0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu máy sấy quần áo electrolux giá rẻ được đông đảo người sử dụng

Ngày Đăng: 16:22 29/07/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm lựa chọn sản phẩm máy sấy quần áo electrolux giá rẻ nhưng lại không biết lựa chọn sao cho phù hợp vậy hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhé.

Có nên sử dụng máy sấy quần áo electrolux không?

Electrolux được xếp vào một trong những sản phẩm uy tín và chất lượng luôn đáp ứng được nhu cầu của khác hàng. Mang tới những dòng sản phẩm được kết hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại. Cũng là dòng sản phẩm nên có trong gia đình mỗi khi thay đôi thời tiết ẩm ướt hay những ngày mưa kéo dài.

Ngoài ra, với khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả làm giảm nỗi lo về chi phí hàng tháng cho người dùng. Hơn nữa, với thiết kế đa dạng về khối lượng sấy phong phú giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.

Những mẫu máy sấy quần áo electrolux được đông đảo người sử dụng

1.Máy sấy quần áo electrolux giá rẻ EDV805JQSA

Những mẫu máy sấy quần áo electrolux được đông đảo người sử dụng

Đầu tiên, máy sấy quần áo electrolux 8 kg EDV805JQSA phù hợp cho những gia đình có từ 4-5 thành viên. Khối lượng sấy giúp đáp ứng được lượng quấn áo vào những ngày mưa kéo dai. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có thể úp ngược giúp tiết kiệ không gian cho người dùng.

Điểm nổi bật ở chiếc mấy sấy electrolux EDV805JQSA này là sử dụng công nghệ sấy thông hơi. Nhờ vào sử dụng công nghệ này giúp quần áo khô nhanh hơn, hạn chế được hiện tượng bay màu quần áo, giảm thời gian là ủi.

2.Máy sấy quần áo electrolux giá rẻ EDC804CEWA

Thứ hai là dòng máy sấy quần áo electrolux EDC804CEWA sở hữu thiết kế đẹp mắt sang trọng kết hợp với tone màu trắng dễ dàng phối hợp với không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh đó với khối lượng sấy 8kg cùng 13 chương trình hoạt động chắc chắn đây sẽ là một trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ.

Những mẫu máy sấy quần áo electrolux  được đông đảo người sử dụng

Ưu điểm của EDC804CEWA này là sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ độc quyền trang bị những ưu điểm:

  • Không cần ống thoát khí.
  • Có thùng chứa nước ngưng đặt bên trong máy.
  • Không có hơi nước bay ra bên ngoài máy nên rất an toàn khi sử dụng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng có thể lắp đặt dễ dàng ở mọi vị trí trong nhà.

3.Máy sấy quần áo electrolux EDH803BEWA

Cuối cùng, đó là một dòng sản phẩm cao cấp máy sấy quần áo electrolux EDH803BEWA được bán trên thị trường với mức giá 18.600.000₫- Đây là mức giá rẻ nhất hiện đag được bạn tại Điện Máy Thiên Phú.

Những mẫu máy sấy quần áo electrolux giá rẻ được đông đảo người sử dụng

Khác với hai dòng sản phẩm trên máy sấy quần áo electrolux 8 kg EDH803BEWA sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt hiệu quả. Nhờ vào công nghệ này, giúp tiết kiệm điện năng đến 50% tiêu dụng.

Hơn nữa, dòng sản phẩm với khả năng kết nối với điện thoại thông minh. Giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi và điều khiển máy sấy từ xa thông qua điện thoại thông minh.

Trên đây là top 3 chiếc máy sấy quần áo Electrolux sấy khô hiệu quả và được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn được cho mình mẫu máy sấy phù hợp, giúp bảo vệ quần áo của bạn khỏi những tác nhân gây hại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook