0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm nổi bật nhất của điều hòa âm trần MIDEA inverter mà bạn bên biết

Ngày Đăng: 15:29 05/05/2024
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa âm trần Midea là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm giải pháp làm mát hiệu quả và thẩm mỹ. Với công nghệ tiên tiến và thiết kế hiện đại, điều hòa âm trần Midea mang đến nhiều lợi ích nổi bật. Và dưới đây là 5 ưu điểm nổi bật nhất của chiếu điều hòa này mà Thiên Phú muốn giới thiệu tới bạn.

Midea được biết tới tại thị trường Việt Nam với dòng điều hòa âm trần 1 chiều và âm trần 2 chiều, ngoài ra Midea còn phát triển dòng sản phẩm Inverter với nhiều công nghệ ưu điểm vượt trội, đang dần chinh phục khách hàng khó tính tại thị trường Việt Nam.

Giá thành dòng điều hòa inverter này tuy cao hơn nhưng với những ưu điểm nổi bật hơn hoàn toàn xứng đáng với số tiền khách hàng bỏ ra để sở hữu chiếc điều hòa quốc dân này. Điều hòa được sản xuất và nhập khẩu tại Trung Quốc với trình độ kỹ thuật chuyên môn cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Làm mát nhanh chóng và hiệu quả

5 ưu điểm nổi bật nhất của điều hòa âm trần MIDEA inverter mà bạn bên biết

Là loại máy lạnh được thiết kế âm tường nên linh hoạt trong thiết kế. Máy lạnh âm trần Midea được lắp đặt nhiều lần cho các công trình nhà xưởng, shop thời trang, nhà hàng,… vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát. Nhưng lại tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu ở mức thấp nhất.

Điều hòa cassette âm trần Midea được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Turbo, giúp căn phòng của bạn mát lạnh tức thì. Luồng khí lạnh mạnh mẽ được phân phối đều khắp phòng, tạo cảm giác thoải mái ngay cả trong những ngày hè nóng bức nhất.

Máy được thiết kế mặt nạ với khả năng thổi gió 360 độ giúp khí lạnh có thể lan tỏa đều khắp căn phòng. Bên cạnh đó, máy được tích hợp bơm xả giúp người dùng không phải lo lắng về việc đọng nước trong đường ống.

Tiết kiệm điện năng

5 ưu điểm nổi bật nhất của điều hòa âm trần MIDEA inverter mà bạn bên biết

Sử dụng điều hòa Midea âm trần các gia đình thường lo lắng chi phí hóa đơn tiền điện sẽ tăng rất nhiều. Nhưng vì Điều hòa Midea âm trần sử dụng công nghệ Inverter thông minh, giúp tiết kiệm điện năng lên đến 50% giúp tiết kiệm điện năng nên bạn không cần lo lắng. Vì thế mà khi đi mua, bạn và gia đình cần lưu ý để không bị chọn nhầm gây tốn kém chi phí mua sắm và sử dụng.

Ứng dụng Công nghệ Quattro mà Midea trang bị trên chiếc điều hòa này còn cho phép máy nén quay tần số cực đại trong 6 giây giúp máy làm lạnh hiệu quả hơn và tốt hơn. Công nghệ này điều chỉnh tốc độ máy nén theo nhu cầu làm mát, tránh tình trạng máy hoạt động quá công suất và tiêu thụ nhiều điện năng.

Nhiều công nghệ vượt trội

Máy điều hòa Midea inverter âm trần trang bị bô cảm biến nhiệt giúp người dùng có thể điều chỉnh: tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên, khử khuẩn hút mùi đều có trên dòng sản phẩm điều hòa âm tường này.

Phát hiện ra những vị trí gây rò rỉ chất làm lạnh: Với việc sử dụng công nghệ mới này, dàn lạnh của máy trong nhà sẽ báo động khi mà các dàn nóng ở ngoài trời phát hiện được tình trạng rò rỉ chất làm lạnh.

Điều khiển hướng gió độc lập với chức năng này, hướng gió được điều chính một cách riêng biệt tại các miệng gió.

Chức năng ionier: Các anion kích thích hệ thống tuần hoàn máu của người dùng, tăng cường các chức năng của phổi, giúp ngăn chạn hiệu quả bệnh qua đường hô hấp như bệnh hen suyễn hay viêm phổi.

Đặt biệt với lưới lọc khí và kháng khuẩn giúp không khí trong gian phòng nhà bạn trở nên sạch và thoáng mát tạo cảm giác dễ chịu nhất.

Làm mát bằng môi trường xung quanh thấp – với bộ xung quanh thấp được xây dựng hoặc PCB được thiết kế đặc biệt, tốc độ quạt ngoài trời có thể được thay đổi tự động theo nhiệt độ ngưng tụ. Máy điều hòa không khí có thể chạy các hoạt động làm mát ngay cả khi nhiệt độ môi trường ngoài trời xuống -15 ℃.

Kết hợp đôi Twin Combination – các đơn vị có thể được cài đặt như là hệ thống kép: một đơn vị ngoài trời có thể được kết nối với hai cùng một đơn vị trong nhà. Các đơn vị trong nhà có thể được kết hợp trong bất kỳ các xếp hạng có sẵn khác nhau.

5 ưu điểm nổi bật nhất của điều hòa âm trần MIDEA inverter mà bạn bên biết

Khi khởi động chế độ ngủ đêm, điều hòa midea giá rẻ sẽ tự động cân chỉnh nhiệt độ môi trường phù hợp với giai đoạn của giấc ngủ, mang đến cảm giác dễ chịu và khắc phục hiện tượng bị rét lúc nửa đêm, từ đó giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.

Độ bền cao

5 ưu điểm nổi bật nhất của điều hòa âm trần MIDEA inverter mà bạn bên biết

Điều hòa nhiệt độ Midea âm trần được sản xuất với vật liệu cao cấp và công nghệ tiên tiến, đảm bảo độ bền cao. Với dàn tản nhiệt mạ vàng giúp tăng tuổi thọ dàn nóng, ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước, muối… đặc biệt hiệu quả tại các khu vực duyên hải như tại Việt Nam. Bên cạnh dó, các phần tiếp xúc trên bo mạch được làm bằng nhựa plastic để ngăn ngừa những ảnh hưởng bất lợi khi tiếp xúc với các giọt nước mưa.

Vận hành êm ái

Máy lạnh âm trần Midea được thiết kế với động cơ quạt siêu êm, giúp giảm tiếng ồn tối đa. Bạn có thể tận hưởng sự mát mẻ mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn khó chịu.

Trên đây là những thông tin về máy lạnh Midea âm trần inverter mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Bên cạnh đó bạn cũng có thể truy cập vào dienmaythienphu.vn để tham khảo kỹ hơn về các model của dòng máy Midea này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook