0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10WFY(RE) 1 Lít – nồi cơm điện nấu cơm ngon số 1 hiện nay

Ngày Đăng: 13:46 27/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10WFY(RE) 1 Lít là một trong những chiếc nồi cơm điện được yên thích tại Điện Máy Thiên Phú. Lý do vì sao sản phẩm này được yêu thích như vậy?Cùng mình tìm hiểu sâu hơn về chiếc nồi cơm điện này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại,tinh tế

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10WFY(RE) 1 Lít - nồi cơm điện nấu cơm ngon số 1 hiện nay

Một trong những điểm được yêu thích của chiếc nồi cơm điện Hitachi RZ-D10WFY(RE) phải kể đến là thiết kế hiện đại tinh tế với gam màu đỏ bắt mắt hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian sở hữu.Thiết kế quai xách tiện lợi dễ dàng di chuyển linh hoạt tới mọi vị trí khác nhau mà không sợ bị nóng,bỏng tay.

Nồi cơm điện Hitachi với dung tích 1 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 4-6 thành viên.

2.Nấu cơm ngon, đa dạng chế độ nấu nướng

Nồi cơm điện tử 1 lít Hitachi RZ-D10WFY(RE) vận hành với công suất 800w sử dụng chế độ Double Cook (nấu song song) giúp tối ưu hoá thời gian nấu nướng,cơm chín đều nhanh chóng,giữ nguyên vitamin của hạt gạo.

Ngoài khả năng nấu cơm ngon dẻo thì chiếc nồi cơm điện này còn được trang bị chế độ nấu tự động lên tới 40 món trong sách hướng dẫn : nấu cơm trộn,nấu cháo,làm bánh,nấu súp,hấp,nấu chậm,….cực tiện lợi.Chị em nội trợ có thể trổ tài nấu nướng những món ăn ngon phục vụ gia đình mà không mất nhiều thời gian công sức chỉ với một chiếc nồi.

3.Bảng điều khiển dễ sử dụng

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10WFY(RE) 1 Lít - nồi cơm điện nấu cơm ngon số 1 hiện nay

Nồi cơm điện 1 lít RZ-D10WFY(RE) sử dụng bảng điều khiển nút nhấn lớn với đầy đủ tính năng tiện ích.chế độ nấu tự động cho người dùng tuỳ ý lựa chọn với nhu cầu nấu nướng của mình.Màn hình LCD rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

Bạn chỉ cần nhấn nút chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng những món ăn khác hay đi làm việc nhà trong khi chờ cơm chín.Cơm sau khi nấu chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng cực tiện lợi, cho bạn bữa cơm nóng hổi mà không cần nấu nhiều lần,không lo cơm bị cháy khét.

Thiết kế nắp thoát hơi rộng kiểu mới sẽ tạo ra nhiều không gian hơn đảm bảo độ dẻo của cơm không bị nhão và tránh nước đọng giữ được những hạt cơm luôn tươi ngon và đầy đủ dưỡng chất đến người dùng.

4.Chất liệu cao cấp, an toàn,độ bền cao

Nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-D10WFY(RE) 1 Lít - nồi cơm điện nấu cơm ngon số 1 hiện nay

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm nồi cơm điện Hitachi RZ-D10WFY(RE) với chất lượng tốt, độ bền cao. Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp an toàn dễ vệ sinh mang lại thẩm mĩ cho sản phẩm.Lòng nồi được cấu tạo 5 lớp với lớp chống dính, 2 lớp nhôm gia cường, lớp hợp kim nhôm, lớp mạ kim loại màu đen cùng với thiết kế gợn sóng chống dính chống trầy hiệu quả an toàn cho sức khoẻ người dùng đồng thời dễ vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Có thể thấy, nồi cơm điện Hitachi RZ-D10WFY(RE) là chiếc nồi cơm điện chất lượng tốt sở hữu nhiều tính năng hiện đại tiện ích cho các chị em nội trợ bận rộn. Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook