0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu nhược điểm về Nồi chiên không dầu Kalite KL-1500 mà khách hàng cần lưu ý

Ngày Đăng: 17:41 27/02/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi chiên không dầu Kalite KL-1500 một thế hệ nồi chiên không dầu cho dung tích sử dụng khủng, có thể quay chiên những món ăn đơn với khối lượng lớn và mang lại những món ăn ngon lành, dinh dưỡng cho già đình bạn và những người thân yêu.

Những ưu nhược điểm về Nồi chiên không dầu Kalite KL-1500 mà khách hàng cần lưu ý

Với thiết kế vuông vức, tận dụng điện tích khoang nòi chưa dung tích khủng lên đến 15l giúp thức ăn có mềm ẩm, giàu dinh dưỡng và không bị khô. Thiết kế Nồi chiên không dầu cao cấp Kalite KL-1500 phù hợp với mọi không gian, nồi sở hữu công suất 1700W, cộng với quạt đối lưu cho nhiệt tỏa đều khắp thân lò, nhanh hơn, tiết kiệm hơn.
Đi kèm với nồi là bộ phụ kiện vô cùng đi dạng đi kèm với lò bao gồm: tấm chắn chắn dầu bảo vệ dây Mayso, khay hứng dầu inox, hai khay chiên phù chống dính, nhông quay để quay gà, vịt, xiên quay tròn, lồng xiên, dụng cụ lấy xiên,… Với đa dạng các phụ kiện đi kèm này thì bạn có thể biến hóa với bất cứ món ăn đơn giản hay phức tạp, đa dạng mọi bữa ăn gia đình.Nồi Kalite KL-1500 xứng đáng là trợ thủ số một để chế biến những món ăn tốt cho sức khỏe cả gia đình.
Khoang nồi được phủ hoàn toàn bằng inox 304 trơn và sáng bóng, tạo điều kiện cho người dùng có thể vệ sinh nồi sâu mỗi lần sử dụng vô cùng dễ dàng và tiện lợi.
Bảng điều khiển hoàn toàn bằng cảm ứng, đươc chú thích bằng Tiếng Việt và hình họa minh hạo chi tiết cà chức năng và nhiệt lượng,thao tác đơn giản và tiện lợi, Bảng điêu khiển được trang bị hơn 10 chức năng bao gồm đày đủ các chức năng chiên và nướng, sấy hoa quả, cụ thể từng chương trình với thời gian và nhiệt lượng phù hợp với mỗi món ăn, Nồi có thể cho phép hẹn giờ các chức năng nấu lên đến 60 phút. Khách hàng không chỉ có những món ăn ngon, tiết kiệm thời gian hơn bởi trong khi nồi đang hoạt dộng chế biến chúng ta vẫn có thời gian làm các công việc khác như chăm sóc bản thân hay chắm sóc gia đình nhỏ của mình.

Những ưu nhược điểm về Nồi chiên không dầu Kalite KL-1500 mà khách hàng cần lưu ý


Nồi chiên không dầu cao cấp Kalite KL-1500 mặt trước được trang bị kính cường lực 2 lớp chịu lực, chịu va đập và đặc biệt là chịu nhiệt lên, Khách hàng có thể quan sát được hoàn toàn quá trình nồi hoạt động, dễ dàng quan sát thực tế thức ăn được chế biến tránh trường hợp nồi bị quá lửa, mất thẩm mỹ và chất lượng món ăn cho gia đình. Cửa kính này có thể tháo rời vô cùng dễ dàng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho việc vệ sinh các vết dầu mỡ cứng đầu hoặc thực phẩm còn bám lại sau mỗi lần chiên nướng. 

Nồi bật ở KL-1500 là có thể chiên nấu cả con gà vói trọng lượng rối đa là 2kg, với cách chế biến này thịt gà được chế biến tương đương như một lò nướng thực thụ nhưng giá thành để chi cho sản phẩm này lại vừa túi tiền nhiều hộ gia đình.

Nồi chiên không dầu Kalite KL-1500 đang là sản phẩm được đón nhận và độ ứng dụng tích cực vào đợi sống của nồi đang là điều mà chúng tôi đang muốn đưa đến với người tiêu dùng, hãy liên hệ với Điện máy Thiên Phú ngay để có được sản phẩm này nhanh nhất và giá thành hữu nghị nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook