0

Review chất lượng điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

09:56 10/07/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Làm mát nhanh, tối ưu cho phòng dưới 15m2

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 là máy có công suất làm mát/sưởi ấm 9000btu, vì vậy mà máy sẽ làm mát tối ưu cho những căn phòng nhỏ như phòng ngủ, phòng học hay phòng làm việc có diện tích dưới 15m2.

Với thiết kế cửa gió cùng cánh đảo gió có thiết kế lớn hơn giúp luồng khí lạnh đi được xa hơn so với cánh đảo gió thông thường vì vậy mà máy làm lạnh rất nhanh chóng, mang lại cảm giác mát lạnh, dễ chịu cho người dùng trong những ngày nắng nóng.

2. Máy hoạt động êm cả dàn nóng và dàn lạnh

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ9WKH-8 sử dụng công nghệ máy nén biến tần hoạt động với cơ chế đặc biệt giúp duy trì nhiệt độ luôn ở mức ổn định. Vì vậy mà máy không gây ra tiếng ồn lớn trong quá trình hoạt động như máy cơ.

Đặc biệt khi kích hoạt chế độ hoạt động êm, độ ồn của máy sẽ giảm xuống mức thấp nhất, nhờ vậy mà bạn sẽ cảm nhận được không gian yên tĩnh để có thể sinh hoạt, làm việc tập trung hơn cũng như có được giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.

3. Tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa Panasonic 9000btu inverter CU/CS-YZ9WKH-8 không chỉ tích hợp công nghệ inverter để làm giảm điện năng hao phí trong quá trình sử dụng mà còn có thêm chế độ Eco tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để nâng cao khả năng tiết kiệm điện cho máy bằng cách tự động cân chỉnh giữa thời gian cần làm lạnh và mức giảm công suất phù hợp từ 5% đến 50% để mang đến không gian mát lạnh đúng chuẩn nhưng vẫn tiết kiệm điện hiệu quả.

Khi sử dụng chiếc điều hòa Panasonic 9000 này bạn sẽ thấy hóa đơn tiền điện giảm đến 50% so với khi sử dụng máy non-inverter. Điều này thể hiện ở hiệu suất năng lượng của máy đạt đến mức 6.43 cao vượt trội so với các máy điều hòa inverter thông thường. Nhờ vậy mà bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện cuối tháng của gia đình mình.

4. Có tính năng sưởi ấm cho mùa Đông

Ngoài chức năng làm mát như các dòng máy thông thường thì điều hòa Panasonic 2 chiều này còn đáp ứng được nhu cầu sưởi ấm vào những ngày thời tiết se lạnh, phù hợp những nơi thời tiết 4 mùa, có mùa hè nóng và mùa đông lạnh.

Đây là lý do mà các gia đình sống ở miền Bắc hoặc các tỉnh miền núi sẽ ưu tiên chọn chiếc điều hòa này hơn các gia đình sống ở miền Nam.

Chức năng sưởi ấm vô cùng tiện lợi giúp gia đình bạn không phải mua thêm máy sưởi, vừa tiết kiệm chi phí vừa mang lại cảm giác thoải mái tiện nghi trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

5. Lọc không khí tốt

Điều hòa Panasonic luôn nổi bật bởi khả năng làm sạch không khí nhờ công nghệ NanoeG có thể loại bỏ bụi thô, bụi mịn PM2.5 để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình tốt hơn, đặc biệt với gia đình có người già và trẻ nhỏ cũng như những người có bệnh về đường hô hấp.

Công nghệ Nanoe-G trên chiếc điều hòa này còn có thể hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh như một máy lọc không khí chuyên dụng nhưng tiêu thụ lượng điện rất thấp chỉ tương đương với một bóng đèn 25w.

Nhìn chung có thể thấy điều hòa Panasonic 2 chiều 9000btu inverter CU/CS-YZ9WKH-8 là một chiếc điều hòa có chất lượng tốt, máy làm lạnh nhanh, hoạt động êm ái, lọc không khí tốt. Đây là sự lựa chọn tối ưu cho các gia đình miền Bắc cho những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2.

Hy vọng những review trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa Panasonic này và có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. Để mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo tại tổng kho điều hòa Panasonic hoặc liên hệ hotline 0918969699.

https://dienmaythienphu.vn/dieu-hoa-panasonic-inverter-cu-cs-yz-9wkh-8-2-chieu-9000btu-gas-r32

Exit mobile version