0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Midea Inverter MSAB-10CRDN8 và Casper Wifi SC-09TL11

Ngày Đăng: 07:46 27/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea Inverter và điều hòa Casper mới nhất, có thiết kế mới, kiểu dáng độc lạ, được đánh giá đẹp hơn model điều hòa cũ cùng với việc chất lượng ngày càng được cải thiện tốt hơn cho người tiêu dùng. Chính vì thế trong 5 năm gần đây Midea và Casper đã dần chiếm lĩnh lại phân khúc dòng sản phẩm giá rẻ tại thị trường nước ta.

Đặc biệt là sản phẩm điều hòa Midea Inverter MSAB-10CRDN8 1 Chiều 10000btu Gas R32 giá rẻ và điều hòa Casper Wifi SC-09TL11 1 Chiều 9000Btu Gas R410a giá rẻ, đây là 2 sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn khá nhiều trong mùa hè này. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu 2 dòng điều hòa này qua bài viết bên dưới nhé.

1. Điều hòa Midea Inverter MSAB-10CRDN8 giá rẻ

Điều hòa Midea 1 chiều 9000btu inverter MSAB-10CRDN8 có thiết kế sang trọng, nổi bật với gam màu xám bạc kết hợp với màn hình hiển thị nhiệt độ hiện đại sẽ là điểm nhấn hòan hảo cho không gian nội thất của bạn. Chiếc điều hòa Midea này có công suất 9000btu sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ..

Công nghệ ưu việt đánh bay cái nóng mùa hè

Với tính năng làm lạnh nhanh Turbo, điều hòa Midea inverter MSAB-10CRDN8 sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động để đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt trong tích tắc, bạn có thể nhanh chóng được tận hưởng không gian mát lạnh mà không phải chờ lâu.

Tính năng Favourite Cool của điều hòa 1 chiều Midea MSAB-10CRDN8 giúp ghi nhớ chế độ làm lạnh yêu thích đã được cài đặt sẵn trước đó. Những lần sử dụng tiếp theo bạn chỉ việc nhấn nút Fav để máy vận hành mà không phải tốn nhiều thời gian cài đặt, thao tác như trước.

Đặc biệt nhờ mắt lưới có thiết kế nhỏ của bộ lọc HD, điều hòa Midea 9000 btu 1 chiều inverter MSAB-10CRDN8 sẽ lọc sạch hơn 50% bụi bẩn có trong không khí, giúp không gian trong phòng được thoáng mát, trong lành, an toàn cho sức khỏe hô hấp của bạn và người thân.

2. Điều hòa Casper Wifi SC-09TL11 Gas R410a giá rẻ

Điều hòa Casper giá rẻ SC-09TL11 với thiết kế tinh tế, sang trọng, được làm từ chất liệu cao cấp có tính dẻo dai, siêu bền bỉ đem đến cho người dùng ấn tượng ngay từ lần đầu tiên. Kết hợp cùng màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh, điều hòa không chỉ tô điểm thêm nét sang trọng mà nó còn giúp bạn dễ dàng quan soát nhiệt độ trong phòng.

Nếu đang có nhu cầu lắp đặt một chiếc điều hòa cho không gian từ 10 đến 15m2 thì chắc hẳn chiếc điều hòa 9000Btu này sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. Chiếc điều hòa giá rẻ này của Casper có công nghệ SMART Wifi giúp bạn có thể điều khiển chiếc điều hòa của nhà mình thông qua smartphone dù bạn đang ở bất kì đâu, bất kì thời gian nào.

Tự động vệ sinh sau mỗi lần hoạt động

Điều hòa Casper SC-09TL11 khi kích hoạt chức năng iClean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh. Dàn lạnh được làm sạch giúp tăng tuổi thọ của dàn và tăng hiệu quả làm lạnh của máy cũng như ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn.

Công nghệ lọc kháng khuẩn khử mùi bằng Ion Ag+

Điều hòa Casper SC-09TL11 với bộ lọc Anti-Formaldehyde. Có khả năng có tác dụng bắt giữ và loại bỏ những bụi thô, khử mùi ngăn ngừa vi khuẩn gây hại cho người sử dụng. Bên cạnh đó, nhằm giúp mang đến độ bền cao và khả năng lọc vi khuẩn tốt hơn. Tấm lọc kháng khuẩn cho phép dễ tháo lắp cũng như dễ dàng vệ sinh chùi rửa.

Ta có thể thấy điều hòa Midea Inverter MSAB-10CRDN8 và Casper Wifi SC-09TL11 đều là những sản phẩm chứa đựng những giá trị hết sức tuyệt vời ngay từ vẻ ngoài đến những tính năng và công nghệ bên trong. Điều đặc biệt này cũng đã tạo được sự khác biệt lớn so với nhiều dòng sản phẩm và đây cũng là một ưu thế lớn mà 2 chiếc điều hòa giá rẻ này mang lại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook