0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng thú vị trên chiếc tủ lạnh Casper RT-421VDW 404 lít mà ít người biết.

Ngày Đăng: 09:41 17/01/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Casper hiện nay được rất nhiều người quan tâm trong đó không thể không kể đến chiếc tủ lạnh Casper RT-421VDW với nhiều tính năng mới lạ. Hãy cùng tìm hiểu về chiếc tủ lạnh qua bài viết dưới đây nhé!

1.Công nghệ tiết kiệm điện

Những tính năng thú vị trên chiếc tủ lạnh Casper RT-421VDW 404 lít mà ít người biết.

Tủ lạnh Casper Inverter RT-421VDW được trang bị công nghệ inverter giúp điện năng vượt trội. Công nghệ hiện đại này có thể đo lường được trạng thái hoạt động của tủ có phù hợp không và kiểm soát năng lượng thoát ra của tủ.

Máy nén biến tần giúp năng cao khả năng tiết kiệm điện giúp máy nén hoạt động bền bỉ, tăng tuổi thọ , giảm tiếng ồn trong lúc vận hành tủ.

2.Ngăn lấy nước bên ngoài

Những tính năng thú vị trên chiếc tủ lạnh Casper RT-421VDW 404 lít mà ít người biết.

Với dung tích lên đến 404 lít tủ được tích hợp tính năng cho phép người dùng có thể lấy nước ngay bên ngoài từ khay lấy nước một cách dễ dàng mà không cần mở tủ, tiện lợi nhanh chóng tránh tình trạng thoát hơi lạnh khi cách lấy nước truyền thống.

3.Rã đông thực phẩm nhanh chóng

Bạn lo lắng thực phẩm sau khi rã đông sẽ mất chất dinh dưỡng, độ tươi ngon của thịt, thì chiếc tủ lạnh Casper Inverter 2 cánh RT-421VDW chính là vị cứu tinh của bạn. Được trang bị công nghệ Total No Frost hơi lạnh sẽ được thổi lan khắp khoang tủ giúp ngăn ngừa hình thành băng.

Nhờ công nghệ hiện đại giúp người dùng tiết kiệm được thời gian rã đông thực phẩm theo cách truyền thống, bạn có thể chế biến ngay hoặc giảm thiểu tối đa thời gian rã đông khi nấu ăn.

4.Làm lạnh đa chiều

Những tính năng thú vị trên chiếc tủ lạnh Casper RT-421VDW 404 lít mà ít người biết.

Không sử dụng công nghệ tuần hoàn hay công nghệ làm lạnh 2 dàn độc lập, model RT-421VDW được nhà sản xuất trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều giúp làm lạnh nhanh ở mọi ngóc ngách giúp thực phẩm tươi ngon, hạn chế tối đa công suất giúp tiết kiệm điện năng.

5.Bộ lọc khử mùi

Tủ được tích hợp tính năng khử mùi bằng than hoạt tính, lưới lọc hoạt động trong không gian tủ giúp khử tủ và loại bỏ các mùi khó chịu giúp thực phẩm luôn giữ được hương vị cùng màu sắc tươi sáng lâu hơn.

6.Đèn led chiếu sáng tiện lợi

Tủ lạnh Inverter 404 lít RT-421VDW có đèn led được tích hợp ngay trên của ngăn mát trog tủ giúp thắp sáng toàn bộ không gian tối ưu việc quan sát, sắp xếp thực phẩm.

7.Thêm nhiều tiện ích thông minh khác

  • Trang bị kệ đa năng bên trong ngăn mát, giúp lưu trữ thực phẩm hơn kiểu truyền thống
  • Ngăn rau củ kích thước lớn, có thể điều chỉnh độ ẩm để thực phẩm tươi ngoan hơn khi bảo quản
  • Ngăn làm đá xoay tròn, chỉ cần xoay và lấy đá dễ dàng hơn

Với dung tích 404 lít, cùng với tính năng lấy nước bên ngoài là lựa chọn lí tưởng của bạn với nhu cầu lưu trữ thực phẩm lớn giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian mua đồ. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm hãy đặt hàng ngay trên web hoặc liên hệ với số 0918969699 để được giao hàng nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook