0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Samsung UA43TU8100KXXV có những tính năng nào?

Ngày Đăng: 07:19 25/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều khiển tivi bằng điện thoại với ứng dụng smartThings

Có thể bạn không biết smart tivi Samsung UA43TU8100KXXV không chỉ điều khiển được bằng remote đi kèm máy mà còn có thể điều khiển bằng điện thoại thông minh thông qua ứng dụng SmartThings.

Chỉ cần tải ứng dụng SmartThings về điện thoại sau đó kết nối với tivi Samsung này là bạn đã có thể sử dụng tất cả chức năng như khi dùng remote nhưng tiện lợi hơn rất nhiều vì thao tác dễ hơn, nhập liệu nhanh hơn.

2. Chiếu màn hình điện thoại lên tivi

Tivi Samsung UA43TU8100KXXV được tích hợp sẵn các cổng kết nối phía sau lưng tivi để bạn có thể kết nối với các thiết bị mà bạn muốn.

Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể sử dụng các tính năng kết nối thông minh không dây như chiếu màn hình điện thoại, laptop,…lên tivi qua tính năng Airplay 2 đối với thiết bị sử dụng hệ điều hành IOS và Screen Mirroring với các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android.

Đặc biệt với kết nối TapView, bạn chỉ cần một cú chạm lên phần viền của tivi để có thể truyền tải nội dung đang phát lên màn hình tivi Samsung 43 inch lớn hơn để có được những trải nghiệm chân thực nhất.

5. Tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt

Smart tivi Samsung này được trang bị One Remote – một dòng remote thông minh sở hữu thiết kế tối giản, giảm hết tất cả các phím số, các phím chức năng không cần thiết giúp bạn có thể điều khiển tivi dễ dàng và đơn giản hơn. Chiếc remote này vô cùng tiện lợi khi có thể điều khiển mọi thiết bị như: đầu đĩa, máy chơi game, dàn âm thanh… khi kết nối với tivi Samsung 4K của mình qua HDMI.

Điều đặc biệt của chiếc remote này chính là có hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt trong ứng dụng YouTube, bạn chỉ cần nhấn nút micro và đọc lệnh đúng nội dung hay chương trình mà bạn muốn tìm kiếm mà không cần phải nhập dữ liệu thủ công bằng tay.

4. Kho ứng dụng phong phú với hệ điều hành Tizen OS

Smart tivi Samsung này sử dụng hệ điều hành Tizen OS có giao diện đơn giản thân thiện và dễ sử dụng. Đặc biệt, hệ điều hành này tích hợp kho ứng dụng phong phú như YouTube, Netflix, Trình duyệt web,… và có thể tải thêm tại kho ứng dụng theo ý thích: FPT Play, Clip TV, Galaxy Play,… mang đến cho bạn những nội dung đa dạng ở các lĩnh vực khác nhau.

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những nội dung hay chương trình mà mình yêu thích với chiếc smart tivi Samsung UA43TU8100KXXV này.

Với mức giá chỉ 8.350.000đ, bạn đã có thể sở hữu Smart Tivi Samsung 43 Inch UA43TU8100KXXV 4K UHD vừa để làm đẹp cho không gian sống của gia đình mình, vừa có được những trải nghiệm tiện nghi nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook