0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với 10 triệu đồng mua được những mẫu máy sấy quần áo electrolux giá rẻ nào

Ngày Đăng: 14:33 09/09/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với kinh tế 10 triệu đồng bạn đang phân vân không biết mua được mẫu máy nào. Ở bài viết dưới đây chúng tôi giới thiệu tới bạn những mẫu máy sấy quần áo electrolux giá rẻ mà bạn nên lựa chọn cho gia đình nhất.

Có nên sử dụng máy sấy quần áo electrolux không?

Thương hiệu Electrolux đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường thương mại, có trụ sở chính đặt tại Stockholm của Thụy Điển. Đối với máy sấy quần áo Electrolux được đánh giá cao trong giới chuyên môn, với công nghệ Châu Âu hiện đại, đa dạng về mẫu và chất lượng đảm bảo. Hiện nay tại Việt Nam, máy sấy quần áo Electrolux đang được bày bán ở nhiều nơi và hàng chính hãng được nhập khẩu từ Thái Lan.

Máy sấy Electrolux giá rẻ sở hữu cho mình thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian sống hiện đại ngày nay và có thể kế hợp cùng máy giặt mà không chiếm quá nhiều diện tích trong gia đình của bạn.

TOP những mẫu máy sấy 10 triệu đồng mà bạn nên lựa chọn

1.Máy sấy quần áo electrolux EDS854J3WB

  • Giá bán tham khảo: 10.000.000₫
Với 10 triệu đồng mua được những mẫu máy sấy quần áo electrolux giá rẻ nào

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn nói tới là dòng sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn kết hợp vơi tone màu xám giúp bạn dễ dàng hơn trong việc kết hợp với không gian khác nhau.

Điểm đặc biệt ở chiếc máy sấy này là trang bị cảm biến Smart Sensor. Giúp bạn không phải tốn nhiều thời gian để điều chỉnh máy nhờ khả năng tự điều chỉnh thời gian sấy thông minh dựa trên khối lượng cũng như độ ẩm của quần áo, đồng thời giúp quần áo được sấy khô ở mức lý tưởng, hạn chế hư hỏng.

2.Máy sấy quần áo electrolux EDV854N3SB

  • Giá bán tham khảo: 9.650.000₫
Với 10 triệu đồng mua được những mẫu máy sấy quần áo electrolux nào

Sản phẩm thứ 2 là dòng sản phẩm với khối lượng sấy 8.5 kg phù hợp với những gia đình có từ 4-5 thành viên, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng vào những ngày mưa kéo dài.

Điểm ấn tượng ở dòng sản phẩm này là trang bị hàng loạt các công nghệ như: Công nghệ sấy đảo chiều, Cảm biến Smart Sensor, công nghệ sấy thông hơi, …… với những công nghệ này giúp quần áo của bạn khô nhanh và giảm được nếp nhăn trong quá trình sấy tiết kiệm được thời gian là ủi và phơi quần áo cho bạn.

3.Máy sấy quần áo electrolux EDV854J3WB

  • Giá bán tham khảo: 9.150.000₫
Với 10 triệu đồng mua được những mẫu máy sấy quần áo electrolux giá rẻ nào

Cuối cùng khi lựa chọn sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ dòng máy sấy quần áo electrolux EDV854J3WB với thiết kế nhiều công nghệ hiện đại và vượt trội hơn hẳn.

Thồn số kỹ thuật bạn cần quan tâm

  • Model: EDV854J3WB
  • Động cơ: Dây curoa
  • Công suất: 2100W
  • Chất liệu lồng sấy: Thép không gỉ
  • Loại máy: Máy sấy thông hơi
  • Tiện ích: Có thể úp ngược
  • Bảng điều khiển: Điều khiển cảm ứng bằng núm vặn
  • Hãng sản xuất: Electrolux
  • Nơi sản xuất: Thái Lan
  • Bảo hành: 24 tháng

Với kinh tế 10 triệu đồng bạn có rất nhiều lựa chọn để đưa ra cho gia đình. Hy vọng với thông tin trên giúp bạn hiểu rõ hơn và đưa ra được lựa chọn phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook