0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật của chiếc Điều Hòa Nagakawa Inverter NIS-C09R2H11

Ngày Đăng: 10:30 27/02/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu điều hòa Nagakawa gần đây đã được đông đảo sự quan tâm của người dùng khi cho ra mắt những sản phẩm điều hòa treo tường vô cùng chất lượng mà giá cả lại phải chăng phù hợp với nhiều người. Nếu như bạn đang quan tâm đến một chiếc điều hòa giá rẻ mà lại chất lượng thì có thể tham khảo ngay model Điều Hòa Nagakawa Inverter NIS-C09R2H11 trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Trong bài viết dưới đây chũng tôi sẽ giới thiệu ngay cho bạn chiếc điều hòa Nagakawa 9000Btu NIS-C09R2H11. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem nó có những ưu điểm nổi bật, có những tính năng gì?

NIS-C09R2H11

Giá thành rẻ so với chất lượng mà điều hòa Nagakawa mang lại

Đối với nhiều người tiêu dùng giá thành là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định và chọn mua một chiếc điều hòa. Bởi không phải ai cũng có điều kiện kinh tế dư giả để lựa chọn một sản phẩm điều hòa đắt tiền và chất lượng.

Chính vì thế viêc lựa chọn một chiếc điều hòa có giá thành rẻ đáp ứng được các nhu cầu về làm mát và tính năng đủ đểp phục vụ cho gia đình trong những ngày hè nắng nóng thì những thương hiệu điều hòa giá rẻ như Casper, funiki… là một trong những thương hiệu ưu tiên hàng đầu.

Nhưng những năm gần đây, thương hiệu điều hòa Nagakawa của người Việt, sản xuất tại Malaysia nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam lại chiếm được thiện cảm và sự tin dùng của người mua hàng khi cho ra mắt những sản phẩm điều hòa treo tường giá rẻ mà chất lượng lại được đánh giá cao.

Và model điều hòa Nagakawa Inverter 9000Btu 1 Chiều NIS-C09R2H11 là một trong những dòng sản phẩm điều hòa giá rẻ được nhiều người dùng quan tâm. Với mức giá đang bán niêm yết tại điện máy thiên phú là 5.450.000₫.

điều hòa Nagakawa

Đây là một mức giá khá cạnh tranh với các thương hiệu điều hòa giá rẻ khác. Với model này người dùng sẽ được trải nghiệm một sản phẩm giá rẻ mà chất lượng lại được đánh giá cao vượt xa giá tiền.

Thiết kế sang trọng, hiện đại và tinh tế

Điều hòa Nagakawa NIS-C09R2H11 thuộc dòng điều hòa 1 chiều inverter với thiết kế mặt lạnh sang trọng, hiện đại kết hợp với tông màu trắng cùng những đường bo cong các cạnh tạo cảm giác mềm mại hơn cho sản phẩm, phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau cho người dùng dễ dàng lựa chọn.

Sở hữu công suất làm lạnh đến 9000btu, phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ dưới 15m2 phù hợp như phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ, phòng cá nhân, phòng bếp nhỏ,…

Công nghệ inverter tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ

Mặc dù là điều hòa Nagakawa một chiếc điều hòa giá rẻ nhưng nó luôn được đánh giá cao bởi khả năng hoạt động tiết kiệm điện của sản phẩm. Được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter nên máy nén có khả năng tiết kiệm điện từ 35-40% hóa đơn tiền điện hàng tháng của bạn nhờ nguyên lý biến tần tự. Nhờ khả năng hoạt động biến tần mà bạn có thể thoải mái trải nghiệm cái mát mẻ mà không quá phải lo lắng về vấn đề điện năng hàng tháng của gia đình bạn.

Cũng chinh nhờ nguyên lý hoạt động biến tần giúp bạn có thể thay đổi tần số hoạt động của máy nén mà nó đã giúp cho máy nén của máy điều hòa được hoạt động một cách tối ưu giúp máy trở nên bền bỉ hơn cùng với khả năng hoạt động êm ái và mượt mà cùng với độ ồn thấp.

Ngoài ra, trên mẫu điều hòa này còn có chế độ tiết kiệm điện tăng cường Eco, đây là một chế độ hoạt động ở công suất thấp thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng, giúp cho gia đình bạn tiết kiệm đáng kể chi phi điện năng hàng tháng.

tiết kiệm điện

Làm lạnh nhanh chóng chỉ với một thao tác trền điều khiển từ xa

Chế độ Super trên điều hòa Nagakawa inverter 1 chiều NIS-C09R2H11 có tác dụng đẩy công suất máy nén lên mức tối đa ngay từ khi khởi động để nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng xuống 16°C, chỉ trong vòng 1-2 phút. Tính năng này đặc biệt hữu ích vào những ngày nóng bức hoặc khi bạn muốn nhanh chóng làm mát căn phòng sau khi mở cửa.

Cảm biến nhiệt độ I-Feel và Chế độ hoạt động thông minh Smart

Với Chế độ hoạt động thông minh Smart sẽ tự động xác định được nhiệt độ trong phòng sau đó kích hoạt chế độ phù hợp để cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Khi kích hoạt chế độ hoạt động thông minh Smart, nhiệt độ được tự động cài đặt dựa trên nhiệt độ phòng thực tế:

  • Từ 21°C-23°C: Chế độ quạt gió (Fan)
  • Từ 23°C-26°C: Chế độ hút ẩm (Dry)
  • Trên 26°C: Chế độ làm mát (Cool)

Bên cạnh đó, kết hợp với cảm biến I-Feel được đặt trong điều khiển, máy điều hòa Nagakawa 9000btu inverter NIS-C09R2H11 sẽ xác định được nhiệt độ ở gần bạn, từ đó truyền tín hiệu đến dàn lạnh để tự động điều chỉnh nhiệt độ theo đúng vị trí của người dùng, mang đến một không gian mát lạnh và thoải mái.

công nghệ mới

Bảo vệ sức khỏe với bộ lọc không khí Nafin 5 lớp

Điều hòa Nagakawa inverter NIS-C09R2H11 với màng lọc không khí Nafin 5 lớp giúp loại bỏ mùi hôi, nấm mốc và các loại bụi bẩn có trong không khí, Các lớp màng lọc gồm:

  • Lưới lọc Hepa có thể lọc được vi bụi PM2.5 như phấn hoa,.. những tác nhân gây hại trực tiếp đến đường hô hấp của con người
  • Lưới lọc Catechin với tinh chất diệt khuẩn được chiết xuất từ trà xanh giúp khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng
  • Lưới lọc Ag+ với các phân tử bạc bám trên bề mặt lưới có khả năng bắt giữ và tiêu diệt vi khuẩn, hạn chế nấm mốc hiệu quả
  • Lưới lọc Photic Catalyst có khả năng loại trừ các vi khuẩn có hại, phân hủy một số mùi khó chịu trong không khí, lọc khói và bụi
  • Lưới lọc mật độ cao HD với mắt lưới nhỏ và nhiều hơn so với lưới lọc bụi thô nên khả năng lọc bụi được cải thiện đáng kể, giúp bắt giữ các loại bụi thô, lông thú.
bảo vệ sức khỏe

Chế độ tự làm sạch dàn lạnh Auto Clean

Để đảm bảo máy luôn sạch sẽ khô thoáng, điều hòa Nagakawa giá rẻ trang bị chức năng tự động làm sạch dàn lạnh Auto Clean sẽ tự động làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích sẽ làm tan băng cuốn trôi vi khuẩn và quạt gió tiếp tục thổi khô để giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn đồng thời tăng tuổi chọ và tăng hiệu quả làm lạnh của máy.

Hơn thế nữa, điều hòa Nagakawa 9000Btu còn có chế độ hoạt động siêu êm Quiet giảm âm thanh vận hành của dàn nóng và dàn lạnh xuống mức thấp nhất, chỉ 21dB như âm thanh tiếng lá rơi, giúp cho không gian trở nên yên tĩnh, không làm phiền bạn và người thân trong sinh hoạt.

hoạt động êm ái

Trên đây là một số ưu điểm mạnh của chiếc điều hòa Nagakawa 9000btu 1 chiều Inverter NIS-C09R2H11 mà bạn có thể tham khảo. Nếu như bạn quan tâm đến chiếc điều hòa này vậy hãy liên hệ ngay 0918969699 hoặc truy cập dienmaythienphu.vn để nhận được sự tư vấn nhiệt tình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook