0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện cao tần Hitachi là gì ? Có nên mua nồi cơm điện cao tần Hitachi để nấu cơm không ?

Ngày Đăng: 09:26 18/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đã nghe đến cụm từ nồi cơm điện cao tần rất nhiều lần , nhưng bạn chưa biết chính xác chức năng của loại nồi này ? Hãng Hitachi có dòng nồi này không ? Nồi cơm điện cao tần Hitachi là gì ? Có nên mua nồi cơm điện cao tần Hitachi để nấu cơm không ? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Nồi cơm điện cao tần Hitachi là gì ?

Nồi cơm điện cao tần  Hitachi là gì ?  Có nên mua nồi cơm điện cao tần Hitachi để nấu cơm không ?

Nhìn chung , nồi cơm điện Hitachi là nồi vẫn được tích hợp các chức năng nấu ăn rất phong phú và đa dạng như ở dòng nồi cơm điện tử. Nếu chỉ so sánh hình thức bên ngoài thì khó lòng mà phân biệt được hai loại này.

Tuy nhiên, nếu ở nồi cơm điện tử sử dụng con chip điện tử và mâm nhiệt, thì nồi cơm điện cao tần lại sử dụng công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc, giúp làm nóng nồi cơm trực tiếp, nhờ vậy mà cơm từ nồi cơm điện cao tần chín đều và giữ được các chất dinh dưỡng tối đa.

Nồi cơm điện cao tần Hitachi giá rẻ công suất cao hơn và giá thành cũng cao hơn so với các dạng nồi cơm khác.

Có nên mua nồi cơm điện cao tần Hitachi để nấu cơm không ?

Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta nên đi sâu vào từng khía cạnh .

Thiết kế mẫu mã

Nồi cơm điện cao tần  Hitachi là gì ?  Có nên mua nồi cơm điện cao tần Hitachi để nấu cơm không ?

Đa số nồi cơm điện cao tần Hitachi đều mang hơi hướng thiết kế của nhât, hiện đại, sang trọng. Những mẫu thiết kế ở dòng nồi này , đều chinh phục được toàn bộ người tiêu dùng từ màu sắc, đến kiểu dáng hay kích thước sản phẩm.

Với màn hình hiển thị LCD và nút bấm điện tử, bạn sẽ dễ dàng sử dụng và vệ sinh sạch sẽ. Nắp nồi rời bằng inox dễ lau chùi nên nồi cơm nhà bạn lúc nào cũng như mới!

Thời gian giữ ấm lâu

Nồi cơm điện cao tần giá rẻ Hitachi đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người nội trợ khó tính, bởi lẽ nồi có những khả năng tối ưu cho người dùng, như: tính năng giữ nóng trên 40h ( đảm bảo không có cháy hay vón cục).

Ngay cả khi bạn bận rộn, thời gian cho từng bữa ăn không cố định, thì bất kì lúc nào trong căn bếp của bạn cũng đã có nồi Hitachi giữ nóng cơm thơm ngon, sẵn sàng cho bữa ăn của bạn.

Đa dạng chế độ nấu nướng

Những nồi cơm điện thông thường , thì chỉ được tích hợp chế độ nấu cháo, xôi. Nhưng nồi cơm này của Hitachi thì được tích hợp như một chiếc nồi áp suất. Bạn có thể thoải mái chế biến mọi món ăn yêu thích chỉ bằng một chiếc nồi mà không lo tốn thời gian hay độ ngon của món ăn .

Nồi cơm Hitachi hỗ trợ bạn làm những món ngon như: món hầm, làm bánh, làm xôi,… một cách tiện lợi và dễ dàng. Nồi cơm cao tần giá rẻ Hitachi, nấu ăn giờ đây là chuyện nhỏ!

Tiết kiệm điện tối đa

Là một sản phẩm đến từ đất nước công nghệ hàng đầu châu Á, nồi cơm Hitachi vô cùng tiết kiệm điện cho gia đình bạn. Lượng điện tiêu thụ năng lượng hàng năm của nồi cao tần Hitachi chỉ rơi vào khoảng (kWh / năm) ~ 110 kWh, như vậy điện tiêu thụ trong quá trình nấu cơm mỗi giờ (Wh) 172,7, tiết kiệm hơn hầu hết các nồi cơm điện cơ trên thị trường hiện nay.

Sử dụng chất liệu nồi cao cấp

Nồi cơm điện cao tần  Hitachi là gì ?  Có nên mua nồi cơm điện cao tần Hitachi để nấu cơm không ?

Để làm ra được chiếc nồi cao cấp này, đương nhiên hãng hitachi sẽ sử dụng những chất liệu cao cấp nhất từ thân nồi, cho đến ruột nồi. Vừa để đảm bảo cơm được nấu chín với độ dẻo ngon phù hợp, mà còn phải đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Chính vì vậy , đối với nồi cao tần hitachi giá rẻ, hãng luôn chú trọng đến chất lượng , sự bền bỉ của nồi. và đặc biệt hơn, lớp chống dính của nồi , phải tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Ứng dụng những công nghệ nấu tiên tiến nhất

Nồi cao tần Hitachi được tích hợp nhiều công nghê nầu như :

Công nghệ nấu cao tần

Nhiệt độ được điều chỉnh chính xác nhờ khả năng cảm biến nhiệt, giúp tạo nhiệt độ lý tưởng cho các loại gạo, không có tình trạng cơm bị quá nhão hay quá khô. Vì thế, hạt cơm được nấu ra từ nồi cơm điện cao tần nở đều và cực kỳ dẻo mà không bị bể, nát.

Trong suốt quá trình nấu, gạo vẫn ở trạng thái ngâm trong nước ấm vừa đủ để hạt gạo nở đều. Và gần cuối quá trình nấu, nước sẽ sôi bùng lên ở nhiệt độ cực cao, làm ráo nước trong 5 phút. Hạt gạo nguội – nóng trong chớp nhoáng nên không bị nở bung bể nát.

Công nghệ IH

Nồi cơm điện cao tần  Hitachi là gì ?  Có nên mua nồi cơm điện cao tần Hitachi để nấu cơm không ?

Khi cơm sôi, hơi nước được thoát hơi ra bên ngoài qua van thoát hơi nước. Tuy nhiên với công nghệ IH, nồi sẽ điều chỉnh lượng hơi nước thoát ra qua van thoát hơi nước thông minh, tạo ra áp suất bên trong nồi cơm giúp cơm có được độ dẻo thơm ngon trong quá trình nấu và giữ ấm sau khi nấu chín.

Công nghệ ủ ấm 3D

Khi nấu xong, nồi cơm sẽ tự động chuyển sang chế độ Giữ ấm. Với công nghệ ủ ấm 3 chiều giúp cơm và các món ăn được giữ ấm trong thời gian dài, lên đến 48 giờ mà không bị khô, mất nước hay bị ôi thiu.

Và rất nhiều công nghệ ở từng dòng nồi, cho khả năng nấu ở từng nồi khác nhau, phù hợp với từng sở thích của mỗi người sử dụng.

Sau khi xem xong những ưu điểm trên, thì tự bạn đã có câu trả lời về nồi cơm điện cao tần hitachi giá rẻ rồi đúng không ạ? Bạn có thể tham khảo thêm về những chiếc nồi cao tần của hãng Hitachi qua trang web của chúng tôi, gọi hotline để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook