0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi LG 49NANO81TNA 49 Inch 4K NanoCell là sự lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiển tại vì sao?

Ngày Đăng: 09:45 25/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế
  2. 2. Công nghệ
  3. 3. Các tiện lợi đi kèm trên tivi

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế

Sở hữu cho mình một thiết kế vô cùng mới mẻ của năm 2020, đi cùng với đó là một chân đế hình bán nguyệt vô cùng vững chắc và đẹp mắt sẽ khiến cho mọi không gian khi đặt tivi này vào trở nên vô cùng sang trong và tinh tế.

Ngoài ra với một kích thước màn hình lên đến 49 Inch sẽ giúp cho bạn có thể đặt chiếc Smart Tivi LG 49NANO81TNA 49 Inch 4K NanoCell ở nhiều không gian khác nhau mà không chiếm quá nhiều diện tích.

2. Công nghệ

Chiếc tivi này sở hữu cho mình một màn hình với độ phân giải 4K siêu sắc nét với hơn 8,3 triệu điểm ảnh trên mỗi khung hình, gấp 4 lần so với những chiếc Smart tivi thông thường, giúp cho bạn có những trải nghiệm hình ảnh vô cùng tuyệt vời và đã mắt.

Hơn nữa với công nghệ NanoCell 2 trên tivi sử dụng các hạt nano để lọc màu đem lại sự thuân khiết cho màu sắc của mỗi một khung hình, giúp cho hình ảnh trở nên tự nhiên đáng kể.

Cùng với đó là con chíp xử lý lõi tứ 4K sẽ giúp cho các hình ảnh trên chiếc Tivi LG này nâng cấp những hình ảnh có độ phân giải thấp lên những hình ảnh có độ phân giải cao hơn.

Công nghệ Pure Color trên Tivi LG 4K này còn giúp cho mọi hình ảnh trở nên chân thực hơn nhờ vào công nghệ tái tạo hình ảnh cùng với đó là còn giúp cho độ tương phản trở nên đẹp hơn khi xem.

Bên cạnh đó bạn còn có thể chơi game đã hơn với HDMI 2.1 và HGiG trên tivi công nghệ này cho phép bạn tận hưởng thế giớ ảo với những hình ảnh được cải thiện theo thời gian thực.

Công nghệ âm thanh vòm Ultra Surround còn mang đến cho bạn âm thanh giả lập dạng vòm giúp cho bạn có những trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động và đã tai khi xem trên chiếc Smart Tivi LG này.

3. Các tiện lợi đi kèm trên tivi

Hệ điều hành WebOS trên tivi với một kho ứng dụng vô cùng phong phú và đa dạng sẽ mang đến cho bạn có những trải nghiệm mọi ứng dụng yêu thích trên chiếc tivi này vô cùng tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.

Hơn nữa chiếc Smart Tivi LG 49 Inch này còn mang trong mình khả năng tìm kiếm bằng giọng nói vô cùng tiện lợi mà lại dễ sử dụng, giúp cho bạn có thể tìm kiếm mọi thứ chỉ cần một câu lệnh đơn giản.

Hiện tại sản phẩm Smart tivi trên đang được chúng tôi bán với mức giá là: 16.500.000 ₫

Nếu bạn đang muốn mua cho mình một chiếc tivi thì đây là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý khi chọn mua.

  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt Smart Tivi LG 49 Inch 49NANO81TNA 4K HDR NanoCell trong nội thành Hà Nội
  • Thanh toán vô cùng tiện lợi khi mua sản phâm tivi trên tại Điện máy Thiên Phú
  • Bảo hành chính hãng tivi lên đến 24 tháng kể từ ngày mua hàng
Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook