0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sắm ngay Smart Tivi LG 50 Inch 50NANO75SQA chơi tết 2023

Ngày Đăng: 18:28 31/12/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mỗi dịp tết đến xuân về nhu cầu sắm tết của người dân tăng cao. Tivi cũng là một trong những mặt hàng được nhiều người quan tâm và sắm cho gia đình. Đặc biệt hơn nó lại là một sản phẩm giúp tôn lên vẻ đẹp nội thất của phòng khách nhà bạn. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay chiếc Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO75SQA này nhé.

1. Khám phá về thiết kế

Chiếc Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO75SQA sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế vô cùng độc đáo cùng với gam màu đen lịch lãm kiến tạo lên vẻ đẹp sang trọng hiện đại tô điểm nội thất cho không gian sống nhà bạn. Chưa hết với viền mỏng đã mang đến cho người dùng trải nghiệm tràn viền thực thụ. Kết hợp với những đường nét góc cạnh được bo viền chiếc Smart Tivi LG này đã trở thành một trong những sản phẩm vô cùng độc đáo mà bạn không thể bở lỡ cho không gian sống nhà mình.

Sắm ngay Smart Tivi LG 50 Inch 50NANO75SQA chơi tết 2023

Ngoài những ưu điểm về thiết kế chúng tôi vừa nói trên thì chiếc Smart Tivi LG 4K này còn sở hữu tấm màn hình có kích thước lên đến 50 Inch đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng khách nhà bạn.

2. Chiếc Tivi với khả năng hiển thị hình ảnh một cách ấn tượng

Sở hữu cho mình tấm màn hình kích thước 50 Inch cùng với độ phân giải 4K đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian căn phòng có diện tích vừa phải như căn pòng khách, phòng ngủ… Với độ phân giải 4K sẽ giúp bạn có thể trải nghiệm giải trí một cách sắc nét với khả ăng hiển thị hình ảnh lên tới 8 triệu điểm ảnh. Giờ đây bạn có thể khám phá cả thế giới một cách sắc nét mà k cần đi đâu xa.

Sắm ngay Smart Tivi LG 50 Inch 50NANO75SQA chơi tết 2023

Chưa hết Công nghệ Pure Colors sẽ giúp cho những hình ảnh và nội dung trở nên sống động hơn với độ tương phản mạnh mẽ trên chiếc Tivi Lg này. Hơn thế công nghệ này còn mang đến khả năng sử lý và nâng cấp hình ảnh giúp màu sắc trở nên tươi tắn hơn bao giờ hết.

Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 4K được tích hợp trên chiếc Tivi 50 Inch này cũng giúp ích không ít bởi nó giúp nâng cấp và sử lý hình ảnh mang đến cho bạn mọi nội dung chất lượng thấp lên chất lượng 4K. Chưa hết công nghệ này còn giúp nâng cấp và mang đến cho chiếc Tivi này khả năng sử lý hình ảnh nhanh hơn giúp bạn có thể chiến mọi thể loại game với chất lượng mượt mà.

3. Trải nghiệm giải trí cực đỉnh với AI Sound Pro

Sắm ngay Smart Tivi LG 50 Inch 50NANO75SQA chơi tết 2023

Một trong những yếu tố làm nên thành công của các bộ phim đến từ yếu tố âm thanh. Để cung cấp cho người dùng những trải nghiệm giải trí đỉnh cao thì hãng đã tích lợp lên chiếc Smart Tivi LG 4K này công nghệ âm thanh vô cùng hiện đại và tiên tiến. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí đỉnh cao. AI Sound Pro cũng điều chỉnh cài đặt âm thanh dựa trên nội dung kiến tạo nội dung trở nên tuyệt vời hơn.

4. Smart Tivi LG 50 Inch 50NANO75SQA có tốt không?, nên mua ở đâu?

Chỉ với những thông tin cơ bản trên chắc chắn có thể thấy chiếc tivi này là một sản phẩm chất lượng cao đánh vào phân khúc giá tầm trung và mang đến điểm khác biệt vượt trội hơn so với những chiếc Smart Tivi trong tầm giá. Chiếc Tivi này sở hữu thiết kế độc đáo cùng với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét. Bên cạnh đó nó còn có khả ăng hiển thị âm thanh bùng nổ, tuyệt vời. Vậy nên đây chắc chắn sẽ là sự ựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ cho không gian sống nhà mình.

Để sở hữu chiếc Smart Tivi LG này với giá ưu đãi nhất bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để mua ngay sản phẩm Tivi này với giá ưu đãi nhất bạn nhé. Còn chần chừ gì mà không nhấc máy và gọi đến hotline 0918969699 để đặt hàng ngay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook