0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng rộng có nên chọn điều hòa Daikin 22000btu FTKB60WAVMV không?

Ngày Đăng: 16:04 22/01/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 22000btu FTKB60WAVMV là model mới nhất 2022 của Daikin vừa được ra mắt. Liệu đây có phải là chiếc điều hòa tốt để chúng ta lựa chọn cho phòng rộng nhà mình không? Cùng tham khảo qua về chất lượng của máy ngay sau đây để biết nó có tốt không nhé.

1.Điều hòa Daikin 1 chiều 22000btu Inverter FTKB60WAVMV có tốt không?

-Thiết kế hiện đại, tinh tế cùng gam màu trắng trẻ trung

Phòng rộng có nên chọn điều hòa Daikin 22000btu FTKB60WAVMV không?

Điều hòa Daikin FTKB60WAVMV có thiết kế với đường nét mềm mại trên dàn lạnh. Với gam màu trắng trẻ trung thì sản phẩm có thể dễ dàng bố trí ở nhiều không gian nội thất khác nhau mà vẫn tạo nên nét hài hòa. Máy là sự lựa chọn cho các không gian có diện tích từ 30 – 35m2.

-Trang bị công nghệ làm lạnh nhanh, mát lạnh dễ chịu ngay tức thì

Điều hòa Daikin FTKB60WAVMV có tốc độ làm mát nhanh đáng kinh ngạc khi máy nén có thể vận hành với mức công suất tối đa chỉ sau một nút nhấn. Mang lại cho người dùng tận hưởng được bầu không khí mát lạnh ngay tức thì mà không phải chờ đợi lâu. Bên cạnh đó thì máy còn có cơ chế thổi gió dễ chịu nhờ thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo; luồng gió sẽ đi men theo trần nhà để phân bổ không khí đồng đều tới khắp không gian nhà bạn. Hướng gió sẽ không thổi trực tiếp vào cơ thể đem lại sự dễ chịu và thoải mái nhất cho người dùng.

-Trang bị phin lọc Enzymblue loại bỏ bụi mịn siêu nhỏ

Phòng rộng có nên chọn điều hòa Daikin 22000btu FTKB60WAVMV không?

Trên dàn lạnh của điều hòa Daikin giá rẻ FTKB60WAVMV được trang bị với phin lọc có các mắt lưới siêu nhỏ. Ngay cả những hạt bụi mịn siêu nhỏ như PM2.5 cũng không thể thoát được và giữ ở màng lọc trên máy. Loại bỏ các tác nhân gây dị ứng đến 99% và các vi khuẩn, virus gây hại tới sức khỏe.

-Tiết kiệm điện vượt trội với máy nén Inverter hiện đại

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB60WAVMV có khả năng tiết kiệm điện cực tốt khi vận hành trong thời gian dài. Công nghệ Inverter giúp hỗ trợ điều hòa tiết kiệm điện được từ 30- 60% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy thông thường. Ngoài ra máy nén Inverter còn giúp điều hòa có thể vận hành êm ái hơn và duy trì nhiệt độ ổn định tạo không gian thoải mái.

-Điều hòa Daikin 22000btu FTKB60WAVMV sử dụng môi chất làm lạnh gas R32 mới nhất

Điều Hòa Daikin 22000Btu 1 Chiều Inverter FTKB60WAVMV

Loại gas R32 này giúp điều hòa Daikin Inverter FTKB60WAVMV có thể làm mát nhanh; làm lạnh sâu cho người dùng dễ chịu và còn khiến máy tiết kiệm điện năng hơn. Điều đặc biệt hơn hết là loại môi chất lạnh mới này cực thân thiện với môi trường; giảm lượng khí thải ra bên ngoài đề không gây suy giảm đi tầng Ozone.

-Điều hòa Daikin 22000btu FTKB60WAVMV có độ bền cao thách thức mọi thời gian

Các sản phẩm điều hòa của Daikin thì không còn quá xa lạ khi chúng có tuổi thọ rất cao. Máy lạnh Daikin FTKB60WAVMV cũng không phải ngoại lệ nhờ dàn nóng được phủ 2 lớp sơn tĩnh điện cao cấp. Lớp thứ nhất giúp chống sự ăn mòn từ nước mưa, hơi muối biển. Lớp thứ hai giúp ngăn chặn hơi ẩm thấm nước giúp máy vận hành bền bỉ hơn và bảo vệ các linh kiện bên trong. Từ đó máy có thể tăng tuổi thọ cao hơn, vận hành tốt và cực bền bỉ.

-Sản phẩm được bảo hành chính hãng 1 năm và 5 năm cho máy nén

Phòng rộng có nên chọn điều hòa Daikin 22000btu FTKB60WAVMV không?
điều hòa đaikin bảo hành mấy năm

Điều hòa Daikin 1 chiều 22000btu FTKB60WAVMV được bảo hành chính hãng với thời gian tương đối dài. Nhờ đó mà người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sử dụng cho ngôi nhà mình. Máy rất ít khi gặp trục trặc về các lỗi vặt như các dòng điều hòa giá rẻ khác. Các trạm và trung tâm bảo hành của Daikin còn phủ rộng trên khắp các đất nước; khi có lỗi đội kỹ thuật sẽ tới để khắc phục sự cố cho bạn trong vòng 24 giờ.

2.Có nên mua điều hòa Daikin Inverter 22000btu FTKB60WAVMV hay không?

Qua phần thông tin về chất lượng của máy ở trên thì chắc hẳn bạn cũng đã phần nào nắm được về chất lượng sản phẩm rồi phải không nào. Nhìn chung, FTKB60WAVMV là một mẫu máy điều hòa tốt rất đáng để lựa chọn ở trong năm 2022 này. Máy có chất lượng cực tốt, khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, vận hành êm ái, làm lạnh ổn định,… Máy sẽ phục vụ tốt cho nhu cầu làm mát ở các phòng rộng như: Phòng khách, phòng họp, phòng làm việc,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook