0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nhược điểm của máy rửa bát Bosch 14 bộ SMV8YCX03E nên biết trước khi mua

Ngày Đăng: 11:47 18/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ưu điểm của máy rửa bát Bosch 14 bộ SMV8YCX03E thì đã nói quá nhiều. Sản phẩm nào cũng sẽ có ưu nhược điểm và dưới đây là 4 nhược điểm của Bosch SMV8YCX03E mà bạn nên biết trước khi mua.

1. Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMV8YCX03E âm tủ khá kén không gian

Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMV8YCX03E thuộc dòng máy rửa bát âm toàn phần với thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng. Toàn bộ bảng điều khiển nằm phía trên mép cửa, khi đóng lại sẽ bị ẩn đi. Đặc điểm của máy rửa bát Bosch âm tủ là phải lắp chìm hoàn toàn vào tủ bếp và không phải bếp nào cũng có thể lắp.

Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMV8YCX03E âm tủ khá kén không gian

Nếu như đã có sẵn tủ bếp, bạn cần đo và xác định kích thước tủ xem có phù hợp với kích thước của máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E âm tủ hay không. Việc chuẩn bị một khoang tủ phù hợp khá khó khăn khi bạn mua máy rửa bát sau khi làm tủ. Nếu như kích thước máy lớn hoặc nhỏ hơn thì lại mất công sức gia công và sửa chữa. Hơn nữa sự chênh lệch kích thước khi lắp đặt có thể ảnh hưởng đến hoạt động của thiết bị và thẩm mỹ của không gian nội thất.

Tuy nhiên nếu như chuẩn bị được một khoang tủ phù hợp thì lắp đặt máy âm tủ sẽ đẹp hơn và gọn hơn so với máy rửa bát độc lập. Toàn bộ cánh cửa phía trước có thể ốp gỗ hoặc sửa cho đồng bộ với nội thất nên giá trị thẩm mỹ cao.

2. Dung tích 14 bộ quá lớn, tương đương với 3-4 mâm bát đĩa

Máy rửa bát Bosch serie 8 SMV8YCX03E xuất xứ Đức là một trong những sản phẩm đời mới đồng thời có dung tích lớn nhất. Khoang máy có tổng cộng 3 giàn chứa chuyên dụng với sức chứa 14 bộ đồ ăn Châu Âu. Lượng bát đĩa này tương đương với 3-4 bữa của người Việt nên máy chỉ phù hợp với gia đình đông người. Kể cả đông người thì có khi phải gom bát đĩa cả ngày lại mới đủ để rửa.

Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMV8YCX03E dung tích lớn

Tuy nhiên máy rửa bát Bosch 14 bộ SMV8YCX03E dung tích lớn cũng có lợi ích là giải quyết bát đĩa nhanh gọn vào những ngày nhà có cỗ, lễ, tiệc tùng đông người. Bên cạnh đó máy cũng rửa được cả xoong nồi hay những vật dụng kích thước lớn khác.

3. Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMV8YCX03E có quá nhiều chức năng

Máy rửa bát Bosch âm tủ SMV8YCX03E thuộc dòng Bosch serie 8 cao cấp, không chỉ công năng mạnh mẽ mà còn được trang bị rất nhiều chức năng. Sản phẩm được tích hợp tổng cộng 14 chức năng khác nhau. Trong đó có 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 6 chương trình bổ sung, nhiều hơn so với các model Bosch serie 2, serie 4 và serie 6. 

Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMV8YCX03E có quá nhiều chức năng

Việc có nhiều chức năng sẽ đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng, với người trẻ thì cảm thấy rất thú vị và tiện ích. Tuy nhiên đối với người lớn tuổi lại khá khó khăn khi sử dụng vì họ không biết dùng chức năng nào mới phù hợp. Bên cạnh đó các chức năng lại được thể hiện bằng ký hiệu hoặc chữ tiếng Anh trên bảng điều khiển nên sẽ là trở ngại đối với người già không am hiểu về công nghệ.

4. Giá máy rửa bát Bosch SMV8YCX03E serie 8 khá cao

Sở hữu thiết kế cao cấp cũng những tính năng và công nghệ thông minh hiện đại, không nghi ngờ gì khi giá máy rửa bát Bosch 14 bộ SMV8YCX03E khá cao so với các model serie 2, serie 4 và serie 6 cũng như các thương hiệu nội địa khác. Trên thị trường hiện nay model máy rửa bát Bosch serie 8 nhập khẩu Đức này có giá lên tới 40 triệu hoặc hơn tùy nơi bán. Tuy nhiên bạn có thể tiết kiệm kinh khí bằng cách mua tại Điện máy Thiên Phú vì đây là tổng kho buôn, bán với giá tại kho mà không qua trung gian.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook