0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chiếc Điều Hòa Daikin 2 chiều FTXV25QVMV/RXV25QVMV có gì nổi bật

Ngày Đăng: 00:17 31/03/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin là một thương hiệu điều hòa của Nhật Bản nó được trang bị nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn nếu như bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn cho gia đình mình model điều hòa nào thì Daikin là một trong những sự lựa chọn tốt rất đáng để cho bạn có thể lựa chọn ngay.

Trong bài viết này hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay một trong những chiếc điều hòa Daikin đang được nhiều người dùng đánh giá cao đó chính là chiếc Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTXV25QVMV/RXV25QVMV.

Khả năng hoạt động 2 chiều vô cùng tiện ích.

Trước đây nhu cầu sử dụng điều hòa 2 chiều còn ít bởi chi phí để mua một chiếc điều hòa 2 chiều đắt hơn nhiều so với điều hòa 1 chiều. Nhưng ở thời điểm hiện tại những chiếc điều hòa 2 chiều đã có giá rẻ hơn nhiều so với trước đây giúp người dùng có thể dễ dàng tiếp cận. Điển hình như chiếc Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTXV25QVMV/RXV25QVMV hiện tại chỉ được bán tại điện máy thiên phú với giá chỉ 10.950.000₫.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTXV25QVMV/RXV25QVMV: Sản phẩm hot nhất hiện nay

Cũng chính vì giá rẻ cũng như người dùng nhận thấy được sự tiện nghi và tiện ích của những chiếc điều hòa Daikin 2 chiều vậy nên những chiếc điều hòa 2 chiều những năm gần đây được rất nhiều người dùng lựa chọn sử dụng. Sử dụng điều hòa 2 chiều mang đến nhiều lợi ích hơn cho người dùng như:

  • Điều hòa 2 chiều có thể sử dụng để sưởi ấm vào mùa đông, giúp bạn tiết kiệm chi phí mua máy sưởi riêng.
  • Hiệu quả sưởi ấm của điều hòa 2 chiều cao hơn so với các loại máy sưởi thông thường, giúp bạn tiết kiệm điện năng.
  • Bạn không cần phải thay đổi thiết bị khi chuyển mùa, giúp tiết kiệm diện tích và thời gian.
  • Điều hòa 2 chiều giúp giữ ẩm cho căn phòng, tránh tình trạng khô da và nứt nẻ môi vào mùa đông.
  • Bên cạnh đso dòng điều hòa Daikin 2 chiều này hiện nay được trang bị nhiều tính năng an toàn như bảo vệ quá áp, quá dòng, chập cháy,… giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Công nghệ tiết kiệm điện hiệu quả đén 70%

Công nghệ inverter được trang bị trên chiếc điều hòa Daikin 9000btu này nhờ khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, lên đến 60% so với điều hòa thông thường. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng. Nhờ khả năng điều chỉnh số vòng quay máy nén máy nén luôn được hoạt động ở mức công suất thấp nhất. Giảm tiếng ồn và duy trì được mức nhiệt độ ổn định cho căn phòng bạn.

Điều hòa Đaikin FTXV25QVMV/RXV25QVMV- model mới nhất hiện nay

Chưa hết với chiếc điều hòa Daikin 2 chiều được trang bị công nghệ inverter này còn giúp hoạt động ít rung lắc hơn so với điều hòa thông thường, điều hòa inverter có độ bền cao hơn. Bạn có thể tiết kiệm chi phí sửa chữa và bảo trì.

Hướng gió thông minh nhờ công nghệ hướng gió Coanda

Công nghệ hướng gió Coanda là một công nghệ tiên tiến được Daikin áp dụng trên các dòng điều hòa cao cấp của hãng. Công nghệ này dựa trên nguyên lý Coanda, giúp tạo ra luồng gió thổi dọc theo trần nhà, sau đó lan tỏa đều khắp căn phòng, mang lại cảm giác mát lạnh thoải mái cho người sử dụng.

Mặt nạ Coanda được thiết kế với một góc cong đặc biệt giúp luồng gió thổi ra từ dàn lạnh được hướng lên trần nhà. Khi luồng gió thổi lên trần nhà, nó sẽ bám theo bề mặt cong của trần nhà và lan tỏa đều khắp căn phòng. Luồng gió Coanda giúp tạo ra bầu không khí mát lạnh đồng đều, không gây cảm giác gió thổi trực tiếp vào người, giúp bạn tránh bị cảm lạnh.

Tự động điều chỉnh nhiệt độ với công nghệ mắt thần thông minh

Mắt thần thông minh có thể phát hiện chuyển động của người trong phòng và tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Khi không có người trong phòng, mắt thần sẽ tự động tăng nhiệt độ (vào mùa hè) hoặc giảm nhiệt độ (vào mùa đông) để tiết kiệm điện năng. Theo Daikin, công nghệ mắt thần thông minh có thể giúp tiết kiệm điện năng lên đến 20%.

Điều hòa Đaikin FTXV25QVMV/RXV25QVMV với Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan có tác dụng gì? Có nên sử dụng không?

Tính năng cảm biến mắt thần này rất dễ dàng sử dụng. Mắt thần thông minh giúp điều chỉnh nhiệt độ và hướng gió phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Nhờ vậy mà chiếc điều hòa daikin inverer này đã mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan lọc khí hiệu quả

Hệ thống lọc khí Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan là một công nghệ tiên tiến được Daikin áp dụng trên các dòng điều hòa cao cấp của hãng. Hệ thống này giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và các chất ô nhiễm khác trong không khí, mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn.

Đặc biệt ở hệ thống lọc này là phin lọc này được làm từ vật liệu Apatit Titan có khả năng hấp thụ và phân hủy các chất ô nhiễm trong không khí dưới tác động của ánh sáng. Vì vậy mà hệ thống lọc khí này có thể loại bỏ đến 99% bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và các chất ô nhiễm khác trong không khí.

Trên đây là bài viết đánh giá về chiếc Điều Hòa Daikin 2 chiều FTXV25QVMV/RXV25QVMV để giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn cũng như là lựa chọn được sản phẩm tốt nhất bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook