0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến bạn nên chọn chiếc điều hòa Đaikin 9000 FTKC25UAVMV

Ngày Đăng: 06:28 27/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế độc đáp với mặt nạ Coanda đầy hiệu quả

Cho đến nay thì điều hòa không khí luôn đóng một vai trò khá quan trọng, nó sẽ giúp chúng ta dễ dàng thích nghi hơn trước những biến chuyển phức tạp của thời tiết khi hậu. Hơn nữa điều hòa cũng sẽ góp phần nâng tầm hiện đại, sang trọng và mới mẻ hơn cho không gian sống. Điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV sẽ đảm bảo khá tốt về mặt thẩm mỹ cùng hiệu quả tuyệt vời mang lại.

Sản phẩm này có thiết kế ấn tượng với mặt nạ Coanda trông khí trang nhã mang lại vẻ thanh lịch và hiện đại dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất. Đặc biệt với những luồng gió thổi xa hơn 9m sẽ khiến căn phòng được làm lạnh một cách đầy hiệu quả đến mọi vị trí trong căn phòng.

Đặc biệt, để nâng cao hiệu quả làm lạnh, điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV đã sử dụng gas R32. Đây được xem là dung môi thế hệ mới với hiệu suất làm lạnh tốt với hơi lạnh sâu và khá dễ chịu. Đồng thời R32 sẽ cho ra khá thải gây hiệu ứng ở mức thấp, bảo vệ môi trường tốt hơn.

Tiết kiệm năng lượng tối ưu, tiết kiệm chi phí

Những chiếc điều hòa Đaikin để sử dụng công nghệ của Nhật, đây cũng là một thương hiệu khá có tiếng tại xứ sở hoa Anh Đào và với dây chuyền sản xuất tại Việt Nam nên độ uy tính là rất cao, ít nhất với người Việt.

Để tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện, điều hòa Đaikin 9000 FTKC25UAVMV đã ứng dụng nhiều công nghệ khác nhau, đầu tiên phải kể tới công nghệ inverter. Công nghệ này sẽ loại bỏ được quá trình hoạt động lãng phí của máy điều hòa không khí bằng cách điều khiển hiệu quả tốc độ động cơ máy nén khiến mức nhiệt được duy trì ổn định đồng thời nâng cao hiệu quả làm lạnh.

Hơn nữa, chiếc điều hòa Đaikin 9000 này cũng đã tích hợp công nghệ cảm biến mắt thần và thông qua bộ phận cảm biến để điều chỉnh nhiệt độ giúp giảm thiểu công suất tiêu thụ điện. Mắt thần thông minh sẽ cảm nhận sự chuyển động trong phòng và chủ động tăng 2 độ nếu không nhận thấy sự dích chuyển do vậy sẽ tiết kiệm điện cho người dùng.

Bên cạnh đó, chế độ Eco sẽ khiến chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ FTKC25UAVMV hoạt động hiệu quả khi tự điều chỉnh công suất dựa vào tải nhiệt, giảm thiểu cách biệt giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt, mang lại sự thoải mái cao hơn tiết kiệm điện năng hơn.

Hoạt động hiệu quả với những căn phòng nhỏ dưới 15m2

Lựa chọn điều hòa cũng phải đảm bảo tính phù hợp, đặc biệt công suất hoạt động phải phù hợp với diện tích phòng, như vậy sẽ tăng hiệu quả sử dụng, máy sẽ vận hành tốt hơn, tăng độ bền tuổi thọ của máy. Với mức công suất 9000Btu, điều hòa Đaikin inverter FTKC25UAVMV sẽ thích hợp với những căn phòng nhỏ dưới 15m2.

Về độ bền, sản phẩm cũng mang đên sự yên tâm hơn khi bề mặt dàn nóng đã được phủ một lớp nhựa acrylic mỏng để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối do vậy độ bền của máy sẽ rất cao, đặc biệt thích hợp với môi trường ven biển.

Đặc biệt dòng sản phẩm FTKC được trang bị mạch điện tử có độ bền cao có thể hoạt động trong mức dao động điện áp từ 150V-264V bởi vậy tình trạng chấp cháy rủi ro về điện cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

Điều Hòa Daikin Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV 1 Chiều 9000Btu Gas R32 hiện đang có giá thành là 9 000 000 đ, cùng nhiều chế độ khác như: làm lạnh nhanh, chế độ hút ẩm, an toàn cho sức khỏe cùng khả năng vận hành êm hơn khi độ ổn chỉ đạt 6 dB(A) mang đến cho bạn giấc ngủ ngon.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook