0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng khách nên lựa chọn điều hòa Panasonic nào?

Ngày Đăng: 16:30 10/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic là một trong những hãng có chất lượng tốt nhất hiện nay được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Vậy nên để có được phòng khách tiện nghi thì một chiếc điều hòa Panasonic thiết kế đẹp, công suất lớn là một sự lựa chọn không thể thiếu.

1. Tiêu chí chọn điều hòa Panasonic cho phòng khách

Thiết kế đẹp, đơn giản

Phòng khách được xem là bộ mặt của gia chủ; nên một chiếc điều hòa được chọn để lắp đặt cho phòng khách không chỉ cần làm mát tốt, tiện nghi mà còn cần một diện mạo ấn tượng.

Phòng khách nên lựa chọn điều hòa Panasonic nào?

Điều hòa Panasonic sở hữu những thiết kế khác nhau; phù hợp với những căn phòng có thiết kế nội thất khác nhau. Nhìn chung nhưng thiết kế của Panasonic đều theo phong cách tối giản, sang trọng; cùng tông nền trắng chủ đạo có thể phù hợp với mọi phòng khách có thiết kế khác nhau. Mang đến một sự mới mẻ và sang trọng cho phòng khách của bạn.

Điều hòa công suất lớn

Phòng khách thường có diện tích lớn nên một chiếc điều hòa Panasonic công suất lớn sẽ là sự lựa chọn tối ưu để có thể làm mát hiệu quả.

Mức công suất thường được lựa chọn là điều hòa Panasonic 18000 và 240000. 2 dòng máy này có thể làm mát tốt cho những không gian từ 20-40m2. Phù hợp với phòng khách riêng và phòng khách thông bếp của nhà chung cư. Giúp ngôi nhà của bạn được làm mát nhanh chóng và đồng đều đến mọi vị trí; giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Điều hòa Panasonic inverter

Nếu có điều kiện bạn nên chọn cho phòng khách của mình một chiếc điều hòa Panasonic inverter. Với ưu điểm làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện và vận hành êm ái. Điều hòa inverter sẽ giúp bạn có được không gian yên tĩnh, nhiệt độ ổn định tránh tình trạng lúc nóng lúc lạnh; đặc biệt giảm đến 50% chi phí sử dụng điện so với các dòng điều hòa Panasonic giá rẻ dòng máy cơ thông thường.

Chọn điều hòa 1 chiều hoặc 2 chiều theo khí hậu

Tùy vào điều kiện khí hậu nơi bạn sinh sống bạn có thể cân nhắc chọn điều hòa Panasonic 1 chiều hay 2 chiều. Dòng 1 chiều có chức năng chính là làm mát nên sẽ phù hợp với hầu hết nhu cầu của các gia đình để sử dụng trong mùa nóng.

Phòng khách nên lựa chọn điều hòa Panasonic nào?

Còn với các gia đình sống ở khu vực khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh như miền Bắc hay các tỉnh miền núi; có thể cân nhắc chọn điều hòa Panasonic 2 chiều. Bởi dòng máy này có thêm chức năng sưởi rất hữu ích nên bạn sẽ không cần mua thêm thiết bị sưởi; đảm bảo phòng khách luôn đạt nhiệt độ lý tưởng; bảo vệ sức khỏe và thoải mái cho cả gia đình.

2. Gợi ý chọn mua điều hòa Panasonic cho phòng khách

Nếu bạn chưa biết chọn điều hòa Panasonic nào giữa những dòng sản phẩm khác nhau có trên thị trường thì 3 gợi ý đưới đây có thể giúp ích cho sự lựa chọn của bạn.

Điều Hòa Panasonic 18000Btu 1 Chiều CU/CS-N18VKH-8 Gas R32

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18VKH-8 có công suất 18000btu dòng máy cơ tiêu chuẩn; phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa ít; phù hợp với phòng khách 20-30m2.

Chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này có ưu điểm là khả năng làm lạnh nhanh; các tính năng dễ sử dụng cùng mức giá hợp lý là 14.350.000đ.

Đặc biệt máy có công nghệ nanoe-G giúp lọc không khí, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Điều Hòa Panasonic 18000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ18UKH-8 Gas R32

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8 cũng là dòng máy 18000 nhưng là dòng 2 chiều có inverter. Dòng máy này vừa tiết kiệm điện, vừa sử dụng được trong mọi thời tiết nên vừa tiện nghi vừa tiết kiệm chi phí.

Điều hòa Panasonic 18000 2 chiều này thực sự phù hợp với gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ; đảm bảo sức khỏe và sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Hiện nay chiếc điều hòa này đang được bán với giá 19.950.000đ.

Điều Hòa Panasonic 24000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU24XKH-8 Gas R32

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 là dòng máy công suất lớn cho phòng khách 30-40m2. Chiếc điều hòa Panasonic 24000 này sẽ mang lại không gian mát mẻ, tiết kiệm điện và lọc không khí tối ưu.

Điểm đặc biệt của chiếc điều hòa này là hệ thống lọc không khí như máy lọc chuyên dụng. Với sự kết hợp của công nghệ nanoe-G và nanoeX; giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu đến 99%. Hệ thống lọc không khí hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh nên có thể thay thế máy lọc không khí.

Với mức giá 23.650.000đ bạn đã có thể sở hữu chiếc điều hòa đa năng này.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích; cùng những gợi ý phù hợp với phòng khách và nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook