0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy giặt sấy LG inverter F2721HVRB 21kg có gì mới?

Ngày Đăng: 23:21 04/07/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG inverter F2721HVRB 21kg là model máy giặt mới được hãng LG cho ra mắt năm 2023. Sản phẩm với thiết kế đẹp cùng nhiều công nghệ và khối lượng giặt lớn được nhiều người quan tâm.

Nếu bạn đang quan tâm đến model này đừng bỏ qua những review máy giặt sấy LG inverter F2721HVRB 21kg mới nhất 2023 xem có gì mới nhé.

Review thiết kế trên máy giặt sấy LG F2721HVRB

Chiếc máy giặt sấy LG Inverter F2721HVRB thuộc kiểu máy giặt lồng ngang- cửa trước. Có phủ sơn màu đen với chất liệu vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện chống va đập và có độ bền tốt. Góp phần đem lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian.

máy giặt LG F2721HVRB

Bảng điều khiển của máy giặt được thiết kế dạng cảm ứng và núm vặn, song ngữ Anh – Việt cùng màn hình Led, giúp người dùng dễ quan sát và nhanh chóng sử dụng mỗi khi thiết lập.

Nắp máy giặt được làm bằng kính cường lực và có hệ thống chống sập cửa, dễ dàng quan sát. Chất liệu lồng giặt được làm bằng thép không gỉ sáng bóng và có độ bền cao.

Máy giặt LG Inverter này có khả năng giặt khối lượng giặt 21kg, sấy 12kg. Phù hợp cho những gia đình đông thành viên trên 7 người..

Review công nghệ trên máy giặt sấy LG F2721HVRB

Bên cạnh thiết kế máy giặt được tích hợp công nghệ AI DD. Có khả năng xác định được khối lượng quần áo và chất liệu vải bên trong lồng giặt. Sau đó, công nghệ này sẽ tự động điều chỉnh lượng nước sử dụng, thời gian giặt, chuyển động lồng giặt. Tối ưu chương trình giặt, cho hiệu quả giặt sạch, bảo vệ sợi vải tốt hơn 18%.

Thêm vào đó, sản phẩm được trang bị công nghệ TurboWash: Chuyển động lồng giặt linh hoạt với tốc độ quay nhanh, vòi nước chảy mạnh. Hỗ trợ đánh bay vết bẩn hiệu quả và rút ngắn thời gian làm sạch quần áo.

công nghệ Turbo Wash

Hơn nữa, máy được áp dụng công nghệ 6 motion DD. Giúp lồng giặt chuyển động theo mô phỏng giặt tay, vừa bảo vệ sợi vải vừa loại bỏ vết bẩn. Các chuyển động giặt đó bao gồm: đập, nén, nhào trộn, quay, đảo, chà xát.

Đặc biệt, máy giặt LG cửa trước F2721HVRB còn sở hữu công nghệ Inverter. Sử dụng điện và nước tiết kiệm mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch quần áo. Hơn nữa, máy còn góp phần cho máy giặt vận hành êm ái, ổn định hơn.

Review tính năng trên máy giặt sấy LG F2721HVRB

Chiếc máy giặt này được trang bị tính năng điều khiển từ xa bằng LG ThinQ: Cho phép bạn có thể điều khiển các chức năng máy giặt từ xa dễ dàng. Đồng thời có thể kiểm soát năng tiêu thụ và trải nghiệm tính năng thú vị khác.

Máy giặt sấy LG F2721HVRB có thể kết nối với loa thông minh. Cho người dùng có thể điều khiển bằng giọng nói để điều khiển máy giặt tiện lợi. Không cần phải thao tác trực tiếp trên máy hoặc bằng ứng dụng LG ThinQ nữa.

máy giặt sấy LG inverter F2721HVRB

Ngoài ra, sản phẩm được tích hợp tính năng hẹn giờ giặt. Hỗ trợ người dùng cài đặt thời gian giặt quần áo, thuận tiện cho việc sử dụng. Tránh để quần áo quá lâu gây mùi hôi khó chịu.

Giá máy giặt sấy LG F2721HVRB bao nhiêu?

Hiện giá của một chiếc máy giặt LG cửa ngang F2721HVRB là 28.950.000 triệu đồng. Đây là một mức giá tương đối cao. Tuy nhiên đây là sản phẩm máy giặt sấy có khối lượng giặt lớn cùng nhiều công nghệ hiện đại, tính năng thông minh bậc nhất nên mức giá cao cũng là điều dễ hiểu.

Nhìn chung, máy giặt sấy LG inverter F2721HVRB đáp ứng khối lượng giặt sấy quần áo nhiều. Lựa chọn phù hợp cho những gia đình đông thành viên. Hơn thế, người dùng có điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng trên điện thoại và yên tâm về độ bền của động cơ vì được bảo hành đến tận 10 năm.

Bài viết đã review máy giặt sấy LG inverter F2721HVRB 21kg xem có gì mới. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích cho các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook