0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa âm trần Midea và điều hòa âm trần Đaikin

Ngày Đăng: 04:32 22/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy điều hòa âm trần – Cassette thường được lắp ở sảnh khách sạn, nhà hàng, văn phòng, biệt thự, chung cư cao cấp, những nơi đòi hỏi độ thẩm mỹ cao, công suất lớn, dùng cho nhiều phòng, phần cứng tập trung 1 chỗ dễ bảo trì.

Điều hòa âm trần Midea.

Điều hòa âm trần midea inverter là dòng điều hòa thương mại cao cấp đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay cho không gian có diện tích lớn như các tòa nhà cao tầng, văn phòng hay khách sạn, bệnh viện… Âm trần midea với ưu điểm vượt bậc về thiết kế nhỏ gọn, sang trọng .

Tích hợp nhiều tính năng hiện đại.

Tốc độ làm lạnh cực nhanh, lọc sạch không khí , kháng khuẩn, vận hành êm ái, dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng đem lại sự hài lòng tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Điều hòa âm trần Midea có cấu tạo khe thoát không khí và góc đưa rộng giúp lan tỏa lượng nhiệt mát khắp căn phòng trong thời gian ngắn. Với sự kết hợp của tấm thoát khí 360 độ và động cơ xoay tự động khiến cho lượng không khí được phân bổ đều đến mọi góc ngách của căn phòng

Máy lạnh (điều hòa) âm trần Midea cung cấp đến người dùng lượng không khí trong lành và đảm bảo sức khỏe nhờ tính năng lọc khí an toàn.

Dự trữ lối thoát khí thông minh.

Âm trần Midea có lối thoát khí thông minh giúp thiết bị có không gian thoát khí từ phía bên trong nhà để kết nối các ống dẫn không khí từ các phía tới phòng nhỏ nhất.

Tự động rã đông

Điều hòa âm trần Midea có chế độ tự động rã đông giúp thiết bị không bị ngưng tụ nước gây ảnh hưởng đến các thiết bị bên trong hay quá trình vận hành. Ngoài ra máy cũng tự bật chế độ hút ẩm, giúp thiết bị khô thoáng, an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Điều khiển có dây màn hình cảm ứng

Âm trần Midea sử dụng điều khiển có dây, bên cạnh đó là PTC tăng nhiệt, hỗ trợ tốt nhất quá trình hoạt động của thiết bị. Màn hình hiển thị sang trọng kết hợp giao diện thân thiện và dễ dàng sử dụng.

Điều hòa âm trần Đakin.

Điều hòa âm trần Đaikin inverter khử âm và khử bụi tốt , nên đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy điều hòa tủ đứng.Nhờ có lưu lượng gió lớn nên phù hợp với các khu vực tập trung đông người như : Rạp chiếu bóng, rạp hát , hội trường, phòng họp, nhà hàng, vũ trường, phòng ăn.

Kiểu máy từ 18NU đến 48NU đều sử dụng cùng một cỡ panel. Tuy lắp đặt nhiều thiết bị nhưng vẫn đảm bảo được tính đồng nhất về hình thể và hài hòa về mặt thẩm mĩ. Điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bố trí hệ thống ánh sáng trên trần và thiết kế đồ nội thất.

Ứng dụng trần cao.

Công nghệ phân tán làn gió sảng khoái xuống đến sàn nhà trong vùng điều hòa theo mọi phương hướng ở những nơi có trần cao điều hòa âm trần Đaikin.

Dễ dàng điều chỉnh độ cao

Trên mỗi góc của thiết bị có một ổ điều chỉnh cho phép dễ dàng điều chỉnh độ treo cao của thiết bị.Nếu cài đặt chức năng điều khiển từ xa không dây, một thiết bị nhận tín hiệu gọn nhẹ sẽ được lắp vào một trong các ổ điều chỉnh.

Thiết kế gọn nhẹ và hoạt động êm

Các dàn lạnh sử dụng quạt tuabin có bộ khuếch tán thiết kế theo khí động học.Sức cản gió đã được làm giảm đi nhờ việc phối hợp cánh quạt và bộ khuếch tán để điều chỉnh dòng không khí bên trong thiết bị. Quạt tuabin có bộ khuếch tán chạy êm và được thiết kế gọn nhẹ.

Đối với các phòng lớn, đông người ở một nơi thì hệ thống điều hòa trung tâm xử lý nhiệt ẩm rất tốt. Còn với các tòa nhà làm việc, khách sạn, công sở … không gian lắp đặt bé, có nhiều phòng nhỏ với các chế độ hoạt động khác nhau, đồng thời làm việc không cao thì hệ thống này không thích hợp.

Trên đó là sự so sánh giữa điều hòa âm trần hãng Đaikin và Midea mong bài viết có thêm nhiều thông tin cho bạn để lựa chọn điều hòa hợp lý cho nhu cầu sử dụng

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook