0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi OLED LG OLED55C2PSA sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn

Ngày Đăng: 18:30 09/12/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn chưa biết lựa chọn chiếc chiếc Smart Tivi LG nào thì trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55C2PSA này xem nó có những ưu điểm gì độc đáo bạn nhé.

1. Khả năng hiển thị hình ảnh như thế nào

Yếu tố mà bạn quan tâm nhất chắc hẳn là khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét. Với độ phân giải 4K mang đến cho chiếc Tivi này khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng 4K thông thường. Với độ phân giải 4K này giúp cho chiếc Tivi này có khả ăng hiển thị lên tới 8 triệu điểm ảnh.

Smart Tivi OLED LG OLED55C2PSA sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn

Bộ xử lý AI a9 thế hệ 5 với khả năng lọc và nâng cao chất lượng hình ảnh. Những hình ảnh có chất lượng thấp sẽ được nâng cấp hình ảnh lên chất lượng gần chuẩn 4K. Giúp giảm nhiễm, tăng cường độ sắc nét và độ chi tiết hình ảnh.

Ngoài ra với công nghệ nhận dạng điểm xem tivi sẽ điều chỉnh âm thanh phát ra phù hợp với vị trí ngồi của bạn. Bạn sẽ có thể thưởng thức âm thanh tốt nhất dù bạn ngồi ở bất cứ vị trí nào trong phòng.

Chiếc Smart Tivi Lg này còn được trang bị Oled mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét với độ tương phản cao. Với nguyên lý điểm ảnh tự phát sáng công nghệ màn hình OLED cho góc nhìn siêu rộng, có thể đạt xấp xỉ lên đến 180 độ, người xem có thể tận hưởng trọn vẹn chất lượng hình ảnh ngay cả khi không ngồi chính diện. OLED trở nên mỏng và nhẹ hơn rất nhiều so với các dòng tivi LED.

2. Thiết kế độc đáo

Smart Tivi OLED LG OLED55C2PSA sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn

Chiếc Smart Tivi LG 4K này được trang bị cho mình những đặc điểm thiết kế độc đáo với viền mỏng cùng gam màu đen độc đáo mang đến cho người dùng những những trải nghiệm không chỉ đơn thuần là một công cụ giải trí mà còn trở thành vật dụng trang trí đặc sắc cho không gian sống nhà bạn.

Cùng chân đỡ được thiết kế theo kiểu Gallery và Chân đỡ đặt trên sàn đầy phong cách đồng thời nó cũng mang đến một đểm tựa vững chắc.

3. Công nghệ âm thanh đỉnh cao

Smart Tivi OLED LG OLED55C2PSA sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn

Chưa hết chiếc Smart Tivi LG 55 Inch này còn được trang bị công nghệ âm thanh tràn ngập giúp bạn có thể cảm nhận được từng nội dung giải trí đặc sắc trong từng phân cảnh. Ngoài ra bạn cũng có treo chiếc Tivi này lên tường để tạo lên tổng thể liền mạch và thống nhất chỉ với vài đầu đinh vít vô cùng đơn giản.

4. Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói hiện đại

Chưa hết chiếc Smart Tivi LG này còn được trang bị cho mình tính năng tìm kiếm bằng giọn nói sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung yêu thích của mình một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Hệ điều hành WebOS smart TV được thiết kế mới hiển thị các đề xuất nội dung được cá nhân hóa, cho phép bạn truy cập dễ dàng hơn.

Mong rằng những nội dung trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook