0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Samsung 4K QA49Q80TAKXXV nhỏ gọn, sang trọng cho phòng khách

Ngày Đăng: 11:06 29/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế nhỏ gọn, màn hình tràn viền 4 cạnh, hiện đại và sang trọng

Smart tivi Samsung QA49Q80TAKXXV thiết kế tràn viền 4 cạnh, đường viền thanh mảnh và tinh tế hầu như khó nhận biết tạo ra cảm giác không có đường viền cho bạn được thưởng thức những khung hình tuyệt đỉnh ở mọi góc nhìn.

Tivi Samsung 49 inch là món đồ nội thất ấn tượng tô điểm thêm cho những không gian khác nhau như: Phòng khách, phòng ngủ trong ngôi nhà của bạn.

2. Hình ảnh có độ phân giải 4K sắc nét, sống động đến hòan hảo với công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot

Với sự kết hợp của màn hình có độ phân giải 4K cùng công nghệ QLED giúp Smart tivi Samsung 4K QA49Q80TAKXXV có chất lượng hình ảnh vượt trội so với các dòng tivi thông thường.

Độ phân giải Ultra HD 4K với 8,3 triệu điểm ảnh phân bổ đều trên màn hình tivi Samsung 49 inch, cho hình ảnh hiển chi tiết và độ nét vượt trội gấp 4 lần độ phân giải Full HD thông thường

Công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot (Tivi Samsung QLED) độc quyền từ Samsung cho phép hiển thị 100% dải màu với độ chân thực gần với màu thực tế nhất, cho bạn thưởng thức từng khung hình mang màu cuộc sống, tuyệt đẹp ở mọi mức độ sáng trên tivi QLED.

Cùng với đó là những công nghệ xử lý hình ảnh thông minh, giúp tối ưu độ nét, ánh sáng, độ tương phản, mang lại những hình ảnh có chất lượng tốt nhất. Bộ xử lý Quantum 4K tích hợp trí tuệ nhân tạo AI mạnh mẽ tự động phân tích nội dung từ nguồn đầu vào, để khử nhiễu, tái tạo những chi tiết bị mất cho bạn thưởng thức âm thanh và hình ảnh lên gần chuẩn 4K mọi lúc, bất kể chất lượng nội dung nguồn.

Ngoài ra còn tích hợp công nghệ Adaptive Picture tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tivi Samsung 4K phù hợp với môi trường xung quanh để đảm bảo trải nghiệm xem tốt nhất ở bất cứ thời điểm nào trong ngày.

3. Âm thanh sống động với hệ thống âm thanh vòm chuyển động theo hình ảnh nhờ công nghệ Object Tracking Sound (OTS)

Smart tivi Samsung 49 inch QA49Q80TAKXXV cói tổng công suất loa lên đến 40W cùng công nghệ âm thanh vòm Object Tracking Sound chuyển động theo hình ảnh, cho bạn thưởng thức những khung hình trọn vẹn nhất với sự gắn kết và động nhất giữa hình ảnh và âm thanh, đặc biệt là đắm chìm vào trong các cảnh phim tuyệt vời hơn cả.

4. Nâng tầm không gian sống của bạn với chế độ hình nền Ambient Mode+

Không chỉ là một thiết bị giải trí đơn thuần, smart tivi Samsung QA49Q80TAKXXV như một tác phẩm nghệ thuật, tạm biệt màn hình đen nhàm chán truyền thống, giờ đây tivi Samsung có thể trở thành một vật trang trí sang trọng, làm bật lên nét riêng của chủ nhân không gian với chế độ hình nền Ambient Mode+ với kho ảnh hàng ngàn bức ảnh để bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu, sở thích theo cá tính của bản thân hay để hòa nhập với tổng thể thiết kế của phòng khách.

5. Tivi thông minh, điều khiển dễ dàng, tiện lợi

Đặc biệt, Smart Tivi Samsung 49 Inch QA49Q80TAKXXV QLED 4K UHD còn là một chiếc tivi thông minh vô cùng tiện lợi với One – Remote được thiết kế tối giản nhất các nút bấm với mục tiêu là tiện dụng đơn giản cho người sử dụng. Bên cạnh đó còn hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt trong ứng dụng YouTube, giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm, xem nhanh hơn và nhiều hơn.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể điều khiển tivi Samsung này bằng điện thoại nhanh chóng và tiện lợi qua ứng dụng SmartThings hay dễ dàng mở đèn, kiểm tra tủ lạnh hay khởi chạy robot hút bụi từ xa thông qua SmartThings được tích hợp ngay trên chiếc tivi nhà bạn.

Vậy nên có thể nói dù là một chiếc tivi nhỏ nhưng QA49Q80TAKXXV có thể mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị và tiện nghi mà các dòng tivi khác không có được.

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn chiếc tivi Samsung này cho phòng khách của nhà mình?

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook