0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF445BLK 3,5 Lít có đáng mua hay không?

Ngày Đăng: 16:28 31/03/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn muốn mua nồi chiên không dầu nhưng vẫn chưa biết nên chọn mua loại nào chất lượng, giá cả phù hợp. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho mọi người sản phẩm nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF445BLK, hãy cùng nhau tìm hiểu xem sản phẩm này có đáng mua hay không nhé.

Thương hiệu Lock&Lock

Lock&Lock là thương hiệu gia dụng của Hàn Quốc, trụ sở chính của hãng được đặt tại Seoul – Hàn Quốc còn nhà máy sản xuất, và các cửa hàng được đặt tại nhiều nước trên thế giới. Các sản phẩm mang thương hiệu Lock&Lock đã có mặt tại hơn 130 Quốc Gia và là thương hiệu nổi tiếng, được ưa chuộng hàng đầu trong lĩnh vực đồ gia dụng.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF445BLK 3,5 Lít có đáng mua hay không?

Thiết kế nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF445BLK

Với thiết kế độc đáo, sở hữu kiểu dáng hiện đại, màu sắc phối hợp tinh tế giúp cho không gian nhà bếp của bạn sẽ nổi bật và bắt mắt hơn.

Vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa bền đẹp, chịu nhiệt tốt và dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn.

Dung tích 3.5L

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF445BLK có dung tích 3.5L phù hợp cho gia đình khoảng 4- 6 người sử dụng. Với dung tích này, bạn có thể chế biến các món như: Cánh gà chiên, đùi gà chiên, khoai tây chiên,..

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF445BLK 3,5 Lít có đáng mua hay không?

Công nghệ Rapid Air độc đáo

Nồi chiên không dầu Lock&Lock với công nghệ Rapid Air giúp cho lớp ngoài được chín vàng giòn mà bên trong vẫn mềm thơm ngon. Cùng với khả năng xoay 360 độ, quạt thổi thành một luồng kí nóng luân chuyển nhanh và đều khắp bề mặt thực phẩm, giúp cho thực phẩm chín đều và nhanh hơn. Ngoài ra còn giúp giảm được một lượng lớn dầu mỡ có trong món ăn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Trang bị núm cơ tiện lợi

Nồi chiên được trang bị núm cơ giúp bạn dễ dàng quan sát và dễ sử dụng, có nhiều nấc nhiệt độ tùy chỉnh nhanh chóng, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh phù hợp cho từng món ăn.

Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Lòng nồi được thiết kế 2 phần, 1 phần lòng lớn bên ngoài và 1 rá đỡ bên trong có lỗ lưới giúp chảy dầu mỡ thừa. Được làm bằng chất liệu thép không gỉ phủ 3 lớp chống dính giúp nấu các loại thực phẩm mà không bị dính, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Bạn có thể tháo rời lòng nồi ra khỏi giỏ chiên để vệ sinh lòng nồi.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock có đáng mua hay không?

Trên đây là những thông tin của sản phẩm nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF445BLK mà chúng tôi muốn giới thiệu cho mọi người. Chắc hẳn với những thông tin bổ ích trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được chiếc nồi chiên ưng ý cho gia đình mình.

Để mua được hàng chính hãng và nhanh chóng các bạn vui lòng liên hệ qua số Hotline 0918969699 của Điện Máy Thiên Phú hoặc nhắn tin qua trang Page Điện Máy Thiên Phú nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook