0

Review 3 chiếc smart tivi LG 65 inch chất lượng không thể bỏ qua

Ngày Đăng: 23:59 11/09/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi là một trong những vật dụng không thể thiếu trong thời buổi hiện tại. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc smart tivi LG vậy hãy tham khảo ngay chiếc smart tivi LG 65 inch chất lượng không thể bỏ qua bạn nhé.

1. Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UQ9100PSD

Giá bán: 12.350.000₫

Chiếc smart tivi LG 65UQ9100PSD này mang kiểu dáng thiết kế thanh mảnh hiện đại và trang nhã với kiểu dáng thiết kế khung viền mỏng kết hợp với gam màu đen lịch lãm sẽ biến chiếc smart tivi LG này trở thành một trong những sản phẩm giúp tô điểm nội thất cho không gian sống nhà bạn.

Review 3 chiếc smart tivi LG 65 inch chất lượng không thể bỏ qua

Sản phẩm smart tivi LG 65 inch này được trang bị và tích hợp Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5. Nhờ có bộ sử lý này mà những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp sẽ được nâng cấp và tối ưu giúp đem đến cho bạn trải nghiệm giải trí đỉnh cao đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Chưa hết sản phẩmmart tivi LG 65 inch này còn có công nghệ FILMMAKER MODE™. Công nghệ này với khả năng tắt bỏ tính năng làm mịn nên giúp hình ảnh được hiển thị chuẩn chất lượng gốc giống như những già mà đạo diễn muốn truyền đạt.

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói cũng được trang bị trên chiếc smart tivi LG 4k này cho phép người xem có thể tìm kiếm nội dung yêu thích của mình một cách dễ dàng.

2. Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UQ8000PSC

Giá bán:12.000.000₫

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UQ8000PSC. Chiếc smart tivi LG này là một trong những chiếc tivi được bán chạy nhất tại điện máy thiên phú bởi giá bán đang được ưu đãi giảm tới 950k. Với mức giá này thì nhiều gia đình có điều kiện kinh tế hạn hẹp cũng dễ dàng có thể chọn mua nó.

Review 3 chiếc smart tivi LG 65 inch chất lượng không thể bỏ qua

Chiếc smart tivi LG này mang tấm màn hình có kích thước lên đến 65 inch. Kết hợp với độ phân giải 4K sẽ giúp người xem có thể tận hưởng được những khung hình một cách sắc nét và trọn vẹn hơn. Với thiết kế không viền biến đây trở thành một vật dụng trang trí đặc sắc tô điểm cho không gian sống nhà bạn.

Chiếc smart tivi LG này còn được trang bị Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5. Nhờ có bộ sử lý này mà hình ảnh được tối ưu hóa giúp người xem có thể tận hưởng được những khung hình sắc nét và trọn vẹn hơn.

3. Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65C3PSA Mới 2023

Giá bán: 46.150.000₫

Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65C3PSA Mới 2023 là một trong những sản phẩm mới 2023 có chất lượng hiển thị hình ảnh cao nhờ vào tấm màn hình có kích thước 65 inch. ĐỘ phân giải 4K cùng với công nghệ màn hình Oled mang đến cho người xem những rải nghiệm giải trí chân thật và sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Review 3 chiếc smart tivi LG 65 inch chất lượng không thể bỏ qua

Bên cạnh đó AI Super Upscaling với khả năng sử dụng các thuật toán nâng nhàm sử lý và khử nhiễu giúp cho hình ảnh được hiển thị chất lượng cao hơn. Bên cạnh đó chiếc smart tivi LG giá rẻ này còn có Trình tăng cường biểu đạt HDR. Nhờ vậy mà hình ảnh có độ tương phản cao và rõ rệt hơn.

Ngoài ra thì chiếc smart tivi LG Oled này còn được trang bị công nghệ Âm thanh AI Pro để tăng cường trải nghiệm giải trí nhờ hệ thống loa kép được tích hợp sẵn bên trong.

Sử dụng hệ điều hành WebOS mang đến cho bạn giao diện đơn giản cùng kho ứng dụng đa dạng và phong phú mang đến nhiều lựa chọn giải trí cho người dùng.

Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn về những sản phẩm trên bạn hãy truy cập ngay dienmaythienphu.vn để tham khảo. Đòng thời bạn cũng có thể liên hệ 0918969699 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook