0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5(GBK) hút người dùng

Ngày Đăng: 10:08 11/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẳng cấp, tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5(GBK) còn được trang bị rất nhiều tính năng khác nhau và đó chính là lý do quan trọng khiến model này thu hút người dùng. Vậy đó là những tính năng gì, bài viết hôm nay sẽ giúp bạn thấy rõ.

Điều khiển tiện lợi với bảng cảm ứng

Những tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5(GBK) hút người dùng
Bảng cảm ứng thông minh

Một tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5(GBK) chắc hẳn bạn cũng thấy rõ, đó là khả năng điều khiển thông minh, tiện lợi nhờ bảng cảm ứng. Được tích hợp ngay bên ngoài mặt cửa sẽ khiến thao tác của bạn trở nên nhanh hơn mà không cần mở tủ ra như nhiều sản phẩm khác. Các thông số được hiểu thị rõ, độ mượt các phím cao giúp bạn dễ dàng với thao tác.

Làm lạnh hiệu quả với hệ thống quạt kép

Cung cấp khí lạnh cho ngăn mát, ngăn đá một cách riêng biệt, đây là điểm khác biệt mà các dòng tủ thường có một quạt không làm được. Hai ngăn sẽ có các mức nhiệt khác nhau, đúng với mục đích của người dùng. Đảm bảo quá trình nhanh hơn, thực phẩm được dẫn nhiệt ngay khi cho vào. Lưu giữ độ tươi, độ ẩm tốt hơn tới 70%, có thể ngăn ngừa mùi luân chuyển giữa hai ngăn chứa.

Ngăn rau quả thông minh Aero-care

Những tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5(GBK) hút người dùng
Ngăn rau củ thông minh

Tính năng giữ ẩm, lưu trữ hoa quả, rau củ cực tốt là một thế mạnh mở tủ lạnh Hitachi inverter R-FWB850PGV5(GBK). Cấu tạo gồm chất xúc tác và đèn LED, bộ kiểm soát độ ẩm, cấu trúc khí kín sẽ duy trì được độ tươi ngon, được các giá trị cốt lõi. Đảm bảo các hàm lượng dưỡng chất vốn có, kéo dài thời gian sử dụng trong nhiều ngày. Mang tới cho bạn những món ăn ngon với đầy đủ dinh dưỡng.

Chuyển đổi linh hoạt với 2 chế độ

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FWB850PGV5(GBK) sẽ cho phép bạn sử dụng ngăn linh hoạt với hai chế độ. Chế độ bảo quản từ các loại thực phẩm như thịt, sữa,… sang để bảo quản cho rau củ vô cùng tiện lợi. Bạn chỉ việc thay đổi nhiệt tại ngăn trữ là đã có một không gian lý tưởng hết sức tuyệt vời. Tính năng này phù hợp với nhiều mục đích, đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng.

Tự điều chỉnh công suất với cảm biến

Những tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5(GBK) hút người dùng
Cảm biến Eco

Một tính năng nữa cũng hết sức tuyệt vời, đó là khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ nhờ cảm biến Eco. Bạn sẽ không phải lo lắng khi có sự thay đổi thời tiết mà không kịp điều chỉnh nhiệt độ khiến thực phẩm hư hỏng. Cũng như khi chất nhiều đồ bên trong, khi mở tủ quá lâu, chiếc tủ này có thể tự điều chỉnh nhiệt độ để đảm bảo cho phù hợp nhất. Vừa tạo môi trường lý tưởng, vừa giảm thiểu điện tiêu hao.

Đó là những tính năng khá nổi bật ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FWB850PGV5(GBK) khiến model này thu hút được nhiều người dùng. Đây là một chiếc tủ khá hiện đại không chỉ để lại ấn tượng ở vẻ bên ngoài, mà còn trong các tính năng, công nghệ.

Thông số kỹ thuật
Model: R–FWB850PGV5
Màu sắc: Đen Xám (XGR), Đen (GBK)
Loại tủ: Side by side, Ngăn đá dưới
Dung tích tổng: 700 lít
Dung tích thực: 640 lít
Dung tích ngăn đông: 174 lít
Dung tích ngăn mát: 496 lít
Công nghệ Inverter: Có
Chế độ tiết kiệm điện: Cảm biến ECO
Nguồn điện: 220-240 V, 50 Hz
Kích thước: Cao 183.5 cm – Rộng 77.7 cm – Sâu 91.5 cm
Khối lượng: 139 kg
Sản xuất tại: Thái Lan
Bảo hành: 12 Tháng
Năm sản xuất: 2021

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook