0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Samsung UA49RU8000KXXV 49 inch 4K UHD có gì đặc biệt

Ngày Đăng: 08:21 04/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế nổi bật smart tivi Samsung UA49RU8000KXXV 49 inch 4K UHD

Smart Tivi Samsung UA49RU8000KXXV 49 inch 4K UHD : Với thiết kế chỉ với 49 inch nhưng với viền siêu mỏng tao cùng với độ sắc nét của chiếc tivi tạo cho người xem có cảm giác tivi được an gian thêm về kích thước. Cùng với đó là thiết kế hai chân đế hai bên tạo độ chắc chắn hơn bao giờ hết khi đặt tivi để kệ. Cùng với đó là công nghệ hình ảnh và âm thanh được xử lý đỉnh cao với độ phân giải vô cùng hiện đại tạo điểm nhấn cho người xem về thương hiệu cũng như chất lượng của dòng tivi Samsung giá rẻ. Tạo cho người xem có cảm giác như được hòa mình vào thế giới xung quanh mà không cần tốn quá nhiều thời gian đi lại hay mất tiền đến các rạp chiếu phim

2. Smart Tivi Samsung UA49RU8000KXXV 49 inch 4K UHD hình ảnh sắc nét vô cùng.

Chiếc tivi Samsung 49 inch này nổi bật với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét vô cùng nhờ độ phân giải màn hình 4k, nó sở hữu hơn 8 triệu điểm ảnh và có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với dòng Tivi Full HD hiện nay, bên cạnh đó thì nó còn được hỗ trợ bởi một số công nghệ tiên tiến như:

– Mang đến độ tương phản cao, màu sắc nổi bật hơn với công nghệ HDR10+ tạo độ sắc nét đến không ngờ cho người xem. Với độ sắc nét này thì ngồi xem như được hòa mình vào không gian thế giới ảo không muốn thoát ra ngoài..

– Dải màu rộng, hình ảnh hiển thị được chân thực hơn với công nghệ Dynamic Crystal Color. với màu sắc phong phú không bị lặp lại tránh sự nhàm chán cho người xem.

– Sắc sáng rực rỡ cùng sắc tối sâu thẳm, chi tiết rõ ràng với công nghệ UHD Dimming nổi bật tạo điểm nhấn ấn tượng.

3. Nổi bật hơn với khả năng tạo ra âm thanh sống động.

Bên cạnh với khả năng hiển thị hình ảnh sống động thì chiếc tivi Samsung 4k này còn có khả năng phát ra những âm thanh sống động và bùng nổ vô cùng nhờ ccông nghệ Dolby Digital Plus, bạn sẽ được thưởng thức những âm thanh sống động và và vô cùng mạnh mẽ. Giúp người xem như được hòa mình trong buổi hòa nhạc vô cùng ấn tượng.

Bên cạnh đó thì chiếc smart tivi Samsung này còn có tổng công suất loa lên tới 20W giúp tạo ra hiệu ứng âm thanh đa dạng và cho người xem có trải nghiệm âm thanh bao trùm xung quanh mình, tạo cảm giác như đang ở rạp chiếu phim và được trải nghiệm thực tế đặt mình vào nhân vật.

4. Kho ứng dụng phong phú cho người xem thoải mái giải trí

Chiếc Smart tivi Samsung 4K này được trang bị với hệ điều hành TizenOS, đây là một hệ điều hành phổ biến trên các mẫu tivi Samsung hiện nay và nos được cập nhật mọi công nghệ hiện đại cũng như luôn luôn làm mới để tạo được những ấn tượng cho người dùng,

Bên cạnh đó thì mẫu Tivi Samsung này cũng được trang bị với khá nhiều ứng dụng giải trí được cài đặt sẵn như: YouTube, Netflix, Trình duyệt web, Kho ứng dụng,… hay bạn còn có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác, mang đến những phút giây giải trí trọn vẹn, thoải mái bên bạn bè, người thân. Để bạn cùng người thân được thoải mái trải nghiệm các trò chơi cùng các chương trình giải trí những lúc stress , căng thẳng.

Ngoài ra thì bạn còn có thể sử dụng One Remote thông minh để tìm kiếm cũng như điều chỉnh các chương trình giải trí đươc nhanh hơn và đơn giản hơn. Các thao tác trở lên đơn giản và nhanh gọn hơn.

Nhìn chung smart Tivi Samsung UA49RU8000KXXV 49 inch 4K UHD được thiết kế với màn hình phẳng cùng với công nghệ hình ảnh và âm thanh vô cùng hiện đại. Đã làm hài lòng tất cả các thượng khách khó tính nhất hiện nay. Hãy gọi cho chúng tôi qua số 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook