0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart tivi Samsung 43TU8500 giá 10 triệu nên mua hay không?

Ngày Đăng: 07:26 25/09/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Đặc điểm nổi bật của Smart tivi Samsung 43TU8500

Smart Tivi Samsung UA43TU8500 43 Inch 4K UHD là một chiếc tivi 4K mới của Samsung ra mắt thị trường trong năm 2020.

Chiếc tivi Samsung này sở hữu thiết kế khá ấn tượng với màn hình không viền 3 cạnh hiện đại góp phần nâng tầm không gian nội thất nhà bạn thêm sang trọng.

Cùng với đó thì tivi Samsung 43 inch vừa phải phù hợp với các không gian như: phòng khách, phòng họp, phòng làm việc,…

Màn hình tivi độ phân giải 4K mang đến những hình ảnh có chất lượng vượt trội, vô cùng sắc nét, ấn tượng đến từng chi tiết, giúp bạn có những trải nghiệm hình ảnh chân thật hòan hảo trong từng khung hình.

Smart tivi Samsung 43TU8500 giá 10 triệu nên mua hay không?

Bên cạnh độ phân giải cao thì chiếc tivi Samsung 4K này còn được tích hợp những công nghệ xử lý hình ảnh vô cùng hiện đại, tiên tiến, giúp nâng cấp hình ảnh lên một tầm cao hơn so với đầu vào ban đầu:

– Cho dải màu rộng lên đến 1 tỷ sắc màu, sống động như thật với công nghệ Dynamic Crystal Display.

– Tăng cường màu sắc, độ tương phản, cải thiện góc nhìn với công nghệ đèn nền kép Dual LED.

– Hình ảnh có độ tương phản cao, sắc nét đến từng chi tiết nhờ công nghệ Mega Contrast.

– Cho hình ảnh chi tiết, sắc sảo hơn với công nghệ HDR10+.

– Màn hình chơi game mượt mà, hạn chế hiện tượng mờ nhòe hay rung lắc nhờ công nghệ Real Game Enhancer.

Với tổng công suất loa 20 W cùng hệ thống âm thanh mạnh mẽ của công nghệ Dolby Digital Plus, tivi Samsung sẽ tái hiện lại âm thanh chân thực và sống động cho bạn những trải nghiệm như được hòa mình vào giai điệu của những bản nhạc và bộ phim yêu thích.

Ngoài chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động, tivi Samsung này còn sở hữu những tiện ích thông minh giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất, dễ dàng nhất:

– One Remote tối giản hết tất cả các phím số, các chức năng không cần thiết giúp bạn điều khiển Smart tivi dễ dàng và đơn giản hơn, thậm chí những người lớn tuổi vẫn có thể dễ dàng điều khiển. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều khiển các thiết bị như đầu đĩa, âm thanh,… khi kết nối với tivi qua HDMI.

Smart tivi Samsung 43TU8500 giá 10 triệu nên mua hay không?

– Điều khiển tivi qua điện thoại nhờ ứng dụng SmartThings.

– Kết nối thông minh và liền mạch giữa các thiết bị cảm ứng và tivi như bật/tắt đèn, kiểm tra tủ lạnh, máy giặt,… với SmartThings trên tivi.

– Theo dõi được nhiều nội dung cùng lúc trên màn hình tivi với chế độ Multi View

– Trình chiếu màn hình thiết bị Apple lên tivi bằng tính năng AirPlay 2

Mặt khác smart tivi Samsung này còn sử dụng hệ điều hành Tizen OS có giao diện đẹp mắt và đơn giản và dễ sử dụng, cùng với kho ứng dụng giải trí phong phú và đa dạng với các ứng dụng có sẵn như: YouTube, Netflix,… Bạn cũng có thể tải thêm các ứng dụng như: Galaxy Play, Clip TV,… theo sở thích của cá nhân và từng thành viên trong gia đình

2. Smart tivi Samsung 43TU8500 có đáng giá 10 triệu không?

Với những đánh giá trên có thể thấy Smart Tivi Samsung UA43TU8500 43 Inch 4K UHD là một chiếc tivi có thể nói vừa sở hữu thiết kế đẹp vừa có những tính năng cũng như công nghệ hiện đại để mang đến cho người dùng những trải nghiệm với chất lượng hình ảnh cũng như âm thanh vượt trội, tiện nghi.

Smart tivi Samsung này cũng rất thông minh và có những tính năng hiện đại giúp bạn sử dụng tivi dễ dàng hơn như điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt hay kết nối với điện thoại thông minh.

Đây cũng là kho ứng dụng giải trí đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Với giá 10.250.000đ thì cũng không phải là mức giá quá cao cho một chiếc smart tivi, hơn nữa lại còn rất hợp lý so với những gì mà tivi Samsung 43 inch này mang lại.

Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi 43 inch có chất lượng tốt cho căn phòng nhỏ của mình thì đây thật sự là sự lựa chọn rất đáng tiền.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook