-HI60C thiết kế bán âm

1.2. Hiệu quả rửa sạch – sấy khô vượt trội

Nói đến ưu điểm của máy rửa bát Hafele HDW-HI60C thì không thể nào bỏ qua hiệu quả hiệu quả rửa – sấy. Model máy rửa bát Hafele âm tủ này đóng vai trò như một trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ, giải quyết đống bát đĩa từ A-Z, tiết kiệm biết bao nhiêu thời gian và công sức.

Thiết bị có thể rửa được lượng bát đĩa tương đương 3-5 bữa ăn của người Việt, bao gồm cả phụ kiện, bát đĩa thông thường và xoong nồi kích thước lớn. Đặc biệt công nghệ rửa bằng nước nóng áp suất lớn dễ dàng đánh bay mọi vết bẩn bám dính kể cả dầu mỡ.

máy rửa bát Hafele HDW-HI60C hiệu quả rửa - sấy vượt trội

Hafele 15 bộ HDW-HI60C có tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn cho phép người dùng lựa chọn tùy thuộc vào số lượng và độ bẩn của bát đĩa. Nhờ vậy đạt được hiệu quả tốt nhất trong từng lần rửa. Máy còn có chế độ sấy khô ở cuối chu trình với chức năng sấy tăng cường tăng cường công suất sấy lên mức tối đa giúp bát đĩa khô nhanh hơn. Kết thúc chu trình vật dụng sạch bong kin kít và khô ráo, có thể xếp vào tủ hoặc sử dụng luôn mà không cần lau lại.

1.3. Đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng A+++ của Châu Âu

Một ưu điểm lớn nữa của model máy rửa bát bán âm Hafele HDW-HI60C này là khả năng tiết kiệm điện nước tốt, có nhãn năng lượng mức A+++ của Châu Âu. Mỗi chu trình máy chỉ tiêu thụ khoảng 0.84 kWh điện và 9 lít nước cho 15 bộ đồ ăn. Bạn có thể gom bát đĩa lại để mỗi ngày rửa một lần là được. Tính ra máy tiêu thụ điện năng tương đương với các thiết bị gia dụng khác trong gia đình và tiết kiệm nước hơn so với rửa truyền thống bằng tay.

máy rửa bát Hafele HDW-HI60C nhãn năng lượng A+++

1.4. Hoạt động êm ái với độ ồn chỉ 44dB

Máy rửa bát Hafele HDW-HI60C làm việc êm ái với độ ồn tối đa khoảng 44dB. Mức độ này gần giống với tiếng nói chuyện thì thầm, không quá ồn khiến người dùng khó chịu. Hơn nữa với khoảng cách từ phòng bếp đến phòng khách, phòng ngủ thì bạn không lo ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

2. Nhược điểm của máy rửa bát Hafele HDW-HI60C

Sản phẩm có 2 nhược điểm sau mà bạn cần biết:

2.1. Chỉ phù hợp với gia đình đông người

Dung tích máy rửa bát Hafele bán âm lên tới 15 bộ với 3 giàn chứa chuyên dụng rộng rãi. Với dung tích khủng như vậy, máy chỉ thích hợp với gia đình đông người. Gia đình 2-3 người nên lựa chọn loại dung tích nhỏ hơn để tiết kiệm và thuận tiện khi sử dụng.

2.2. Giá thành cao hơn các thương hiệu nội địa

Máy rửa bát Hafele HDW-HI60C là sản phẩm chất lượng chuẩn Âu nên có một nhược điểm là giá thành cao hơn các thương hiệu Châu Á hay nội địa. Tuy nhiên tiền nào thì của nấy, bỏ ra hơn chục triệu bạn sẽ sở hữu được sản phẩm chất lượng cao cấp với những tính năng và công nghệ vượt trội như trên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook