0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Sony XR-65A80K dòng OLED có chất lượng ra sao? Nên mua hay không?

Ngày Đăng: 11:50 05/10/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Sony XR-65A80K được người dùng biết đến là một chiếc tivi cao cấp và hiện đại bậc nhất hiện nay. Sở hữu thiết kế màn hình siêu mỏng tràn viền tinh tế, trang bị nhiều công nghệ tính năng thông minh.

Hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem tận hưởng những hình ảnh, thước phim tràn đầy sự sống động, chân thực. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem chiếc tivi này có chất lượng ra sao, nên mua hay không nhé.

Tivi Sony OLED là gì, chất lượng hiển thị ra sao ?

Smart tivi Sony XR-65A80K dòng OLED có chất lượng ra sao? Nên mua hay không?

Tivi OLED là tivi sử dụng tấm nền có các diode hữu cơ phát quang này, bản thân mỗi điểm ảnh sẽ tự phát sáng và bật tắt một cách độc lập khi có dòng điện chạy qua mà không cần đèn.

Tivi Sony 65 inch 4K 65A80K là dòng tivi Sony sử dụng công nghệ màn hình OLED. Đây là công nghệ cao cấp mang đến cho người dùng một góc nhìn rộng rõ nét hơn và màu sắc đẹp hơn.

Thiết kế màn hình lớn cho trải nghiệm xem cực đã

Tivi Sony 65 inch XR-65A80K sở hữu thiết kế đẹp mắt với màn hình phẳng siêu mỏng, đi cùng chân đế chữ V quen thuộc. Tạo nên một tổng thể sang trọng, hiện đại giúp làm nổi bật cho bất kỳ không gian nội thất nào.

Đặc biệt, chân đế này có thể tháo rời tùy theo sở thích của mỗi người. Lựa chọn giải pháp treo tivi lên tường cũng sẽ giúp cho bạn tiết kiệm diện tích không gian phòng trở nên gọn gàng hơn.

Hình ảnh siêu sắc nét, chân thực đến từng điểm ảnh

Smart tivi Sony XR-65A80K dòng OLED có chất lượng ra sao? Nên mua hay không?

Tivi Sony 4K 65A80K sở hữu độ phân giải màn hình 4K sắc nét đến từng chi tiết. Đặc biệt công nghệ QLED với sự kết hợp của công nghệ tăng cường màu sắc XR Triluminos Pro. Sẽ đốt cháy các giác quan của bạn với màu sắc rực rỡ, chân thực trên 8,3 triệu điểm ảnh.

Công nghệ XR Triluminos Pro sẽ tái hiện 100% dải màu; tái tạo màu chuẩn xác cho màu sắc khung hình trong trẻo, phong phú.

Với công nghệ XR OLED Motion của tivi Sony giá rẻ XR-65A80K, ngay cả các cảnh hành động nhanh cũng cực mượt mà và rõ nét. Hình ảnh chuyển động được kiểm soát chính xác để giảm thiểu độ mờ, đảm bảo hình ảnh vẫn chân thực và ít bị mất độ sáng hơn trong các cảnh tốc độ cao.

Vậy tổng kết lại có thể thấy rằng, Smart tivi Sony 65 inch 4K QLED XR-65A80K sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm xem tivi ở một tầm cao mới với màu sắc QLED rực rỡ ở 4K tuyệt đẹp trên màn hình cực lớn.

Hệ thống âm thanh vô cùng ấn tượng

Smart tivi Sony XR-65A80K dòng OLED có chất lượng ra sao? Nên mua hay không?

Công nghệ Acoustic Surface Audio+ âm thanh phát ra trực tiếp từ trung tâm màn hình nhờ các bộ truyền động mạnh mẽ ở phía sau tivi rung lên, cho âm thanh chuyển động theo hình ảnh. Nhờ đó cho âm thanh lan tỏa, bao trùm, lôi cuốn hơn.

Bên cạnh đó thì Smart tivi Sony XR-65A80K còn có thêm cả công nghệ Dolby Atmos giúp tái tạo âm thanh vòm chuẩn 3D sống động cho ân thanh lan tỏa khắp mọi không gian. Tổng công suất loa 50W đem lại âm thanh thực sự bùng nổ cho người nghe.

Giao diện thông minh với kho ứng dụng phong phú của hệ điều hành Google TV

Hệ điều hành Google TV của chiếc Smart tivi Sony 2022 này có giao diện trực quan, dễ thao tác; được đánh giá thông minh và dễ sử dụng.

Tivi Sony 65 inch này sở hữu hệ điều hành Google TV ™ với kho ứng dụng khủng với giao diện đơn giản dễ dùng, dễ dàng truy cập các ứng dụng giải trí quen thuộc trên tivi như YouTube, Google Play, Netflix,… tivi Sony có thể đáp ứng nhu cầu giải trí của từng thành viên trong gia đình.

Mong rằng qua đây sẽ giúp cho bạn hiểu thêm về sản phẩm. Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua tivi chính hãng với giá tốt nhấ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook