0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật trên chiếc máy giặt Casper WF-105I150BGB

Ngày Đăng: 14:41 25/06/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua chiếc máy giặt có tính năng công nghệ hiện đại, thiết kế đẹp mắt. Đặc biết giá thành lại hợp lý thì không nên bỏ qua chiếc máy giặt Casper WF-105I150BGB nhé!

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt Casper.

Thiết kế sang trọng, nổi bật

Những ưu điểm nổi bật trên chiếc máy giặt Casper WF-105I150BGB

Máy giặt Casper lồng ngang với thiết kế cưa trước hiện đại kết hợp tông màu ghi xám bí ẩn càng tăng thêm sự sang trọng hơn cho sản phẩm .

Bảng điều khiển của máy giặt lồng ngang Casper đươc thiết kế núm xoay kết hợp điều khiển cảm ứng ; tăng thêm vẻ tinh tế hơn cho máy giặt của gia đình bạn.

Bên cạnh đó , bảng điều khiển được kết hợp 2 ngôn ngữ Anh – Việt , người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được chức nằng sử dụng ; mà không tốn nhiều thời gian nghiên cứu.

Khối lượng giặt lên đến 10.5kg sẽ rất thích hợp với gia đình có từ 5-6 thành viên.

Diệt khuẩn 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng

Được trang bị công nghệ giặt nước nóng hiện đại trên chiếc máy giặt Casper , các vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, cafe..sẽ được loại bỏ hoàn toàn .

Nhất là nhà có em bé và người có làn da dị ứng càng không nên bỏ qua chế độ giặt nước nóng này . Lông thú, phấn hoa… sẽ được loại bỏ nhanh chóng cho cảm giác thoải mái và hương thơm bền lâu hơn.

Bảo vệ quần áo tốt hơn với lồng giặt tinh thể pha lê

Những ưu điểm nổi bật trên chiếc máy giặt Casper chính hãng WF-105I150BGB

Lồng giặt được thiết kế bằng thép không gỉ kết hợp nhưng gờ nổi dạng tinh thể pha lê cùng 2,196 lỗ phun nước ; giúp nhẹ nhàng ma sát quần áo được giặt sạch sẽ hơn.

Giảm rung lắc cho máy giặt Casper hơn với động cơ True inverter

Máy giặt cửa trước Casper vận hành em ái hơn nhờ vào động cơ True inverter được thiết kế trên máy . Giúp máy vận hành bền bỉ theo thời gian . Ngoài ra ,tốc độ quay của động cơ sẽ được điều chỉnh nhờ nam châm vĩnh cửu được thiết kế trong máy ; cho máy giảm rung lắc, không ồn khi hoặt động đảm bảo giấc ngủ cho gia đình bạn.

Thêm đồ giặt dễ dàng

Bỗng nhiên bạn phát hiện ra bạn bỏ xót quần áo khi đã khởi động máy giặt ; đừng lo với chiếc máy giặt Casper giá rẻ được tích hợp tiện ích thêm đồ khi đang giặt tiện lợi . Bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian, điện năng để giặt thêm 1 mẻ giặt khác.

Chính sách bảo hành dài lâu trên máy giặt Casper

Những ưu điểm nổi bật trên chiếc máy giặt Casper giá rẻ WF-105I150BGB

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn máy giặt Casper khi chính sách bảo hành của máy lên đến 24 tháng ; động cơ bảo hành 10 năm và đặc biệt lỗi 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất. Chính sách bảo hành thật tuyệt vời đúng không nào?

Qua bài viết này bạn đã thấy được những ưu điểm nổi bật có trên chiếc máy giặt Casper này rồi đúng không nào . Còn chần chừ gì mà không nhấc máy lên gọi ngay hotline 0918969699 để được tư vấn và ring ngay sản phẩm vầ nhà nào .

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook