0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Nagakawa Inverter 9000Btu 1 Chiều NIS-C09R2H11 thu hút người dùng bởi sư tiện ích

Ngày Đăng: 16:15 12/01/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Nagakawa Inverter 9000Btu 1 Chiều NIS-C09R2H11 có những tính năng gì? Sư dụng có bền hay không? Nên chọn mua điều hòa nào uy tín chất lượng. Để hiêu rõ hơn bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này bạn nhé.

Tổng quan kĩ thuật về sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua

Điều Hòa Nagakawa
  • Model: NIS-C09R2H11
  • Loại điều hòa: 1 chiều
  • Công suất làm lạnh (Nhỏ nhất – Lớn nhất): 9,000 (3,070 – 10,700) Btu
  • Điện năng tiêu thụ (Nhỏ nhất – Lớn nhất): 812 (220 – 1,040) W
  • Nguồn điện: 220-240V/1 pha/50 Hz
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Inverter, Eco
  • Kích thước dàn lạnh (R x C x S): 795x256x197 mm
  • Khối lượng dàn lạnh: 7.5 kg
  • Độ ồn dàn lạnh (Cao/Trung bình/Thấp/Siêu thấp): 48 dB(A)
  • Kích thước dàn nóng (RxCxS): 660x482x240 mm
  • Khối lượng dàn nóng: 20.5 kg
  • Môi chất lạnh: R32
  • Đường kính ống dẫn(lỏng/gas): Ø6.35/Ø9.52
  • Hãng sản xuất: Nagakawa
  • Xuất xứ: Malaysia

Thiết kế đẹp mắt, hiện đại và sang trọng

Máy lạnh Nagakawa Inverter NIS-C09R2H10  thuộc dòng điều hòa 1 chiều inverter sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng nhờ tông màu trắng nổi bật cùng những đường bo cong các cạnh tạo cảm giác mềm mại hơn cho sản phẩm phù hợp với mọi không gian nội thất.

Nếu căn phòng của bạn có diện tích dưới 15 m2 thì chiếc điều hòa Nagakawa 9000Btu này sẽ là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

về phía dàn nóng của điều hòa Nagakawa này có trang bị Ống tản nhiệt sử dụng ống đồng rãnh xoắn nguyên chất giúp tăng hiệu quả trao đổi nhiệt và lá nhôm Bluefin phủ Ag+ bảo vệ máy khỏi các tác nhân ăn mòn như mưa axit, hơi muối, không khí,.. Hơn nữa, Ion Ag+ có hoạt tính cao, mang đến khả năng diệt khuẩn và ngăn chặn quá trình nhân đôi của vi khuẩn hiệu quả.

thiết kêd đẹp mắt

Công nghệ hiện đại độc quyền của hãng

Trên chiếc điều hòa NIS-C09R2H10 có chế độ Super làm lạnh tức thì, tăng cường hiệu suất hoạt động ngay khi chế độ này được kích hoạt nhằm đạt được tốc độ làm lạnh nhanh để cho bầu không gian mát lạnh tức thì, do đó bạn không cần chờ đợi quá lâu để căn phòng đủ lạnh.

Hơn thế nữa, điều hòa Nagakawa còn có công nghệ Inverter không chỉ giúp máy lạnh hoạt động êm ái, bền bỉ mà còn giúp nhiệt độ trong phòng luôn duy trì ở mức ổn định, từ đó tiết kiệm điện, giảm chi phí điện hằng tháng đáng kể cho gia đình bạn. Ngoài ra, chức năng tiết kiệm năng lượng Economy cùng góp phần tiết kiệm năng lượng tối ưu khi được kích hoạt.

Điểm nổi bật nhất là Chế độ hoạt động thông minh Smart độc quyền thương hiệu, Cảm biến Smart Mode trên máy lạnh Nagakawa NIS-C09R2H11 sẽ xác định được nhiệt độ trong phòng sau đó kích hoạt chế độ phù hợp để cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Khi kích hoạt chế độ hoạt động thông minh Smart, nhiệt độ được tự động cài đặt dựa trên nhiệt độ phòng thực tế:

  • Từ 21°C-23°C: Chế độ quạt gió (Fan)
  • Từ 23°C-26°C: Chế độ hút ẩm (Dry)
  • Trên 26°C: Chế độ làm mát (Cool)

Thêm vào đó, trên Remote của Điều Hòa Nagakawa còn có cảm biến nhiệt độ I-Feel  sẽ truyền tín hiệu đến dàn lạnh về nhiệt độ mà nó đo được ở môi trường xung quanh nơi đặt remote. Do đó, bạn chỉ cần đặt remote bên cạnh người là có thể tận hưởng luồng không khí mát lạnh như ý muốn.

làm lạnh nhanh

Vận hành thông minh, êm ái và bảo vệ sức khỏe người dùng

Nốt sáng trên chiếc điều hòa Nagakawa giá rẻ này là Hệ thống lọc không khí Nafin 5 lớp giúp loại bỏ mùi hôi, nấm mốc và các loại bụi bẩn có trong không khí, Các lớp màng lọc gồm:

  • Lưới lọc Hepa có thể lọc được vi bụi PM2.5 như phấn hoa,.. những tác nhân gây hại trực tiếp đến đường hô hấp của con người
  • Lưới lọc Catechin với tinh chất diệt khuẩn được chiết xuất từ trà xanh giúp khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng
  • Lưới lọc Ag+ với các phân tử bạc bám trên bề mặt lưới có khả năng bắt giữ và tiêu diệt vi khuẩn, hạn chế nấm mốc hiệu quả
  • Lưới lọc Photic Catalyst có khả năng loại trừ các vi khuẩn có hại, phân hủy một số mùi khó chịu trong không khí, lọc khói và bụi
  • Lưới lọc mật độ cao HD với mắt lưới nhỏ và nhiều hơn so với lưới lọc bụi thô nên khả năng lọc bụi được cải thiện đáng kể, giúp bắt giữ các loại bụi thô, lông thú.

Cộng thêm Chế độ tự làm sạch dàn lạnh Auto Clean sẽ tự động làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích sẽ làm tan băng cuốn trôi vi khuẩn và quạt gió tiếp tục thổi khô để giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn đồng thời tăng tuổi chọ và tăng hiệu quả làm lạnh của máy.

bảo vệ sức khỏe

Khám phá nhiều tính năng hữu ích khác

Chiếc Điều Hòa Nagakawa giá rẻ được đánh giá rất cao trong thời gian gần đây với nhiều công nghệ độc quyền, tiện ích hữu ích như:

Điều khiển và theo dõi với đèn LED hiển thị nhiệt độ giúp bạn dễ dàng kiểm tra nhiệt độ trên remote nữa giúp cho bạn dễ dàng theo dõi cũng như điều chỉnh nhiệt độ cho máy.

Chế độ đảo gió 4D cho phép cánh đảo gió có thể đảo gió theo phương đứng (lên/xuống) và phương ngang (trái/phải) chỉ với một phím bấm trên remote. Chế độ đảo gió này giúp hơi lạnh được lan tỏa đều khắp đến mọi nơi trong phòng. 

Chế độ hút ẩm đặc biệt thích hợp cho những ngày mưa gió, độ ẩm không khí cao, có tác dụng làm giảm hơi ẩm trong không khí, trả lại cho căn phòng không gian khô ráo, dễ chịu

Điều Hòa Nagakawa có thể tự động ghi nhớ các cài đặt vận hành khi nguồn điện bị ngắt đột ngột với chức năng tự khởi động lại khi có điện. Khi có điện trở lại, máy lạnh sẽ tự vận hành theo những thông số đã ghi nhớ trước đó. Do đó, bạn không cần tốn nhiều thời gian thiết lập lại các thông số cho máy lạnh hoạt động

Cuối cùng, là Chế độ hoạt động siêu êm Quiet, âm thanh vận hành của dàn nóng và dàn lạnh giảm xuống mức thấp nhất, chỉ 21dB như âm thanh tiếng lá rơi, giúp cho không gian trở nên yên tĩnh, không làm phiền bạn và người thân trong sinh hoạt.

tiện ích hợp lý

Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm kiếm được cho mình sự lựa chọn ưng ý và phù hợp nất cho gia đình của mình bạn nhé. Chúc bạn sớm tìm được cho mình sự lựa chọn ưng ý và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook