0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích khả năng giặt sạch quần áo trên máy giặt Toshiba TW-BK95G4V(WS)

Ngày Đăng: 11:04 14/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt vốn nổi tiếng về khả năng giặt sạch quần áo. Vậy chiếc máy giặt Toshiba TW-BK95G4V(WS) có hiệu quả giặt như thế nào. Để hiểu rõ hơn về chiếc máy này, hãy theo dõi bdif viết dưới đây của chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé.

Máy giặt Toshiba với khối lượng lớn

Phân tích khả năng giặt sạch quần áo trên máy giặt Toshiba TW-BK95G4V(WS)

Thông thường đa số hộ gia đình có từ 3-5 thành viên. Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK95G4V(WS) được thiết kế với khối lượng giặt lên đến 8.5kg. Là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn khi tìm mua máy giặt đáp ứng tốt nhu cầu gặt giũ của toàn bộ khách hàng. Ngoài ra, với khối lượng giặt lớn bạn sẽ không phải lo lắng tình trạng quá nhiều quần áo trong 1 lần giặt. Bạn sẽ không phải chia làm nhiều mẻ quần áo. Tiết kiệm nước và điện năng cho toàn bộ khách hàng.

Sử dụng công nghệ giặt hơi nước

Phân tích khả năng giặt sạch quần áo trên máy giặt Toshiba TW-BK95G4V(WS)

Để có thể tiết kiệm nước và giặt sạch quần áo, máy giặt Toshiba 8.5kg TW-BK95G4V(WS) sử dụng công nghệ giặt bàng hơi nước. Với cơ chế làm nóng nước lên đến 90 độ C, giúp hơi nước bốc lên và thẩm thấu sâu hơn vào từng sợi vải. Từ đó quần áo sẽ luôn sạch khuẩn, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng cho làn da bạn. Sợi vải luôn được mềm mại, bền màu. Vì sử dụng hơi nước nên sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể lượng nước trong quá trình giặt.

Công nghệ đánh tan bột giặt nâng cao hiệu quả giặt

Máy giặt TW-BK95G4V(WS) được trang bị công nghệ CycloneMix với cánh quạt bên trong ngăn chứa bột. Khi máy hoạt động, cánh quạt sẽ quay nhằm hòa tan hoàn toàn bột giặt trước khi đưa vào lồng giặt. Do đó, bột giặt sẽ được đánh tan tránh lưu lại cặn bột giặt trên quần áo. Quần áo của bạn sẽ luôn được sạch sẽ, an toàn tuyệt đối với làn da của người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ

Công nghệ tạo ra bọt khí siêu mịn nhanh chóng thẩm thấu vào quần áo

Phân tích khả năng giặt sạch quần áo trên máy giặt Toshiba TW-BK95G4V(WS)

Khi sử dụng công nghệ đánh tan bột giặt, chất tẩy sẽ được đánh tan tạo ra các bọt siêu khí có kích thước vô cùng nhỏ. Do đó, bạn sẽ tiết kiệm tối đa lượng bột giặt hàng ngày của gia đình bạn. Siêu bọt khí còn giúp quần áo không những sạch sâu mà còn làm sợi vải mềm mại và thơm lâu hơn. Khi máy giặt đang trong quá trình xả, siêu bọt khí sẽ hút các phân tử bột giặt và nước xả dư thừa vào trong nước, nhằm loại bỏ vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng và cặn bột giặt bám trên quần áo.

Tên đây là một số công nghệ giặt hiện đại trên máy giặt Toshiba giá rẻ TW-BK95G4V(WS) giúp gia đình bạn có thể giặt sạch quần áo một cách hiệu quả nhất. Là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn khi tìm mua máy giặt mới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook