0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Hitachi nào nấu cơm ngon,chất lượng tốt cho các chị em nội trợ?

Ngày Đăng: 16:14 28/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm chiếc nồi cơm điện nấu cơm ngon,chất lượng tốt?Tham khảo ngay top 3 nồi cơm điện Hitachi được nhiều người dùng đánh giá cao tại bài viết dưới đây để có thêm lựa chọn cho mình nhé.

1.Nồi Cơm Điện Hitachi RZ-D10XFY 1 Lít

Nồi cơm điện Hitachi nào nấu cơm ngon,chất lượng tốt cho các chị em nội trợ?
Vì sao nồi cơm điện Hitachi RZ-D10XFY lại được ưa chuộng nhất hiện nay?

Sản phẩm đầu tiên mà mình muốn giới thiệu tới người dùng phải kể đến là chiếc nồi cơm điện Hitachi RZ-D10XFY 1 Lít. Nồi cơm điện sở hữu thiết kế hiện đại,gam màu trắng trang nhã tinh tế phù hợp nhiều không gian bếp khác nhau.Dung tích 1 lít thích hợp cho gia đình có 2-4 thành viên sử dụng.

Nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-D10XFY 1 vận hành với công suất 540w sử dụng công nghệ nấu 3D với 3 mâm nhiệt ở đáy nồi,thân nồi và nắp vung tối ưu thời gian nấu nướng,cơm chín hanh chóng dẻo ngon.Ngoài ra,nồi còn trang bị công nghệ nấu Double Cook (nấu song song) nấu cơm chín nhanh chóng đảm bảo dưỡng chất trong hạt gạo.

Nồi cơm điện Hitachi giá rẻ RZ-D10XFY trang bị bảng điều khiển nút nhấn với chỉ dẫn chi tiết cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Nồi được cài đặt nhiều chương trình nấu tự động như : nấu gạo trắng, gạo lứt, làm bánh mì, bánh ngọt, hấp, nấu cháo, nấu chậm giúp bạn có thể nấu những món ăn bổ dưỡng cho gia đình.

Đặc biệt, nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D10XFY có lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm dày 2mm, tăng cường độ bền cũng như gia tăng nhiệt lưu chuyển khắp nồi, giúp cho cơm không bị dính vào thành nồi sử dụng được bền bỉ, an toàn, nấu cơm tơi, không bám dính vào thành và đáy nồi, dễ làm sạch.

2.Nồi Cơm Điện Tử Hitachi RZ-D18WFY(DRE) 1.8 Lít

Nồi cơm điện tử Hitachi nào nấu cơm ngon,chất lượng tốt cho các chị em nội trợ?

Sản phẩm nồi cơm điện chất lượng thứ 2 không thể không kể đến là chiếc nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18WFY(DRE) 1.8 Lít.Thiết kế hiện đại sang trọng với gam màu đỏ bắt mắt nổi bật không gian bếp nhà bạn.Nồi cơm điện với dung tích 1.8 lít phù hợp cho gia đình có 4-6 thành viên lựa chọn.

Nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-D18WFY(DRE) vận hành với công suất lớn 1000w sử dụng cơ chế gia nhiệt 3D với 3 mâm nhiệt cho nhiệt toả đều khắp nồi nấu cơm chín nhanh chóng, cơm chín đều dẻo ngon.Cùng với đó là công nghệ Double Cook (nấu song song) giúp bạn tối ưu hóa thời gian chuẩn bị bữa cơm hạt cơm luôn được bảo đảm thơm ngon và bổ dưỡng.

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D18WFY(DRE) 1.8 Lít được trang bị nắp thoát hơi rộng kiểu mới hiện đại tạo ra nhiều không gian hơn đảm bảo độ dẻo của cơm không bị nhão và tránh nước đọng giữ được những hạt cơm luôn tươi ngon và đầy đủ dưỡng chất đến người dùng.Lòng nồi với kết cấu 5 lớp nhằm tăng cường độ bền và dẫn nhiệt bao gồm: lớp chống dính, 2 lớp nhôm gia cường, lớp hợp kim nhôm, lớp mạ kim loại màu đen cùng thiết kế gợn sóng đối lưu chống dính hiệu quả, cơm không bị cháy khét dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

3.Nồi Cơm Điện Cao Tần Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít

Nồi cơm Hitachi nào nấu cơm ngon,chất lượng tốt cho các chị em nội trợ?

Cuối cùng là chiếc nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít sở hữu thiết kế hiện đại sang trọng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.Nồi cơm điện dung tích 1 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 4-6 thành viên.

Chiếc nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít RZ-KV180YS vận hành với công suất lớn 1400w sử dụng công nghệ nấu cao tần hiện đại với khả năng điều chỉnh chính xác nhiệt độ nấu,nấu cơm ngon dù lượng nước nhiều hay ít, tiết kiệm điện năng đáng kể. Ngoài ra,chiếc nồi cơm điện này còn được tích hợp nhiều chế độ nấu nướng cực tiện lợi : hầm, hấp, luộc, nấu cháo, làm bánh…cho chị em nội trợ thoả sức nấu nướng tiết kiệm thời gian công sức đáng kể chỉ với một chiếc nồi.

Nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít với van thoát hơi thông minh luân chuyển hơi nóng đều khắp, giữ lượng hơi nước ổn định trong quá trình nấu. Nồi kèm xửng hấp cho các món hấp đơn giản thêm tiện lợi với bữa ăn gia đình.Lòng nồi với 5 lớp mạ Cacbon flo giúp cho hạt cơm không bị dính vào nồi vào thành dễ làm sạch sau khi nấu, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Trên đây là top 3 chiếc nồi cơm điện Hitachi chi nấu cơm ngon,chất lượng tốt cho người dùng tham khảo.Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được chiếc nồi cơm điện đáp ứng nhu cầu của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook