0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Siêu phẩm Lò Vi Sóng Sharp R-7500VN Dung Tích 19 Lít có đáng để đầu tư?

Ngày Đăng: 04:15 21/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế

Với thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng kết hợp với một khoang lò phẳng tiện lợi cho việc nấu nướng và hâm nóng thức ăn, đặc biệt là cho quá trình vệ sinh lò vi sóng. Ngoài ra với thiết kế thép không gỉ sẽ giúp cho khoang lò có độ bên vô cùng cao mà ít có chiếc lò vi sóng nào có.

Ngoài ra với dung tích chiếc Lò Vi Sóng Sharp R-7500VN này lên đến 19 lít giúp cho bạn có thể chế biến rất nhiều những món ăn khác nhau.

Với thiết kế như vậy chiếc Lò Vi Sóng này sẽ thích hợp cho những nhà hàng hay quán ăn, khách sạn giúp cho bạn có thể kiểm soát tối đa các công đoạn chế biến thức ăn dễ dàng hơn.

2. Các tính năng

Với công suất lên đến 1900W cùng với đó là 14 mức công suất khác nhau cho người dùng tùy chọn để chế biến thức ăn và giúp cho bạn có thể rút ngắn tối đa thời gian khi nấu ăn khi phục vụ cho các cửa hàng.

Bạn cũng chỉ cần từ 10 đến 20 giây để hâm nóng một bát cơm hoặc hâm nóng những món ăn khác trong khoảng thời gian chưa đến một phút.

Ngoài ra chiếc Lò Vi Sóng Sharp giá rẻ này còn giúp cho bạn có thể dã đông thực phẩm và nấu chín một cách vô cùng dễ dàng. Với khả năng như vậy thì các cửa hàng sẽ vô cùng thích thú và cũng giúp cho nhân viên giảm bớt áp lực khi làm việc.

Với khả năng thiết lập lên đến 30 ô nhớ Bạn có thể dễ dàng thiết lập mức công suất, thời gian cho từng ô theo từng loại thực phẩm riêng biệt vô cùng dễ dàng và cũng dễ sử dụng.

Đặc biệt với chế độ làm nóng riêng biệt bạn có thể chọn số thứ tự, công suất, thời gian theo hướng dẫn sau đó chỉ cần chờ đợi và thưởng thức. Với những cửa hàng tiện lợi thì chức năng này vô cùng hữu ích.

Hiện tái sản phẩm Lò Vi Sóng Sharp có nướng được chúng tôi bán với mức giá là: 20.000.000 ₫

3. Bạn nên mua lò vì sóng ở đâu?

+ Hãy đến với Điện máy Thiên Phú bạn sẽ được tư vấn vô cùng nhiệt tình mà các nhân viên cũng vô cùng hiếu khách giúp cho bạn mua sắm được thoải mái nhất.

+ Ngoài ra tên tuổi của Điện máy Thiên Phú cũng được phủ sóng toàn quốc nên bạn có thể yên tâm mua hàng với mức giá rẻ nhất và được bảo hành miễn phí.

+ Với vô số những sản phẩm cũng như là vô số các mặt hãng với đa dạng mức giá bạn có thể chọn lựa cho gia đình hãy quán ăn nhà hàng vô cùng dễ dàng.

+ Ngoài ra bạn còn sẽ được miễn phí vận chuyển khi bạn mua hàng tại Điện máy Thiên Phú khi lắp đặt ở nội thành Hà Nội

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook