0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng thông minh trên Smart Tivi Samsung ít ai biết

Ngày Đăng: 09:10 01/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Smart Hub giúp tùy biến giao diện.

Đối với những mẫu Smart Tivi Samsung được trang bị với giao diện Smart Hub thì nó có thể cho phép người dùng xem cùng một lúc với các chương trình song song, hiểu dễ hơn là nó có thể chia màn hình ra thành 2 phần để giúp cho các ông bố có thể xem những trận bóng đá mà các bà mẹ vẫn có thể xem những bộ phim yêu thích.

Đặc biệt, với sự thiết kế giao diện thông minh của Smart Tivi Samsung này thì nó còn cho phép người dùng có thể cài đặt, tùy chỉnh những ứng dụng theo sự sắp xếp tùy ý ích, ở thời điểm hiện tại thì các mẫu Tivi Samsung QLED cũng đã được tích hợp với giao diện Smart Hub thông minh này.

2. Kho ứng dụng phong phú.

Một trong những lý do người dùng lựa chọn Tivi Samsung chính là kho ứng dụng thông minh của nó, nó không chỉ là một thiết bị giải trí đơn giản mà nó còn cung cấp ứng dụng phù hợp cho nhiều người từ trẻ em đến người lớn tuổi đều có những chương trình giải trí cực kì thích thú.

Bên cạnh đó, thương hiệu Tivi Samsung hiện nay đã phát triển nhiều nội dung và cung cấp cho người dùng có một kho ứng dụng đa dạng cả về lẫn số lượng và nội dung trường trình, trong đó phải kể đến như: Fim+, DANET, Netflix, FPT Play hay ứng dụng đặc thù cho từng nhóm đối tượng như POPS Kids, Bếp nhà ăn ngon, 365 Ngày khỏe đẹp.

3. Khả năng kết nối ngoại vi.

Điểm nhấn của một chiếc Smart Tivi Samsung chính là khả năng kết nối ngoại vi cực kì thông minh của nó, trong đó phải kể đến như tính năng cho phép người dùng có thể kết nối thiết bị với một chiếc SmartPhone để có thể điều chỉnh âm lượng hay chuyển kênh một cách dễ dàng.

Cùng với đó là tính năng trình chiều màn hình Tivi Samsung bằng điện thoại thông minh để giúp chia sẻ những nôi dung lên trên màn hình lớn vượt trội, hay là trình chiếu từ màn hình máy tính để tăng cường trải nghiệm thích thú hơn cho người dùng.

4. Thiết kế cực kì thông minh.

Các mẫu Smart Tivi Samsung hiện nay đều được thiết kế với kiểu dáng cực kì đẹp mắt và sang trọng cực kì, các sản phẩm đều có thiết kế màn hình cực kì mỏng giúp tô thêm điểm đẹp mắt cho mọi không gian.

Bên cạnh đó, Samsung còn thiết kế cực kì thông minh cho các mẫu Smart Tivi của mình với cấu trúc chân đế cực kì linh hoạt giúp cho người dùng có thể sử dụng cả treo tường và để ở kệ tủ các dây cáp điện còn có thể giấu gọn vào bên trong để giúp cho sản phẩm trở lên gọn gàng và thanh lịch hơn. Điểm đặc biệt là Tivi Samsung 4k còn có giải pháp tối giản kết nối có những ưu điểm về mặt thiết kế giúp cho Tivi trở lên hài hòa hơn.

Trên đó là những tính năng thông minh mà một chiếc Smart Tivi Samsung được sở hữu ở thời điểm hiện tại, với sự thông minh của nó cùng thiết kế đẹp mắt, sang trọng và khả năng hiển thị hình ảnh siêu sắc nét thì chắc chắn đây sẽ là một hãng Tivi tốt nhất dành cho bạn tham khảo và lựa chọn ở thời điểm hiện tại.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook