0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sở hữu điều hòa Nagakawa 1 Chiều NIS-C09R2H12 công nghệ mới với chỉ hơn 5 triệu

Ngày Đăng: 14:02 28/02/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được tích hợp những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất giúp tiết kiệm điện năng, làm lạnh nhanh chóng, lọc không khí và những tiện ích hữu dụng kèm theo… Thì chiếc điều hòa Nagakawa 1 Chiều NIS-C09R2H12 với giá thành chỉ hơn 5 triệu đồng luôn được nhiều khách hàng săn đón và tin dùng.

điều hòa Nagakawa

Điều hòa Nagakawa đời mới nhập khẩu Malaysia

Điều hòa Nagakawa 1 Chiều NIS-C09R2H12 là model mới được Nagakawa ra mắt năm 2023 là sản phẩm mà hãng sẽ bán ra thị trường trong năm 2024; mang đến một sự lựa chọn hoàn toàn mới với những cải tiến cả về thiết kế lẫn công nghệ, giúp người dùng có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng nhất

Sở hữu thiết kết hiện đại, sang trọng với tông màu trắng. Điểm nhấn ở thiết kế này chính là các góc cạnh được bo tròn tạo cảm giác mềm mại hơn cho sản phẩm. Với công suất làm lạnh 9000Btu, chiếc điều hòa giá rẻ này phù hợp với những không gian không gian có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ…

Hiện nay dòng máy này được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia với chế độ bảo hành lên đến 2 năm cho toàn bộ máy và 10 năm cho máy nén. Với chế độ bảo hành này, Nagakawa là một trong những hãng có chính sách bảo hành lâu nhất thị trường, như một lời khẳng định về chất lượng sản phẩm và cam kết bền bỉ.

sản xuất malaysia
điều hòa nagakawa VIệt Nam – Malaysia

Điều hòa Nagakawa NIS-C09R2H12 sở hữu công nghệ mang tính đột phá

Công nghệ BLDC Inverter – Tiết kiệm đến 62% điện năng

Điều hòa Nagakawa Inverter NIS-C09R2H12 sử dụng máy nén BLDC với động cơ biến tần một chiều không chổi than có nam châm tăng mạnh từ tính, giúp tăng hiệu suất hoạt động cao hơn so với các máy nén thường. Bên cạnh đó, công nghệ BLDC inverter với khả năng hoạt động liên tục ở tần số thấp, giảm tốc độ quay của máy nén và quạt gió về mức thấp nhất giúp máy lạnh tiết kiệm đến 62% điện năng tiêu thụ chỉ từ 1kWh/đêm.

Hơn thế nữa, trên remote điều hòa có trang bị chế độ ECO giúp cho máy tự động hoạt động ở chế độ thấp tiết kiệm đếm 25% điện năng tiêu thụ bình thường của máy, phù hợp với thời tiết không quá nóng hoặc hoạt động ban đêm.

Không chỉ vậy, ưu điểm của điều hòa inverter còn là máy chạy rất êm và ổn định nên gần như không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hay làm phiền giấc ngủ của bạn.

tiết kiệm điện

Hệ thống lọc không khí NaFin 5+

Điều hòa Nagakawa 9000btu inverter NIS-C09R2H12 được trang bị lưới lọc HD mật độ cao có mắt lưới nhỏ và nhiều hơn so với lưới lọc bụi thô nên có khả năng lọc được vi bụi, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa và lông thú cưng. Ngoài ra, máy còn được tích hợp 5 lớp lọc không khí gồm:

  • Lưới lọc vi bụi HEPA loại bỏ các loại tạp chất không thể nhìn thấy bằng mắt thường có trong không khí như bụi mịn PM2.5, PM 1.0,…
  • Lưới lọc trà xanh khử mùi: Giúp ngăn ngừa tối đa mùi hôi, khói thuốc hay các chất gây ô nhiễm môi trường mang đến cho người tiêu dùng không khí trong lành nhất.
  • Lưới lọc ion Ag+ diệt khuẩn: Các phân tử ion bạc khi gắp các loại vi khuẩn sẽ tạo ra lực hút tĩnh điện giúp vô hiệu hóa và tiêu diệt tới 99% vi khuẩn trong không khí
  • Lưới lọc vitamin C chăm sóc da: Lưới lọc được phủ tinh chất Vitamin C, giúp loại bỏ mùi khó chịu đưa luồng khí sạch cùng dưỡng chất thoát ra ngoài nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và khỏe mạnh
  • Lưới lọc Photic Catalyst: Loại bỏ các vi khuẩn có hại cho sức khỏe

Đặc biệt hơn hết khi điều hòa Nagakawa giá rẻ còn có chế độ tự động làm sạch Auto Clean 5 bước Đảm bảo cho dàn lạnh luôn hoạt động trong trạng thái tốt nhất, đem lại không khí trong lành và giảm thiểu chi phí vệ sinh.

bộ lọc k khí

Làm lạnh nhanh chóng, thần tốc

Sự kết hợp giữa công nghệ biến tần BLDC inverter và chế độ Super đã giúp điều hòa Nagakawa Inverter NIS-C09R2H12 đạt hiệu quả làm lạnh nhanh vượt trội. Khi điều hòa tăng công suất điện làm cho máy nén tăng tốc độ quay tối đa nhằm làm mát tức thời, đảm bảo hiệu suất hoạt động ngay cả khi vận hành trong môi trường khắc nghiệt.

Bên cạnh đó, điều hòa Nagakawa 900Btu còn có cảm biến nhiệt độ  I-Feel điều chỉnh nhiệt độ chính xác theo từng vị trí để điều tiết không khí theo đúng nhiệt độ bạn đã lựa chọn. Nagakawa khuyên bạn nên đặt điều khiển cầm tay ngay tại vị trí của người sử dụng để cảm nhận nhiệt độ “chuẩn” mà bạn mong muốn.

làm lạnh nhanh

Hoạt động bền bỉ với chất liệu cao cấp

Điều hòa NIS-C09R2H12 được trang bị dàn tản nhiệt sử dụng ống đồng rãnh xoắn giúp tăng hoạt động hiệu quả trao đổi nhiệt và lá nhôm Bluefin phủ Ag+ bảo vệ máy khỏi các tác nhân ăn mòn như mưa axit, hơi muối, không khí,..nâng cao tuổi thọ của máy.

Ngoài ra, model mới này còn được sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới Gas R32 mang đến khả năng làm lạnh tối ưu hơn, cùng với đó là sự an toàn và thân thiện với môi trường.

Đặc biệt khi có cơ chế Quiet hoạt động êm ái giúp máy nén inverter giảm công suất hoạt động xuất mức thấp nhất giúp tiết kiệm điện năng và hoạt động siêu êm ái chỉ 21dB tương đương với chiếc lá rơi.

hoạt động yên tĩnh

Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa tốt để sử dụng cho gia đình với những căn phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc,… thì Điều hòa Nagakawa 9000btu inverter NIS-C09R2H12 thực sự là một sự lựa chọn thông minh, một khoản đầu tư xứng đáng mà bạn không nên bỏ lỡ. Hy vọng với gợi ý của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình khi mua điều hòa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook