0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D10GFY 1 Lít – lựa chọn cho gia đình ít người

Ngày Đăng: 13:27 29/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc nồi cơm điện tử dung tích không quá lớn phù hợp cho gia đình ít người.Tham khảo ngay nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D10GFY 1 Lít nấu cơm ngon dẻo được nhiều chị em nội trợ yêu thích và lựa chọn.Tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Kiểu dáng hiện đại trang nhã

Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D10GFY 1 Lít - lựa chọn cho gia đình ít người

Nồi cơm điện tử 1 lít Hitachi RZ-D10GFY cho ra mắt với kiểu dáng hiện đại sang trọng,gam màu trắng trang nhã phù hợp nhiều không gian bếp khác nhau.Không chỉ có tính năng nấu cơm ngon dẻo model này còn mang tính thẩm mĩ tô điểm thêm không gian bếp sở hữu.

2.Dung tích 1 lít

Chiếc nồi cơm điện Hitachi RZ-D10GFY này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình ít người có 2-4 thành viên sử dụng.

3.Chế độ nấu Double Cook hiện đại

Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D10GFY 1 Lít - lựa chọn cho gia đình ít người

Vận hành với công suất 540w kết hợp cùng chế độ nấu Double Cook ( nấu song song ) của nồi cơm điện Hiatchi RZ-D10GFY giúp tối ưu hoá thời gian nấu nướng chuẩn bị bữa ăn cho gia đình giúp cơm nhanh chín, hạt cơm chín đều dẻo mềm mà vẫn đảm bảo giữ được vitamin trong gạo.Van thoát hơi thông minh hạn chế tình trạng cơm bị nhão.

4.Menu nấu tự động đa dạng món ăn cho người dùng lựa chọn

Nồi cài đặt nhiều chương trình nấu tự động với đa dạng các món ăn cho người dùng lựa chọn như nấu nhanh,nấu gạo trắng gạo lứt, làm bánh mì, bánh ngọt, hấp, nấu cháo, nấu chậm.Chị em nội trợ có thể trổ tài nấu nướng nhiều món khác nhau phục vu gia đình.

5.Bảng điều khiển dễ dàng thao tác sử dụng

Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D10GFY - lựa chọn cho gia đình ít người

Bảng điều khiển nút nhấn với chỉ dẫn chi tiết được tích hợp nhiều tính năng tiện ích,chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.Màn hình Led rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.Đi kèm xửng hấp cho người dùng có thể sử dụng nấu nướng đa dạng hơn.

6.Chất liệu cao cấp an toàn,bền bỉ

Nồi cơm điện giá rẻ 1 lít Hitachi RZ-D10GFY được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Thái Lan người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng.Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp an toàn, dễ vệ sinh ngoài ra còn mang lại thẩm mĩ cho sản phẩm. Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm dày 2mm, tăng cường độ bền cũng như gia tăng nhiệt lưu chuyển khắp nồi, chống trầy,an toàn cho sức khoẻ người dùng,không còn tình trạng dính cơm quanh thành nồi,cháy khét cơm ở đáy nồi đồng thời dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Trên đây là toàn bộ tính năng tiện ích mà chiếc nồi cơm điện Hitachi RZ-D10GFY 1 Lít mang đến cho người dùng.Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình ít người.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay người bạn đồng hành này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook