0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên mua Tủ lạnh Aqua có ngăn đá dưới.

Ngày Đăng: 07:29 30/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại 2 cửa, 3 ngăn

Tủ lạnh ngăn đá dưới Aqua có thiết kế sang trọng, kết hợp với bảng điều khiển bên ngoài hiện đại, tạo nên đẳng cấp cho gian bếp nhà bạn.

– Bên ngoài được thiết kế 2 cửa nhưng bên trong lại có ba ngăn riêng biệt: Cửa tủ dưới là ngăn đông, cửa tủ trên có ngăn lạnh và ngăn đông mềm.

2. Ngăn đông mềm Magic room

– Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ ngăn đông mềm tùy thích mà không lo ảnh hưởng nhiệt độ của ngăn mát vì hai ngăn được ngăn cách bởi một lớp cách nhiệt. Ngăn đông mềm Magic room của tủ lạnh Aqua có 3 mức nhiệt độ được dùng phổ biến, đó là:

Mức -1 độ C: Nhiệt độ này sẽ giữ lạnh thực phẩm như ở ngăn lạnh, khuyên nên dùng trong ngày.Mức -3 độ C: Thực phẩm sẽ được làm đông bề mặt, bạn có thể dùng 1 -3 ngày.Mức -7 độ C: Thực phẩm đông toàn khối nhưng không phải đông đá, bạn vẫn có thể cắt bình thường mà không cần rã đông, mức nhiệt này sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm đó từ 1- 7 ngày.

3. Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài tiện lợi

– Với bạn điều khiển bên ngoài bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ các ngăn của tủ lạnh Aqua mà không cần mở cửa. Đồng thời, bạn còn quan sát được nhiệt độ hiển thị chính xác để điều chỉnh cho phù hợp với lượng đồ ăn đang cất trữ, giúp đảm bảo được độ tươi ngon của thực phẩm.

4. Lấy nước từ bên ngoài nhanh chóng

Tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới còn có thiết kế vòi lấy nước bên ngoài (chỉ có ở một số model), bạn có thể lấy nước từ bên ngoài mà không cần mở tủ, giúp tủ không bị hơi lạnh và tiết kiệm điện cho bạn.

5. Thiết kế nhiều ngăn chứa tiện ích

– Tủ lạnh này có rất nhiều ngăn chứa với chức năng khác nhau, thực phẩm khác nhau sẽ được chứa riêng, hạn chế lẫn mùi, tạo vi khuẩn.

Cosmetic box: Ngăn chứa mỹ phẩm.Moist Zone: Ngăn bảo quản rau quả 90% ẩm.F Slide Tray: Khay kéo ngăn đông.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook