0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Smart Tivi Casper thông minh hiện nay có giá bao nhiêu tiền?

Ngày Đăng: 10:14 28/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Casper hiện nay có những mẫu nào được yêu thích, có giá bán là bao nhiêu; đang là thắc mắc của nhiều người tiêu dùng. Vậy mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây; Thiên Phú sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn được biết nhé.

1.Thông tin về tivi của Casper

Smart Tivi Casper thông minh hiện nay có giá bao nhiêu tiền?

Casper hiện nay là một trong những thương hiệu có những sản phẩm tốt nhất; trên thị trường điện tử. Nổi bật nhất của hãng này từ trước đến nay luôn là các dòng tivi có chất lượng cực tốt. Tivi của Casper luôn chiếm trọn được sự yêu thương của khách hàng; bởi mang tới cho người xem những hình ảnh sắc nét, sống động và chân thật.

Ở thời điểm hiện tại thì Casper đã cho ra mắt nhiều dòng tivi có thiết kế hiện đại, sang trọng. Tivi Casper luôn đứng trong top đầu; của các nhà sản xuất tivi hiện nay đang được nhiều người săn đón nhất. Điểm nhấn trên mỗi chiếc tivi của Casper chính là có màn hình mỏng vô cực; rất tinh tế luôn mang đến sự bắt mắt cho người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Không chỉ có thiết kế được nổi bật nhất mà còn chú ý bởi những hình ảnh. Các mẫu tivi Casper giá rẻ đều có hình ảnh độc quyền như: Độ phân giải 4K siêu sắc nét, công nghệ HDR, công nghệ Super Brightness, công nghệ 4K HDR Mang đến cho người xem có được hình ảnh chân thực nhất, tự nhiên nhất. Giúp cho những trải nghiệm giải trí trở lên hoàn hảo và thích thú hơn.

Smart Tivi Casper thông minh hiện nay có giá bao nhiêu tiền?

Về phần âm thanh trên tivi của Casper cũng được cực kì quan tâm khi có chất lượng rõ ràng, sống động. Công nghệ âm thanh Dolby Audio mang đến cho người nghe sự chân thực; rõ ràng trong từng khung cảnh; cho người xem có trải nghiệm như ở rạp chiếu phim.

Giao diện tivi của Casper cũng được thiết kế bắt mắt, cho người dùng một trải nghiệm thú vị. Đặc biệt là có một kho ứng dụng giải trí đa dạng phong phú; với nhiều nội dung khác nhau, đầy đủ mọi thể loại. Người dùng có thể thoải mái giải trí với: Trình duyệt Web, Youtube, Zing TV, Netflix, Nhạc của tui, Game Asphalt 8, ClipTV…..

Ở thời điểm hiện tại thì các mẫu Smart tivi thông minh của Casper cực hiện đại; khi trang bị chức năng tìm kiếm bằng giọng nói. Bạn có thể tìm kiếm mọi chương trình mà mình yêu thích bằng chính giọng nói của bạn; mà không phải thao tác bằng tay truyền thống nữa.

2.Danh sách những chiếc tivi được yêu thích nhất hiện nay và giá bán.

Smart Tivi Casper thông minh hiện nay có giá bao nhiêu tiền?
  • Smart Tivi Casper 32 Inch HD 32HX6200 thiết kế khá gọn gàng; mức giá bán bình dân là: 5.150.000₫
  • Smart Tivi Casper 58 Inch 4K 58UX5200 thiết kế sang trọng nổi bật mọi không gian; có giá bán là 11.350.000₫
  • Smart Tivi Casper 55 Inch 4K 55UW6000 thiết kế tỉ mỉ từng góc cạnh có giá bán là 10.950.000₫
  • Smart Tivi Casper 86US8000 86 Inch 4K màn hình cực đại có giá bán là 56.500.000₫

Trên đây là toàn bộ sản phẩm hót được mua nhiều nhất trong năm 2021. Chúng tôi đã thống kê giúp bạn về giá cả lẫn những sản phẩm đáng mua nhất. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thể nhìn nhận một cách tốt hơn. Lựa chọn được riêng cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Hy vọng các thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tivi giá rẻ Casper. Để được tư vấn và hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook