0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm nắp gài Cuckoo 3 lít CR- 1713 có những công nghệ tốt nào?

Ngày Đăng: 09:15 03/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Đánh giá thiết kế
  2. Đánh giá công nghệ

Đánh giá thiết kế

Nồi cơm nắp gài Cuckoo 3 lít CR- 1713 có những công nghệ tốt nào?

Nồi cơm điện Cuckoo 3 lít CR- 1713 có thiết kế vỏ ngoài làm từ nhựa cao cấp, có khả năng cách điện, cách nhiệt tốt, với tông màu hài hòa màu đỏ hoa vàng bắt mắt, cho không gian bếp của bạn thêm phần ấm cúng và đẹp mắt.

Nồi cơm nắp gài cuckoo thiết kế 2 chức năng nấu và hâm nóng, điều khiển bằng nút gạt, có đèn hiển thị cho người dùng cảm giác quen thuộc và dễ dàng sử dụng. Nồi cơm điện Cuckoo có dung tích lớn đến 3 lít, là sự lựa chọn hợp lý phục vụ cho gia đình trên 6 thành viên.

Lòng của nồi cơm điện cuckoo giá rẻ làm từ hợp kim nhôm được bao phủ bởi lớp chống dính giúp cơm không cháy khét và bám dính vào đáy nồi, ngoài ra còn giúp cho bạn dễ dàng vệ sinh trước mỗi lần cắm cơm và còn đảm bảo an toàn cho gia đình bạn khi sử dụng.

Đánh giá công nghệ

Nồi cơm nắp gài Cuckoo 3 lít CR- 1713 có những công nghệ tốt nào?

Công nghệ nấu Fuzzy LogicNồi cơm điện Cuckoo được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc với công nghệ nấu Fuzzy Logic cho hạt cơm chín nhanh nhưng vẫn giữ được độ dẻo và độ thơm ngon của hạt gạo. Đặc biệt, thân nồi làm bằng chất liệu thép không gỉ phủ sơn cao cấp bền bỉ kết hợp với lớp bông thủy tinh giữ nhiệt tối ưu giúp nồi cơm giữ ấm cơm đến 12 tiếng đồng hồ.

Công nghệ nấu 1DNồi cơm nắp gài Cuckoo với công nghệ hòan toàn mới này sẽ giúp cơm nhanh chín hơn với công nghệ nấu 1D, công suất 820W vừa tiết kiệm được thời gian mà cơm ẫn đảm bảo độ thơm và dẻo của hạt gạo.

Nồi cơm nắp gài Cuckoo 3 lít CR- 1713 được trang bị van thoát hơi thông minh kiểm soát hơi nước tốt, giữ lại nhiều dưỡng chất trong gạo, chống tràn hiệu quả.

Một số vấn đề khách hàng cần lưu ý khi sử dụng

Nồi cơm nắp gài Cuckoo 3 lít CR- 1713 có những công nghệ tốt nào?

– Để nồi cơm điện tránh xa nguồn nhiệt cao, đặt ở vị trí thăng bằng, ổn định trước khi cắm điện nấu.

– Lau khô lòng trong và ngoài trước khi đặt vào thân nồi.

– Vệ sinh sạch lòng nồi, thân, nắp nồi sau khi nấu cơm xong.

Chắc hẳn khi nhắc đến nồi cơm nắp gài Cuckoo thì khách hàng sẽ không ai cảm thấy xa lạ, vì nó đã trở thành thương hiệu nổi tiếng về cả hình thức đẹp đến chất lượng sản phẩm. Để sở hữu chiếc nồi cơm điện Cuckoo 3 lít CR- 1713 với giá thành hợp lý bạn hãy đến với Điện Máy Thiên Phú nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook