0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review 3 máy rửa bát bosch cho gia đình 4 người: Model, giá cả và nơi bán uy tín

Ngày Đăng: 08:41 03/12/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy rửa bát Bosch cho người dùng lựa chọn, nhưng cũng chính vì vậy mà lại khiến nhiều người băn khoăn không biết nên mua loại máy nào cho phù hợp. Gia đình 4 người thì nên sử dụng loại máy nào? Đây là câu hỏi khá nhiều người quan tâm và sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc đó với 3 model máy rửa bát Bosch dành cho gia đình 4 người mà các bạn có thể tham khảo trong bài viết sau đây.

1. Gia đình 4 người thì nên dùng máy rửa bát Bosch mấy bộ?

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình 4 người, các bạn nên lựa chọn những model máy có công suất lớn như 12, 13, 14 bộ. Tuy nhiên để tiết kiệm kinh phí và phù hợp nhất thì nên mua máy rửa bát Bosch 12 bộ là được. Sau đây chúng tôi sẽ review cho bạn 3 model máy chất lượng tốt đáng mua nhất.

2. Review 3 máy rửa bát Bosch cho gia đình 4 người

Máy rửa bát cho gia đình 4 người thì rất nhiều nhưng chúng tôi khuyến khích bạn nên lựa chọn những model máy tốt nhất sau đây.

2.1. Máy rửa bát Bosch Wifi SMS2ITW04E – Giá bán 13.150.000 vnd

SMS2ITW04E là model đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết ngày hôm nay với giá bán chỉ hơn 13 triệu nhưng lại sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Máy nổi bật với màu trắng giản dị, tinh tế nhưng không kém phần hiện đại, không chỉ đóng vai trò là thiết bị gia dụng hỗ trợ cho gia đình mà còn góp phần tôn lên nét sang trọng cho ngôi nhà. Và tất nhiên đã đẹp thì phải hữu dụng mới chiếm được lòng người tiêu dùng, model này được trang bị 5 chương trình rửa tiêu chuẩn và 3 chương trình bổ sung. Bát đĩa được rửa sạch sẽ và còn được sấy khô hoàn toàn sau khi kết thúc chu trình rửa.

Review 3 máy rửa bát bosch cho gia đình 4 người: Model, giá cả và nơi bán uy tín

Các tính năng và công nghệ nổi bật:

  • Favourite với khả năng ghi nhớ các chương trình rửa và tính năng yêu thích cho lần sử dụng sau.
  • Extra Dry tăng cường công suất sấy cho ra hiệu quả sấy khô hoàn hảo ngay cả đồ nhựa.
  • Công nghệ Aquastop ngắt nguồn cấp nước ngay khi phát hiện tình trạng rò rỉ nước.

2.2. Máy rửa bát SMS63L08EA – Giá bán 13.650.000 vnd

Chỉ bỏ ra thêm 500.000 vnd thôi nhưng bạn có thể sở hữu một model máy cao cấp hơn với nhiều tính năng vượt trội – Bosch SMS63L08EA serie 6. Ngoại trừ độ ồn thì model này hơn hẳn model trên về nhiều mặt như nhiều chương trình rửa hơn (6 chương trình), các tính năng cũng nhiều hơn:

Review 3 máy rửa bát bosch cho gia đình 4 người: Model, giá cả và nơi bán uy tín
  • Tiết kiệm một nửa thời gian rửa với Vario Speed.
  • Aquastop tự động ngắt nguồn nước khi phát hiện rò rỉ.
  • Khả năng diệt khuẩn tốt hơn với tính năng sấy vệ sinh Plus.
  • Công nghệ bảo vệ kính và chương trình rửa thủy tinh 45 độ bảo vệ các dụng cụ bằng thủy tinh.
  • Tiết kiệm tối đa điện nước nhờ cảm biến lượng bát đĩa trong máy.

2.3. Máy rửa bát Wifi SMS4IVI01P – Giá bán 14.950.000 vnd

Máy rửa bát Bosch SMS4IVI01P là chiếc máy 12 bộ nổi bật trong dòng serie 4. Model máy này được trang bị giàn rửa kiểu mới Vario Flex linh hoạt và tiện ích. Người dùng có thể tùy ý điều chỉnh các giá cài lên xuống, trái phải, cao thấp,… để thích hợp với kích thước của nhiều loại vật dụng khác nhau. Bên cạnh đó ly thủy tinh cũng sẽ được làm sạch an toàn ở giàn dưới. 

Review 3 máy rửa bát bosch cho gia đình 4 người: Model, giá cả và nơi bán uy tín

Tính năng Speed Perfect của SMS4IVI01P được cải tiến tốt hơn khi có thể rút ngắn đến 65% thời gian rửa để dùng cho các trường hợp cần thiết.

3. Mua máy rửa bát Bosch 12 bộ ở đâu uy tín giá tốt?

Nếu bạn chưa biết nơi mua máy rửa bát Bosch uy tín thì có thể ghé ngay Điện máy Thiên Phú tại Hà Nội – địa chỉ mua sắm đồ gia dụng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Truy cập website dienmaythienphu.vn để đọc thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm hoặc liên hệ ngay 091.896.9699 để mua được hàng chính hãng giá rẻ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook