0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sắc nét đến từng chi tiết của Tivi Samsung 4K giá rẻ 43 inch

Ngày Đăng: 08:17 10/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chất lượng hình ảnh tuyệt hảo Ultra HD 4K

Smart Tivi Samsung UA43RU7400KXXV 43 Inch 4K UHD với độ phân giải Ultra HD 4K cho độ nét hình ảnh cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD, chân thực đến từng chi tiết nhỏ nhất, không còn bị hiện tượng nhoè nhiễu, đem đến trải nghiệm hình ảnh chuẩn như ngồi trong rạp chiếu phim.

Hình ảnh sống động với công nghệ PurColor

Bên cạnh những màu sắc cơ bản như đỏ, vàng, lam, công nghệ hình ảnh PurColor của Samsung còn chú trọng tái hiện các dải màu xanh lá, tím, cam, mang đến chất lượng hình ảnh chân thật về màu sắc cũng như chiều sâu điểm ảnh. Với dải màu rộng hơn 1 tỉ màu sắc, Smart Tivi Samsung 43 Inch UA43RU7400KXXV 4K UHD mang lại kết quả tái hiện hình ảnh có chất màu trong trẻo, tự nhiên, chi tiết và sống động trên từng khung hình, khiến bạn choáng ngợp bởi thế giới sống động rực rỡ ngay trước mắt.

Công nghệ UHD Dimming hòan thiện chất lượng hình ảnh

Công nghệ này có khả năng tối ưu hóa màu sắc, độ nét, tăng cường độ tương phản, đặc biệt là sẽ hiển thị màu đen đậm hơn, màu trắng thuần khiết, trong trẻo hơn. Smart Tivi Samsung UA43RU7400KXXV 43 Inch 4K UHD được trang bị công nghệ HDR (High Dynamic Range) giúp nâng cao độ tương phản, tăng độ rõ nét cho các vùng sáng tối và hiển thị màu sắc chân thực nhất.

Công nghệ Dolby Digital Plus giả lập âm thanh vòm sống động

Smart Tivi Samsung UA43RU7400KXXV 43 Inch 4K UHD sở hữu 2 loa với tổng công suất 20 W kết hợp với công nghệ giúp chất lượng âm thanh sẽ được nâng cao đáng kể, đưa bạn đến với không gian âm thanh bùng nổ và mạnh mẽ với công nghệ Dolby Digital Plus. Smart Tivi Samsung giá rẻ UA43RU7400KXXV 43 Inch 4K UHD được trang bị nhiều chế độ tiên tiến giúp cho những trải nghiệm hình ảnh của bạn chân thật và sống động trong mọi khoảnh khắc. Sự kết hợp của công nghệ Dolby Digital Plus hứa hẹn sẽ mang lại cho chiếc tivi nhà bạn những mv ca nhạc hay bộ phim với âm thanh chân thật, mượt mà.

Hệ điều hành Tizen OS thông minh giao diện trực quan, dễ sử dụng

Smart Tivi Samsung UA43RU7400KXXV 43 Inch 4K UHD được trang bị các ứng dụng có sẵn: YouTube, Netflix,… hoặc bạn có thể vào kho ứng dụng để tải thêm (FPT Play, Galaxy Play, ClipTV) thỏa sức xem phim, nghe nhạc,… Với sự phát triển của công nghệ, ngày nay ngoài máy tính và điện thoại, người dùng còn có thể xem phim, nghe nhạc online trên tivi giá rẻ để nâng cao trải nghiệm giải trí.

One Remote – điều khiển nhiều thiết bị cùng lúc

Điều khiển tivi bằng điện thoại nhờ ứng dụng SmartThings

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi bằng tính năng Screen Mirroring

Dễ dàng chiếu màn hình các thiết bị iPhone, iPad, Macbook lên tivi với tính năng AirPlay 2

Hỗ trợ nhiều cổng kết nối phổ biến

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook