0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh 2 hãng điều hòa âm trần giá rẻ nhất hiện nay điều hòa âm trần Midea và điều hòa âm trần LG

Ngày Đăng: 09:37 12/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần rất được ưa chuộng lựa chọn sử dụng cho không gian văn phòng công ty, hội trường, nhà hàng tiệc cưới, nhà xưởng, bệnh viện,… Giờ đây, điều hòa âm trần giá rẻ còn được các hộ gia đình, chung cư lựa chọn cho không gian sống của mình. Và hiện nay có 2 dòng điều hòa âm trần giá rẻ nhất hiện nay đó là điều hòa âm trần của hãng Midea và LG bạn chưa biết chọn hãng nào tốt bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ tìm hiểu về 2 hãng điều hòa âm trần này để bạn có thể chọn được một hãng điều hòa lý tưởng.

Ưu điểm của điều hòa âm trần LG là gì ?

Điều hòa âm trần LG được thiết kế với Mặt nạ thiết kế mới với luồng gió đa hướng thổi, thổi tròn 360 độ phân bổ nhiệt độ đồng đều hơn tới mọi góc trong căn phòng, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu. Phù hợp với mọi không gian. Điều hòa biến tần thông minh của LG không chỉ có cảm biến nhiệt độ mà còn có cảm biến áp suất giúp vận hành chế độ làm lạnh nhanh và chính xác.

Tại nước ta, tính đến thời điểm hiện tại LG là hãng điều hòa tiên phong khi 100% sản phẩm máy điều hòa thương mại (âm trần, tủ đứng) chuyển hết sang công nghệ inverter – biến tần tiên tiến nhất mang lại cho người tiêu dùng những lợi ích thiết thực: Tiết kiệm điện hiệu quả lên tới 30% so với máy điều hòa thông thường, hiệu suất làm lạnh nhanh hơn, hoạt động êm ái hơn, và giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Điều hòa âm trần LG gias còn có khả năng làm lạnh nhanh hơn 30% , làm phòng mát nhanh hơn 1.5 lần so với điều hòa âm trần thông thường: Điều hòa biến tần thông minh của LG không chỉ có cảm biến nhiệt độ mà còn có cảm biến áp suất giúp vận hành chế độ làm lạnh nhanh và chính xác khiến cho bạn vừa mới bật máy sẽ không phải chờ đợi quá lâu để được mát với công nghệ làm lạnh nhanh chỉ với 3 phút căn phòng của bạn sẽ được làm mát một cách đáng kể.

Không những thế điều hòa tủ đứng LG còn được tragn bị công nghệ lọc khí PLASMA: là màng lọc này có thể lọc được: 99% phân tử gây ra dị ứng, 95% vi khuẩn độc hại và 85% các loại virus, loại bỏ mùi hôi như khói thuốc lá, mùi thức ăn. Giúp bảo vệ được không khí trong phòng được bảo đảm an toàn và không có vi khuẩn gây hại không khí trong phòng luôn tươi mát và trong lành hơn bao giờ hết.

Ngoài ra điều hòa âm trần giá rẻ của LG còn được áp dụng công nghệ Inverter và công nghệ kiểm soát năng lượng chủ động nên có khả năng tiết kiệm điện rất tốt khiến chi phí điện năng hàng tháng được cải thiện đáng kể. Hơn nữa công nghệ Inverter này còn giúp cho máy hoạt động bền bỉ không gây ồn ào trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm điều hòa âm trần Midea.

Điều hòa âm trần Midea là dòng điều hòa thương mại cao cấp đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay cho không gian có diện tích lớn như các tòa nhà cao tầng, văn phòng hay khách sạn, bệnh viện.. Điều hòa âm trần Midea có rất nhiều mẫu mã, loại khác nhau dùng cho văn phòng, hội trường… đủ các loại điều hòa tủ đứng, treo tường, áp trần để bạn lựa chọn.

Ngoài ra với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc sang trọng, kiểu dáng hiện đại là những ưu điểm nổi bật mà bạn dễ nhận thấy ở dòng điều hòa này. Lắp đặt nó cũng khá đơn giản, dễ phối kết hợp với nhiều không gian khác nhau. Trong quá trình sản xuất, các sản phẩm của Midea được lựa chọn kỹ càng và tỉ mỉ từ khâu nguyên liệu cho đến sản xuất và kiểm định trước khi đóng gói và đưa đến tay người tiêu dùng. Vì thế mà người tiêu dùng có thể hòan toàn yên tâm về chất lượng và độ bền trong quá trình sử dụng.

So với các dòng điều hòa âm trần đến từ thương hiệu khác thì điều hòa âm trần Midea được đánh giá là dòng điều hòa có giá rẻ nhất hiện nay. dòng điều hòa Midea 2 chiều có giá cao hơn chút. Nhưng nói chung là vẫn rẻ hơn rất nhiều so với các dòng điều hòa khác, hoạt động làm lạnh khá ổn định.

Khi hoạt động, điều hòa âm trần Midea không gây tiếng ốn lớn nên không gây khó chịu, ức chế cho người sử dụng, nhất là những lúc cần không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi. Mặc dù không quá êm ái nhưng dòng điều hòa Midea hoạt động không gây tiếng ồn quá lớn trong ngưỡng có thể không ảnh hưởng đến giác ngủ của mọi người.

Mặc dù không có quá nhiều tính năng nổi trội như Đaikin, Panasonic nhưng Midea lại có khả năng làm lạnh nhanh chóng, điều hòa âm trần Midea có khả năng làm lạnh nhanh là chế độ TurboChế độ Turbo – bằng cách nhấn nút turbo trên bộ điều khiển từ xa, máy lạnh âm trần midea giá rẻ sẽ vào chế độ turbo với tốc độ cực nhanh và đạt được nhiệt độ đặt nhanh hơn. Sau khi chạy 20 phút ở chế độ turbo, quạt trong nhà sẽ tự động phục hồi tốc độ định sẵn mang lại , cảm giác mát, dễ chịu, nhờ cánh tản nhiệt đảo chiều hoạt động ổn định phân bổ không khí đều khắp căn phòng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook