0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết máy sấy quần áo electrolux 8 kg EDH803BEWA

Ngày Đăng: 17:44 12/08/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo electrolux 8 kg EDH803BEWA với khối lượng sấy tối đa 8 kg phù hợp với gia đình có từ 4-5 người sử dụng. Vậy cùng chúng tôi đi review về dòng sản phẩm này có gì đặc biệt nhé.

Chi tiết về máy sấy quần áo electrolux EDH803BEWA

Máy sấy quần áo electrolux EDH803BEWA là sản phẩm hiện đang được người dùng lựa chọn rất nhiều. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Review chi tiết máy sấy quần áo electrolux

Sở hữu tone màu trắng chủ đạo phù hợp với mọi không gian khác nhau kết hợp với thiết kế cửa trước giúp cho quá trình lấy và cho quần áo vào dễ dàng. Ngoài ra, thiết kế đẹp mắt sang trọng nhỏ gọn tạo nên vẻ sang trọng và hiện đại, phù hợp với mọi vị trí không gian nội thất nhà bạn.

Bên cạnh đó, Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt gồm núm vặn điều chỉnh 13 chương trình sấy khác nhau, phím cảm ứng siêu nhạy và màn hình hiển thị rõ nét. Ngoài ra, với khối lượng sấy 8 kg thích hợp sử dụng nhất với gia đình có từ 4- thành viên.

Máy sấy quần áo gây ấn tượng với người dùng

Review chi tiết máy sấy quần áo electrolux

Máy sấy quần áo electrolux 8 kg EDH803BEWA sử dụng công nghệ Heat Pump

Công nghệ Heat Pump còn được gọi là công nghệ sấy bơm nhiệt giúp sấy khô quần áo nhanh chóng, không làm phai màu quần áo và gây hư hại cho sợi vải khi sấy ở nhiệt độ cao. Ngoài ra, công nghệ Heat Pump còn có khả năng tiết kiệm 50% điện năng tiêu thụ.

Bảo vệ quần áo với công nghệ sấy SensiCare

Khi lựa chọn sản phâm máy sấy quần áo electrolux EDH803BEWA công nghệ sấy SensiCare máy sấy sẽ sử dụng cảm biến nhiệt độ và độ ẩm sau đó điều chỉnh mức năng lượng tiêu thụ và thời gian của mỗi chu kỳ sấy tương ứng với kích cỡ tải trọng và loại vải.

Công nghệ sấy SensiCare giúp tránh để áo quần bị sấy khô quá mức đảm bảo áo quần luôn trông như mới, giảm thiểu hao mòn, giảm phai màu đến 80%.

Máy sấy quần áo electrolux 8 kg khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả

Review chi tiết máy sấy quần áo electrolux 8 kg EDH803BEWA

Để giải quyết được vấn đề điện năng máy sấy quần áo LG giá rẻ đã trang bị cho mình công nghệ inverter giúp cho động cơ máy sấy vận hành ổn định, êm ái và bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện, giảm chi phí hóa đơn hằng tháng cho người tiêu dùng.

Hơn nữa, máy sấy quần áo electrolux inverter EDH803BEWA còn trang bị một số tính năng như: Chương trình sấy nhanh, chương trình sấy đồ mỏng, công nghệ sấy siêu im lặng, công nghệ Woolmark dành để sấy riêng cho đồ len, hệ thống lọc ecoflow….. giúp đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Máy sấy quần áo electrolux EDH803BEWA nên mua ở đâu và có giá thành bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều trung tâm điện máy làm cho bạn khó lựa chọn nơi uy tín để tin tưởng. Với Điện Máy Thiên Phú hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện máy giúp đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị, chất lượng sản phẩm uy tín, cam kết chất lượng sản phẩm nguyên đại nguyên kiện….

Máy sấy quần áo electrolux inverter EDH803BEWA được bán tại đây với giá 18.600.000₫- Đây là mức giá rẻ nhất so với các điện máy khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook