0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những Lý Do Khiến Điều Hòa Daikin 12000btu 1 Chiều Inverter FTKB35YVMV Được Ưa Chuộng

Ngày Đăng: 04:12 09/05/2024
Tác giả: Vũ Thắng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chỉ mới ra mắt đầu năm 2024 nhưng điều hòa Daikin 12000btu 1 Chiều Inverter FTKB35YVMV đã rất được ưa chuộng và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá những lí do vì sao mà điều hòa Daikin 12000btu FTKB35YVMV lại được ưa chuộng đến vậy trong bài viết này nhé.

Những Lý Do Khiến Điều Hòa Daikin 12000btu 1 Chiều Inverter FTKB35YVMV Được Ưa Chuộng

1.Khả năng tiết kiệm điện vượt trội với Công nghệ Inverter trên chiếc điều hòa Daikin 12000btu 1 Chiều Inverter FTKB35YVMV

Trong thời đại ngày nay, khi mà nhu cầu sử dụng năng lượng ngày càng tăng cao, việc lựa chọn một thiết bị điện tiết kiệm điện gần như là tiêu chí hàng đầu của khách hàng. Hiểu được mong muốn đó của khách hàng, Daikin là 1 trong những hãng đi đầu trong việc phát triển công nghệ Inverter đột phá, mang đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội, đáp ứng nhu cầu cho một không gian sống mát mẻ và thân thiện với môi trường.

Những Lý Do Khiến Điều Hòa Daikin 12000btu 1 Chiều Inverter FTKB35YVMV Được Ưa Chuộng

Khác với các dòng điều hòa thông thường, điều hòa sử dụng công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ hoạt động một cách linh hoạt, loại bỏ sự cần thiết phải bật và tắt máy liên tục – một nguyên nhân chính gây lãng phí điện năng ở dòng điều hòa truyền thống. Từ đó những chiếc điều hòa Inverter sẽ giúp dùng tiết kiệm điện năng sử dụng, mang lại lợi ích kinh tế lâu dài cho gia đình.

Hơn cả việc tiết kiệm chi phí, sử dụng điều hòa Daikin 12000btu 1 Chiều FTKB35YVMV còn góp phần bảo vệ môi trường sống. Bằng cách giảm thiểu lượng điện tiêu thụ, lượng khí thải CO2 thải ra môi trường cũng được giảm thiểu, góp phần vào mục tiêu chung về chống biến đổi khí hậu.

2. Điều hòa Daikin Inverter FTKB35YVMV mang đến sự thoải mái với công nghệ luồng gió Coanda

Nhờ vào sự kết hợp giữa các cánh đảo gió mở rộng và thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo, điều hòa Daikin 12000btu 1 chiều FTKB35YVMV có khả năng làm lạnh nhanh chóng chỉ sau vài phút khởi động. Luồng gió được đưa đi dọc theo trần nhà, phân bổ đều khắp không gian phòng, tránh gió thổi trực tiếp vào người, mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

3. Điều hòa Daikin 12000btu FTKB35YVMV bảo vệ sức khỏe người dùng với bộ lọc Enzyme Blue + PM2.5

Điều hòa 1 chiều Daikin 12000btu FTKB35YVMV/RKB35YVMV được trang bị bộ lọc Enzyme Blue được thiết kế để khử mùi và loại bỏ các chất gây dị ứng trong không khí. Bộ lọc cải tiến này được thiết kế đặc biệt để nhắm mục tiêu các tác nhân gây mùi, chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn và vi rút, đảm bảo không khí lưu thông trong nhà bạn luôn trong lành và sạch sẽ. Bằng cách tích hợp bộ lọc Enzyme Blue này vào bộ điều hòa không khí, điều hòa Daikin 12000btu FTKB35YVMV nâng cao chất lượng không khí trong nhà, giúp môi trường sống trong lành hơn. Hiệu quả kép của bộ lọc Enzyme Blue trong việc loại bỏ các tác nhân gây mùi sẽ bổ sung thêm một lớp thanh lọc vượt xa các bộ lọc không khí truyền thống.

Những Lý Do Khiến Điều Hòa Daikin 12000btu 1 Chiều Inverter FTKB35YVMV Được Ưa Chuộng

Ngoài bộ lọc Enzyme Blue, người dùng còn có tùy chọn cải thiện hơn nữa chất lượng không khí bằng cách bổ sung bộ lọc PM2.5 cho điều hòa 1 chiều Daikin 12000btu FTKB35YVMV. Bộ lọc PM2.5 được thiết kế đặc biệt để loại bỏ mục tiêu các hạt bụi mịn PM2.5, được biết là gây nguy hiểm cho sức khỏe khi hít phải. Bằng cách kết hợp bộ lọc tùy chọn này, máy điều hòa không khí mang lại hiệu quả kép trong việc loại bỏ các hạt bụi mịn, bổ sung chức năng khử mùi và loại bỏ các chất gây dị ứng của bộ lọc Enzyme Blue. Lớp lọc bổ sung này giúp tăng cường khả năng lọc không khí của máy điều hòa không khí, biến nó thành một giải pháp toàn diện để duy trì chất lượng không khí trong nhà sạch sẽ và trong lành.

4. Dàn nóng điều hòa Daikin 12000btu Inverter FTKB35YVMV hoạt động bền bỉ, chống ăn mòn hiệu quả

Dàn nóng điều hòa Daikin FTKB35YVMV được ví như một chiến binh dũng mãnh, sẵn sàng đương đầu với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Nhờ lớp sơn tĩnh điện phủ trên dàn nóng, chiếc máy được bảo vệ toàn diện khỏi các tác nhân gây ăn mòn như mưa axit, muối biển, đặc biệt phù hợp cho những khu vực ven biển hay có mức độ ô nhiễm cao.

Sở hữu mạch điện tử cao cấp, điều hòa Daikin FTKB35YVMV gần nhưng không hề chịu ảnh hưởng bởi những biến động điện áp thất thường. Nhờ khả năng chịu được điện áp cao, chiếc máy đảm bảo hoạt động ổn định, an toàn, giảm thiểu tối đa nguy cơ hỏng hóc do nguồn điện không ổn định.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp sơn tĩnh điện và mạch điện tử cao cấp mang đến cho điều hòa Daikin FTKB35YVMV độ bền bỉ vượt trội, giúp duy trì hiệu suất hoạt động cao trong thời gian dài. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng bầu không khí mát lạnh mà không lo lắng về chi phí sửa chữa hay thay thế.

5. Điều hòa Daikin 12000btu 1 chiều inverter FTKB35YVMV sử dụng gas R32 tăng hiệu quả làm lạnh và thân thiên với môi trường

Điều hòa Daikin 12000btu biến tần 1 chiều FTKB35YVMV/RKB35YVMV sử dụng môi chất lạnh R32 mới được đánh giá là thân thiện với môi trường vì không thải ra chất thải gây hiệu ứng nhà kính. Đồng thời, chất làm lạnh R32 có hiệu suất làm lạnh cao và tiêu thụ ít năng lượng hơn so với chất làm lạnh R410a hoặc R22 trước đây.

Điều hòa Daikin giá rẻ 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKB35YVMV là một sản phẩm chất lượng cao với nhiều tính năng hiện đại và tiện lợi. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa tiết kiệm điện, làm lạnh mạnh mẽ và mang lại không gian trong lành, thì Daikin FTKB35YVMV là sự lựa chọn hoàn hảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook